Chương 8

1.2K 118 12
                                    

Bachira hồi hộp khi cởi chiếc áo khoác ngoài ra để lộ chiếc áo bóng đá số 8 mang quốc kì của Nhật Bản.Cậu thấy lo lắng lắm nhưng may mắn là Isagi luôn ở bên cạnh động viên nên ắt hẳn sẽ ổn thôi.

Bachira bắt đầu ra sân trong những tiếng hò reo,cổ vũ của các cổ động viên khiến cậu dần nở nụ cười tươi hơn.Isagi đi sau cậu cũng cảm thấy nhẹ nhõm phần nào,anh sợ Bachira sẽ hồi hộp đến mức run người đấy chứ nhưng khi thấy dáng vẻ nghiêm túc kia thì anh an tâm nhiều rồi.

-Vậy ~ đã sẵn sàng nếm trải mùi vị thua cuộc hôm nay chưa ?"Tiếng Anh"

Một tên người Tây Ban Nha đứng trước mặt Rin lên giọng mỉa mai.

-Thử đi !"Tiếng Anh"

Hắn gằng giọng đáp trả.Bachira thì vốn chẳng hiểu tiếng anh hay tiếng Tây Ban Nha nên không biết bọn họ đang nói cái gì còn Isagi cũng chẳng hiểu nốt nên chẳng hiểu tại sao Rin lại chở lên nóng nảy thế.

Trận đấu bắt đầu,ban đầu Bachira rất thuận lời trong việc dẫn bóng,cậu ắt hẳn đã cảm thấy phấn khích khi máu trong người cứ sôi sục lên,đây chính là sân khấu mà cậu đã chờ quá lâu để được quay lại.Hiện tại quả bóng đang do Bachira nắm giữ nên cậu gặp khá nhiều chướng ngại vật phía trước,các cầu thủ Tây Ban Nha đương nhiên không thể nào bỏ qua con mồi béo mỡ như vậy.

-Chuyền qua đây Bachira !

Isagi chạy đến phía trước khoảng trống ngay trước mặt cậu,không do dự Bachira liền chuyền bóng cho anh,Isagi cứ thế dẫn bóng tiến lên phía trước,do đối thủ lo kèm cặp cậu nên hiện giờ trước mặt anh rất ít chướng ngại vật.Có lẽ do bàn thắng dễ dàng ở hiệp một nên bây giờ đội Tây Ban Nha đầy sơ hở !

Isagi dễ dàng vượt qua các đối thủ,dẫn bóng đến trước khung thành,mọi chuyện đang thuận lợi thì chẳng biết từ đâu Rin đi đến thằng tay cướp lấy quả bóng từ chân anh.

???

-Đừng quên còn có tao !

Nói rồi hắn cướp bóng của anh rồi nhanh chóng ghi bàn ở khoảng cách khá xa còn không quên cho Isagi cái nhìn khinh bỉ.Anh thề là anh sắp không chịu được nữa rồi !Isagi sẽ nhai sống Rin mất nếu còn dám cản đường !!

-Ừm...chúng ta đang dẫn đầu mà nhỉ ?

Bachira thấy không khí giữa hai người kia có chút u ám.Rin ghi bàn mọi người đều ăn mừng mà sao hắn trông không phấn khởi tí nào vậy ?Cả Isagi nữa chắc anh giận vì bị cướp bóng...Cậu lặng lẽ đi tới,nhảy cái ầm lên người anh ăn mừng thì mới thấy cơ mặt của Isagi dịu xuống hẳn.

Có lẽ sau bàn thằng của Rin nên đội bên kia đề cao cảnh giác hơn.Phút thứ 70 của trận đấu cầu thủ có tốc độ chạy như Chigiri bị quật ngã làm chấn thương nhẹ gây trì hoãn tạm thời,ai nhìn cũng biết là do bọn họ cố tình nhưng vẫn chỉ bị phạt thẻ vàng.Những phút tiếp theo Tây Ban liên tục tấn công vào khung thành của Blue Lock,uy lực khủng khiếp khiến các tiền vệ và hậu vệ cố hết sức cũng không thể chống trả.Tuy thủ môn đã chặn được quả bóng nhưng Tây Ban Nha được ban cho quả phạt góc.

Mọi người chuẩn bị tư thế để chặn quả phạt góc nhưng không được,bóng được chuyền qua chuyền lại rồi cuối cùng vẫn bị cầu thủ Tây Ban Nha gần đó sút hẳn vào trong,tốc độ nhanh tới mức không cản kịp.Mọi người đều bị choáng với cú sút đó !

 [RinBachiIsa] Daddy !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ