Nii-chan? Anh ở trong đấy có nóng không? - Nezuko hỏi nhỏ với người con trai bé xíu trong hộp gỗ được nàng vác sau lưng.
Không có nóng. - Tan gỡ ống tre ra đáp lời Nezuko. Nezuko ở dưới thềm bậc, sư phụ đã dặn cô rằng phải để Tan ra ngoài vào lúc trời tối, nhưng giờ vẫn còn xế chiều, thời gian đến kì sát hạch cũng còn một khoảng thời gian nữa. Tan bắt đầu lục đục đi ra khỏi hộp khi cảm thấy sức nóng bên trong bắt đầu giảm. Cậu thanh niên có mái tóc đỏ được thắt gọn dài ngang thân, trên khuôn mặt đeo một chiếc mặt nạ cáo có những hình vẽ đặc biệt, đôi tai còn đeo một đôi hoa tai hanafuda và mặc một bộ kimono kiểu jinbe màu xanh có họa tiết đám mây nổi bật. Còn Nezuko, cô bé mặc một bộ giống anh trai mình có màu hồng nhạt, mái tóc không bung xõa mà buột gọn sau lưng. Cả hai người bước lên bậc cao nhất, nơi có nhiều người tụ tập giờ khẩu lệnh bắt đầu thi sát hạch..
Mọi chuyện vẫn như kiếp trước của cậu, nói luật và bắt đầu.. Hai anh em Tan sát cánh đi vào núi Fujikasane, đi đường gặp tên quỷ nào họ đều chung sức diệt sạch. Đến khi đang đi được một khoảng thời gian dài, Nezuko và Tan nghe được một tiếng hét thất thanh của một người khác, Với khứu giác nhạy bén,Tan ngửi thấy một mùi kinh tởm phát ra nơi có tiếng hét kèm theo mùi tanh nồng của máu người, ngay sau đó cậu liền nhận ra lí do. Qủy tay_ con quỷ đã giết chết Sabito và Makomo... Chẳng hiểu sao, máu trong người của cậu bỗng sôi lên, cậu muốn băm vằm con quỷ đó ngay bây giờ... Với bản năng của một con quỷ có trong người, Tan đã một đường phi đến cắt đi đôi tay dài loằng ngoằng của Qủy tay đang có ý bắt cậu thanh niên vừa hó hét kia.
...Tên con người khốn nạn dám làm phiền ta! - Qủy tay nói lớn, Nezuko vội chạy đến bên Tan, cô dường như muốn nôn ọe khi nhìn thấy hình dạng kì quái của cái thứ trước mắt.
A..mặt nạ cáo nữa sao? Tên Sakonji lại đưa thêm mấy đứa đến đây nộp mạng sao?? - Qủy tay chú đến mặt nạ của hai người.
Câm mồm ngươi vào đi... Tên gớm ghiếc. - Tan nói, mặc dù đang đeo mặt nạ nhưng Nezuko vẫn đang có thể cảm nhận được sự bức bối khó nói của anh trai mình.
Ngươi bảo ta làm sao cơ? À, ngươi định trả thù cho tên mặt nạ cáo có sẹo bên trái và con nhỏ trên mặt nạ có hình hoa đúng không? Haha, ta đã bó_ - Qủy tay như muốn chọc tức Tanjiro, ngay lập tức, cậu rút kanata phóng đến điểm yếu chính của hắn_ nơi xuất hiện một đường chỉ trắng, chính lúc lơ là cũng chính là lúc hắn phải chết..
Thủy Diện Trảm - Tan nói lớn, tay vung kiếm xuất hiện dòng nước xanh, tạo ra nhát chém mạnh duy nhất, một nhát làm đầu tên Qủy tay lìa cổ. Con qủy kia ắt hẳn còn đang bàng hoàng trước cái chết quá nhanh chóng của mình, Nezuko vẫn còn mải ghê tởm con quỷ đó.
_____________
Sư phụ Urokodaki đang ngồi ở ngoài sân, hôm nay chính là ngày kết thúc kì sát hạch, ông đang cầu nguyện _ hy vọng _ chờ đợi Tanjirou và Nezuko trở về. Thấp thoáng đằng xa, ông đã thấy 2 thân ảnh nhỏ bé đầy quen thuộc.
Sư phụ! - Nezuko bước chạy tới bên người thầy đã khổ tâm rèn luyện cho họ suốt 2 năm. Urokodaki ôm chầm lấy cô bé, Tan cũng bước đến, Urokodaki không kìm lòng được mà ôm lấy Tanjiro. Bản thân ông đã coi cậu thành người nhà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tôi làm quỷ với các khả năng phi thường . ALLTANJIRO
RandomNội dung thuộc quyền sở hữu của tác giả. Yếu tố boylove, quỷ nhân, trọng sinh.