Hai người làm say mê đến nổi không để ý người đang gục ngã ngay phía cửa,tiếng rên rỉ của Bachira cứ thoang thoảng bên tai Isagi khiến anh không chịu được mà ngước mắt nhìn cậu,toàn thân Bachira phủ những dấu chấm đỏ do Rin để lại,cơn say khiến đầu óc cậu mê muội,từng cú thúc của hắn cứ khiến cậu muốn nôn ra.
-Ư...!Ahhh....khô...~lạ quá...huhu...đau...!!Dừng lại đi mà...~~
Lí trí của Bachira ngập trong cơn say và pheromone đậm đặc của đối phương đến mức cậu không thể nhìn rõ mặt của người đang ở phía trước đang dang rộng hai chân mình mà đâm thúc thô bạo.Dương vật đi sâu vào trong cơ thể cũng là lúc Bachira cảm nhận được sức nóng kinh khủng của từng tế bào,phía sau của Alpha không phải nơi để đi vào...nhưng kì lạ bên trong cậu như được hình thành một thứ gì đó,non nớt vuốt ve lấy đầu khấc của dương vật.
Bachira co giật,cậu sợ hãi ngướn người lên bỏ trốn liền bị bàn tay to lớn của đối phương kéo về mỗi lần như vậy hắn đâm một phát lút cán chèn ép lấy bộ phận non nớt kia của Bachira khiến cậu đau đớn gào thét dữ dội.
-Lạ quá...huhu...đừng đâm vào nữa...!!Bụng trướng... hức....!!Thứ đó to quá...!!Không chịu được hức...hức....
Bachira ưỡn eo tiếp nhận sự xâm phạm điên cuồng của đối phương.Rin cũng chỉ là lần đầu hắn không biết bạn giường của mình đang khó chịu,điều hắn nghĩ tới là da thịt mềm mại của đối phương đang dần tiếp nhận dương vật hắn.Rin nhìn Bachira rên rỉ trong lòng liền không chịu được mà đâm mạnh hơn,từng cú thúc cứ ma sát mạnh vào hai bên tường thịt non mềm khiến nó nóng rang.Hắn không để ý đến Isagi đang từ từ đứng lên khỏi sàn nhà,nén cơn tức giận vào trong lòng mà đi tới.
-Xong rồi chứ ?Trả Bachira đây !
Giọng nói quen thuộc khiến Rin dừng động tác ngước mặt lên nhìn chàng trai đang chĩa đôi mắt căm phẫn nhìn mình mà cứng họng không nói lên lời.Isagi nhìn vào gương mặt thấm thía mồ hôi của hắn liền tỏa ra khinh bỉ,anh nhìn vào Bachira đang chớp lấy cơ hội mà thở dốc nặng nề,hai hàng nước mắt chảy dài lên hai gò má,cổ họng cũng khàn khàn,cậu không nhận ra Isagi đang đứng gần mà run lẩy bẩy trong lòng Rin,hai chân quấn quanh hông hắn được thả lỏng.
-Đừng đến bật chợt như vậy chứ tao còn chưa ra mà !
Rin khuấy đểu Isagi khiến anh đã điên còn điên máu hơn,Isagi đưa tay giật người của Bachira xuống,cú giật mạnh khiến hắn có chút đau chỉ muốn đấm thẳng vào mặt tên Alpha hỗn xược trước mắt đến Bachira cũng thấy đau khi bị di chuyển mạnh cậu nấc lên một cái khiến anh dừng độc tác.
-Rút thứ dơ bẩn của cậu ra đi !Tên tầm thường Alpha không phải thứ cậu muốn động là động đâu.
-Ồ ~Alpha mày đang ghen đấy sao ?
-Không có !Bỏ Bachira ra không cậu không yên với tôi đâu !
Isagi vô thức tỏa ra một nguồn sát khi nặng nề,Rin cảm nhận được mùi pheremone đậm đặc và nặng nề của anh,nó vốn không dùng để kích thích Omega mà là để áp chế đối phương,Isagi đang giận dữ và anh đang muốn dọa sợ Rin.Hắn vuốt nhẹ mái tóc đẫm mồ hôi của mình rồi liếc nhìn Isagi với một ánh mắt khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinBachiIsa] Daddy !
Non-FictionWarning :R18,ooc. --->Lệch nguyên tác ! Bọn họ khiến tôi có thai...nhẫn tâm gián tiếp khiến con đường tiến tới ước mơ của tôi vụn vỡ.Như vậy đáng để tôi cho họ lời tha thứ sao ?