Thầy Urokodaki Sakonji là sư phụ của ta. Có gì hãy nhờ thầy ấy chỉ bảo...hãy theo ngài ấy mà học cách tự vệ và trở thành người diệt quỷ.- Giyuu nói và đi mất.
Hai đứa mau vào nhà đi. - Thầy Urokodaki nhẹ nhàng nói.
Nezuko cũng nghe lời cùng Tanjiro đi vào căn nhà đó. Tanjiro nhìn xung quanh, nó thật sự rất giản dị, giống như kiếp trước...bỗng cậu nhớ đến Sabito và Makomo, cậu muốn gặp lại họ.."Mình muốn gặp họ, không biết họ ở đâu nhỉ? A...Mình quên mất điều quan trọng rồi thì phải... Họ đã chết rồi." - Tanjiro ngậm ngùi chăm chăm ra ngoài sân nhà.
Mau vào đi? Ngó ra ngoài làm gì? Muốn bị thiêu sống à? - Giyuu độc miệng nói đủ cho 2 người nghe. Tanjiro nghe xong cũng bất lực chuyển đối tượng sang nhìn Giyuu, bản thân Giyuu cũng không thể làm gì khác ngoài việc nhìn lại tiểu oni ngô nghê trước mặt, cậu nhóc này không sợ một trụ cột diệt quỷ như này sao?
Tomioka. Con có ở lại ăn chung bữa cơm với ta một bữa không? - Urokodaki hỏi Giyuu, tất thảy có chút giọng điệu buồn bã, Giyuu lắc đầu nhẹ, cung kính chào biệt sư phụ rồi đi mất.. Urokodaki chỉ biết nhìn trong buồn bã, lòng nặng trĩu sự cô đơn, sau đó lại nhìn 2 anh em lạ lẫm mà Giyuu vừa mang đến.
Ta sẽ là sư phụ của con, cô bé. - Urokodaki.
Một mình con thôi ạ? Còn anh trai con thì phải làm sao? - Nezuko giật mình lúng túng hỏi.
...Qủy chưa chắc có thể sử dụng kanata...Thậm chí không thể tự nhận thức được bản thân sẽ ăn con người vào một lúc nào đó. - Urokodaki quay sang nhìn Tanjiro. Tanjiro rơi vào trầm tư khi nghe thấy lời của Urokodaki, chẳng lẽ cậu sẽ phải từ bỏ kanata thật à...
Nhưng con vẫn muốn thử! - Tanjiro lên tiếng trong khoảng nhận thức lơ mơ. Urokodaki dường như sốc nặng khi thấy một oni bình thường có thể nói chuyện, sắc mặt ông dường như có thể cảm nhận qua lớp mặt nạ đỏ.
Một oni có thể nói chuyện sao. - Urokodaki cảnh giác đôi chút với Tanjiro. Tanjiro cũng sực nhớ ra, chỉ có những con quỷ Hạ Huyền dường như dễ dàng nói chuyện.. Nhưng chính bây giờ cậu cũng thể hiểu được gì nhiều về quỷ, kiếp trước cậu chủ yếu chăm vào luyện tập rèn giũa để đánh bại Muzan, nên cậu cũng làm liều.
Con..không biết tại sao nhưng con nghĩ mình có thể sử dụng kanata! - Tanjiro.
Trước sự quyết tâm của Tanjiro, sư phụ Urokodaki cũng có chút ngập ngừng và do dự. Nezuko cũng hưởng ứng theo phong trào gật đầu lia lịa kèm theo đôi mắt hi vọng long lanh đủ để làm xiêu lòng người. Lúc đó chỉ biết một điều là đôi vai của sư phụ Urokodaki đã run bần bật như đang nhẫn nại một điều gì đó.
________________
Cuộc sống của hai anh em Tanjiro và Nezuko đã bắt đầu thay đổi kể từ ngày tham gia vào cuộc huấn luyện của sư phụ Urokodaki, thời gian tập của hai anh em khác nhau, Nezuko là vào bưởi sáng còn Tanjiro vào buổi tối. Thời gian tập của cả hai cũng tương đương chỉ cách vài canh giờ, nhưng điều Urokodaki nhận ra rõ ràng được là Tanjiro vốn dĩ có thể mạnh hơn một đẳng Thiên Can Hinoto, khả năng cảm nhận và quan sát vượt mức người thường, liệu có phải là do Tanjiro là một con quỷ đặc biệt không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tôi làm quỷ với các khả năng phi thường . ALLTANJIRO
AléatoireNội dung thuộc quyền sở hữu của tác giả. Yếu tố boylove, quỷ nhân, trọng sinh.