Tanjiro tỉnh dậy, cậu lơ mơ nhìn mọi thứ ở xung quanh... Nhà? Chăn?..Nezuko đâu rồi? Cậu lục đục ngồi dậy, lập tức mọt cơn đau nhói truyền từ hõm cổ ra toàn thân khiến cậu không thể không gục xuống đệm. Đúng lúc Nezuko và hai người khác đi vào, Nezuko thấy vậy vội vàng chạy ra đỡ anh trai mình dậy.
Ni-chan! Tamayo-san! Ni-chan bị sao vậy?- Nezuko hốt hoảng quay người hỏi Tamayo.
Để ta xem, Yushiro, mau mang cho ta nước, bông gạc và kim tiêm đến đây. - Tamayo quỳ xuống nhìn qua miệng vết thương ở hõm cổ của Tanjiro và yêu cầu Yushiro.
_______
Cậu Kamado? Cậu cảm thấy ổn hơn chưa? - Tamayo nhẹ nhàng hỏi han cậu. Yushiro ngồi kế bên trên khuôn mặt lúc nào cũng có sự bực bội tưởng chừng là vô hạn.
Tan muốn nói nhưng cổ họng hkoo khan đau rát không thể cất tiếng chỉ đằng gật đầu đáp lời Tamayo. Yushiro ở bên lại cục súc nói lớn nhưng lại bị Tamayo và Nezuko bác bỏ.
Ngươi thuộc kiểu tính người gì vậy hả?? Được tiên đòi thần à?- Yushiro.
Ngươi im đi !/ Yushiro. Cậu Kamado là do phải chịu lượng máu của Chúa quỷ khiến lượng nước trong cơ thể bị tiêu hoa nhanh chóng dẫn đến khô miệng và thanh quản. Vậy nên hãy đi lấy trà đến đây.- Tamaya nhẹ nhàng nhắc nhở Yushiro . Thương ân nhân Yushiro lủi thủi lấy trà.Cảm ơn phu nhân đã giúp đỡ, Nezuko xin cảm tạ.- Nezuko cảm kích nói với Tamayo.
Không có gì đâu. Ta cũng chỉ là tiện tay cứu người... Nhưng ta cũng rất thắc mắc..- Tamayo .
Có chuyện gì thưa phu nhân. - Tanjiro lên tiếng sau khi được Yushiro cung cấp nước uống.
Tại sao tên Muzan lại nhắm đến cậu.- Tamayo.
....Không rõ. -Tan đáp cụt câu đủ làm Yushiro tức sôi máu nhưng bị Nezuko giữ lại.
Bản thân tôi không rõ nữa. Nhưng cũng có thể do hắn đã truyền nhiều máu cho tôi nhằm một mục đích cố định trong tương lai. Phu nhân Tamayo tôi có một thắc mắc cần người giải đáp. - Tanjiro nắm chắc thanh kanata được đặt ở bên.
Có gì thì cậu cứ hỏi, nếu ở trong khả năng tôi sẽ cố gắng. Tôi cũng không ngờ cậu có thể tham gia Sát quỷ đoàn../ Tại sao lúc tôi bị tên Muzan truyền máu, hắn có nói với tôi rằng... Tôi không nằm trong khả năng kiểm soát của hắn.. - Tanjiro lộ rõ vẻ mặt nghiêm trọng. Tamayo nghe xong cũng sững người ngây ngốc nhìn cậu bé trước mặt.
Ngươi nói gì cơ?? - Yushiro cũng sửng sốt theo.
Cái này ...ta cũng k-không trả lời được. Việc ta thoát được khỏi sự kiểm soát của hắn là do được một kẻ diệt quỷ vô tình giúp và tha cho.. Còn về vấn đề của người khác ví dụ như cậu thì có lẽ tôi không thể có được câu trả lời.. - Tamayo nói trong bất lực.
....Vậy sao..!!! NẰM XUỐNG MAU!! - Lúc này cả Tanjiro và Yushiro đều đánh hơi được nguy hiểm vội ôm lấy người thân mà bảo vệ. Bức tường lập tức bị vỡ, thứ làm vỡ là một quả bóng có màu sặc sỡ, nó bật lung tung căn phòng khiến căn phòng trở nên đổ nát nhanh chóng..
Khốn kiếp. - Yushiro chửi thề, quả bóng phá nát bức tường, sau khi thoát khỏi nguy hiểm tạm thời, Yushiro liền đứng dậy nhưng không thể ngờ được, một quả bóng khác lại xuất hiện một đường khiến cái đầu của Yushiro bay biến.. Tiếp đến quả thứ hai là dành cho Tamayo, nhưng rồi, hướng bóng liền bị chệch sang một bên, khi quả bóng được thu về, một mảnh giấy vơi skis hiệu lạ màu đỏ từ từ rơi xuống..
Thế là thế nào? - Con quỷ mũi tên cau mày nói.
Tao không biết.. - Qủy bóng ngơ ngác đôi phút..
Các ngươi là kẻ nào? - Tamayo hơi nhíu mày hỏi.
Bọn ta là Thập Nhị Qủy Nguyệt!_ - Qủy bóng chưa kịp nói xong câu liền bị Tanjiro lao đến với nhát kiếm chém ngang ngực con quỷ đó, Qủy mũi tên không thể bắt kịp chuyển động nên thất thần bị chém mất người và hai tay..
Tên quỷ ngu si kia?! Ngươi hấp tấp làm cái gì vậy hả? - Yushiro cục súc lên tiếng.
Giết. - Tanjiro chỉ đáp đúng một từ, sau đó liền loạng choạng, cậu vẫn còn thấy mệt. Nezuko vội vàng chạy ra đỡ anh trai mình.
Khốn nạn! Một con quỷ cấp thấp như ngươi dám động tay với tao ! - Qủy bóng tức giận gào lên.
Tsk. - Qủy mũi tên liền chạy lên một cái cây gần đó. Tanjiro lấy lại được tinh thần liền bảo Nezuko đi giết tên quỷ mũi tên chơi mất dại kia.
Muốn giết ta? Không có cửa đâu! - Qủy bóng sau khi hồi phục được phần thân trên liền ném bóng về phía Tanjiro, nhưng trải qua trận chiến đáng sợ hơn thế này rồi thì cậu không còn gì là sợ.. Nhẹ nhàng sự dụng Thủy Diệt Trảm đã làm bay đầu của con quỷ ấy, và những quả bóng của ả ta... Tamayo và Yushiro ngỡ ngàng trước thứ sức mạnh đó, nó không giống với cái danh thực tập tí nào, nó mạnh ngang với một trụ cột cũng nên...
Về phía Nezuko, cô không còn là quỷ nên sức lực còn quá yếu, đành dẫn dụ hắn đến chỗ cũ để tiện thể hơn về địa lợi. Khi Nezuko vừa đến nơi, Tanjiro liền ngửi thấy mùi máu tanh thoảng qua, cậu vội quay đầu nhìn liền thấy Nezuko với đống vết thương trên trán, mặt. Cơn tức của tình thương liền bùng nổ, Tanjiro sử dụng Viêm Vũ Nhất Thiểm chém ngang cổ tên quỷ kia không chút dừng lại... Tamayo đứng chứng kiến từ xa lại càng bàng hoàng.
"Giống quá... Người đó... Cũng sử dụng hơi thở này.." - Tamayo ngây người nhìn Tanjiro, Yushiro bây giờ đã nhìn cậu bằng đôi mắt khác, đôi mắt ngưỡng mộ và chút..
...
Hiện giờ, ta và Yushiro sẽ ở tạm dưới nơi này, bên trên trời đã nắng rồi. - Tamayo ôn hòa nói.
Vâng, vậy giờ tôi và Nezuko sẽ tiếp tục hành trình của mình.. - Tanjiro gật đầu.
...Hãy nhớ thi thập máu của Thập Nhị Qủy Nguyệt nhé Tanjiro. - Tamayo nhắc nhở Tanjiro.
Vâng. - Tanjiro đồng ý, Nezuko đặt hộp gỗ vụ vân xuống, Tanjiro liền thu nhỏ lại rồi nhẹ nhàng chui vào trong nằm.. Sau đó cả hai tiếp tục hành trình lên đường..
...
Khi cả hai đi qua một khoảng vùng ruộng rộng lớn thì bất ngờ nghe được tiếng khóc lóc của thanh niên nào đó, nhìn ra thì là bám váy gái đòi cưới.
Ban ngày ban mặt làm như vậy thì còn ra thể thống gì nữa trời? - Nezuko không ái ngại mà nói, cô nàng nhanh chóng phi đến tách thanh niên mít ướt và cô gái kia ra.
Này, cậu là tên ấu dâm hả? - Nezuko không nói gì nhiều liền quẳng cho thanh niên đầu màu mè một câu nói có tính sát thương cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tôi làm quỷ với các khả năng phi thường . ALLTANJIRO
De TodoNội dung thuộc quyền sở hữu của tác giả. Yếu tố boylove, quỷ nhân, trọng sinh.