Chapter 12

975 108 14
                                    

-Nè Bachira,tôi xin lỗi thú thật thì tôi không cố ý muốn làm tổn thương anh đâu nên anh thôi cái bộ mặt như chó thế nhìn tôi đi.

-Bachira tất cả là lỗi của anh còn gì ?Ai biểu anh cứ hay đi với tên Isagi đó.

-Được rồi tôi thú nhận tôi là Enigma,tôi đụ anh sau đó giả vờ không quen không biết đấy !

Rin nhìn chằm chằm mình trong gương,hắn lắc đầu.Không thể nói những lời đó với Bachira được...có thể cậu ta sẽ còn giận hơn thì có tệ hơn là cạch mặt hắn luôn.Rin đã chuẩn bị mọi thứ để đến Chiba thăm Bachira và cả hàng ngàn lời thoại nói xin lỗi nhưng chẳng có cái nào được hết.Cậu ta còn chặn tin nhắn và cuộc gọi của Rin khiến hắn không có cách nào liên lạc được.Rin thở dài,khi về đến Nhật Bản hắn đã đi gặp bác sĩ hỏi về tình trạng của bản thân.

Cả cha,mẹ lẫn anh hai hắn đều chỉ là Beta bình thường,Rin cũng đã được chuẩn đoán là Beta hồi năm cấp hai,hắn chỉ nhận ra sự khác biệt của bản thân hồi năm ngoái.Bác sĩ đã nói với hắn có khả năng là tại gen lặn,tình trạng này khá hiếm do tỉ lệ Enigma cũng hạn chế và có ít thông tin nói về Enigma.Đối với Nhật Bản hiện nay chỉ ghi nhận 5 Enigma mới trong đó có Rin,E có sự thoải mái khi chọn bạn đời hơn thường đó là Alpha hay Omega đều được,họ có khả năng thụ thai cho cả Alpha với xác suất là 100% mà không thông qua kì động dục giống Omega.

Nhưng mà...chỉ thả đúng một lần như thế chắc cũng không dính đâu nhỉ ?Rin gật gù.Hơn hết cơ thể Alpha cần thời gian để biến đổi khi biến thành O nên chắc cũng không dễ gì khi với chỉ một lần như thế.Rin hi vọng vậy,nhìn Bachira cũng chẳng giống đã mang thai...nhưng nếu mang thì sẽ là con của ai ?Hôm đó còn có cả Isagi !

Hắn gạt hết đống suy nghĩ trong đầu, mang ít đồ bỏ vào balo rồi lên tàu điện ngầm đến Chiba.Có lẽ Bachira đang ở nhà,cậu ắt hẳn đã tới Nhật Bản trước cả Rin và Isagi tận một ngày nên giờ có thể chỉ đang ở xung quanh Chiba.

Rin hỏi người dân xung quanh và theo sự hướng dẫn của Ego để tìm nhà Bachira.Hắn đứng trước cửa nhà hồi hộp bấm chuông...1 phút...5...phút...chả có ai ra chào đón hắn cả.Rin thử vặn tay nắm cửa thì thấy cửa không khóa,hắn trầm ngâm suy nghĩ một lúc.Giờ mà đột nhập vào nhà người khác như thế có hơi bất lịch sự không ?Rin kiên nhẫn đứng đợi một lúc cho đến khi nghe thấy tiếng cửa sổ mở toang,hắn tò mò nhìn sang bên thì thấy một quả bóng đang rơi ở dưới sân cỏ.Rin mở to mắt nhìn thằng nhóc có mái tóc xanh đậm đang cố trèo ra cửa sổ nhặt quả bóng.

Đôi má phúng phính,đôi mắt vàng nheo lại sợ hãi khi nhìn thấy độ cao của cửa sổ quá cỡ so với nó.Sợ đến mức không hề nhận ra có một người đang nhìn nó chằm chằm,Rin không ngừng chửi thề trong lòng,hắn đang thấy thứ gì đây ?Hỗn hợp pha giữa Isagi và Bachira à ?Thằng nhóc đó giống hai người họ như đúc !Rin chầm chậm đi đến tóm lấy cổ thằng nhóc trước khi nó định làm chuyện liều lĩnh.

-Nè nhóc con ~ Cha mẹ của nhóc đâu ?

Rin đen sầm mặt mày nhìn nó,nhóc con dễ thương nhìn hắn rồi nghiêng đầu sang bên chẳng hiểu chuyện gì,nhìn miệng nhỏ còn chảy nước dãi kia khiến Rin bật cười.Nhớ lại hồi trước khi soạn vali về nước tên Isagi đó có tranh thủ sấy tóc gần vali hắn,có thể cũng sẽ có vài cọng tóc rơi xuống.Chúng ta sẽ biết sự thật của chuyện này sớm thôi ~

 [RinBachiIsa] Daddy !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ