-Va chạm rồi kìa !!
-Khốn khiếp tránh đường cho tao !
-Máu...thằng đó chảy máu rồi !!
Tại sao...chỉ là một chút đụng chạm nhẹ thôi mà ?Nếu là Bachira của bình thường đã nhanh lấy lại tinh thần mà đứng lên chiến đấu tiếp rồi,nhưng giờ cậu không thể cảm thấy gì ngoài cơn đau.Cơn đau quằn quại ngay vùng bụng,tiếng mọi người hét lên,đồng đội tiến tới gần cố gắng gọi tên cậu.Bachira chớp chớp đôi mắt,khó chịu quá,bãi cỏ...tại sao lại dính nhiều máu đến vậy ?
Bachira khó khăn hít thở,tầm nhìn cậu mờ dần rồi mọi thứ bị bao phủ bởi màu đen,cậu hoàn toàn không hề nhớ những chuyện đã diễn ra sau đó.
.
.
.
.
-Cậu ấy ổn,hoàn toàn không có vấn đề gì nghiêm trọng.Chỉ là một chấn thương nhẹ nhưng cậu vẫn phải giành nhiều thời gian để hồi phục nếu muốn tiếp tục đá bóng đấy.
Đúng là một lời nói dối đáng thương của bác sĩ nhưng đó là điều duy nhất để an ủi tinh thần nhạy cảm của mấy đứa bạn cậu bây giờ.Bachira tạm thời không thể đi lại được cậu bắt buộc phải nhập viện để điều trị nhưng bác sĩ vẫn nói cậu bị chấn thương nhẹ ?
-Thật tình làm tao lo hết hồn luôn.Mày tự nhiên ngã xuống,lăn lộn và rồi bất tỉnh ?Cả trận đấu đã phát rồ lên đấy !!
Chigiri thở phào nhẹ nhõm nhưng mà Bachira mạng lớn lắm không tèo dễ vậy đâu,cậu ta chơi ngu bao nhiêu lần rồi chứ.
-Nghĩ ngơi đi,Blue Lock luôn chào đón mày !!
Nói xong cả bọn dắt nhau rời đi để mình cậu bơ vơ nằm trên giường bệnh.Bachira xoay người nhìn nhớ lại từng lời Ego nói khi nhận bệnh án của cậu."Chết tiệt" Giờ cậu chỉ muốn chửi thề,Bachira không thể chơi bóng được nữa rồi sao.
-Tuỳ vào mức độ hồi phục của cậu tôi sẽ quyết định có nên triệu tập cậu nữa hay không.Vậy nên trong thời gian này hãy nghĩ ngơi và suy nghĩ thật kĩ.
Gì mà có thai chứ ?Đừng đùa một Alpha lại có bầu ??Đến Ego cũng không thể ngờ được việc này.Nếu Bachira thật sự mang bầu thì kẻ duy nhất gây ra chuyện này chỉ có thể là một Enigma nhưng trong Blue Lock không hề có Enigma chỉ toàn Alpha và Beta đôi khi hiếm lắm mới gặp được một Omega.
Vậy tại sao một Alpha ưu tú,phân hoá thành công tận hai lần nhưng cậu lại bự bụng ?Bachira cũng chẳng nhớ mình từng chơi với thằng nào nữa.Cậu mang 3 tháng nhưng chỉ mới tháng trước thôi Bachira vẫn còn tự tin chắc nịt bản thân còn zin trước một đống người.Ôi trời kẻ đó mà nghe được chắc cười nghiêng ngã mất,nhục không thể nào tả nổi,1000 cái quần hello kitty hường phấn cũng không thể nào hết nhục.
Enigma à ?Trong Blue Lock có kẻ đặc biệt như vậy sao,nghĩ thôi cũng thấy thật hứng thú.Nhưng với cái cơ thể này xem ra Bachira còn lâu mới được vào lại Blue Lock,cậu sẽ không để bản thân bị đuổi đi như vậy đâu.
.
.
.
-Nhoàm nhoàm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinBachiIsa] Daddy !
Non-FictionWarning :R18,ooc. --->Lệch nguyên tác ! Bọn họ khiến tôi có thai...nhẫn tâm gián tiếp khiến con đường tiến tới ước mơ của tôi vụn vỡ.Như vậy đáng để tôi cho họ lời tha thứ sao ?