Chapter 7

1.2K 130 11
                                    

Huấn luyện viên kêu cả đội dậy khá sớm để tập luyện cho trận đấu giao hữu.Đi sớm để giành sân tập cũng là một phần nên từ 5h sáng Bachira đã dậy,rồi vệ sinh cá nhân.Chưa bao giờ cậu dậy sớm như thế này nên có chút chưa tỉnh hẳn.Tên Rin coi vậy mà thảm hơn cậu nhiều,hắn có vẻ không ngủ được.Đôi mắt thâm quầng hết cả lên,tính tình sáng nay cũng cọc cằn hẳn...

Cậu đã hỏi lí do nhưng Rin đáp lại là "Tại mày còn gì" khiến cậu câm nín,lặng lẽ lui về sau.Thằng nhãi này lại giận cá chém thớt nữa rồi đấy.Bachira soi mình trong gương rồi bổng nhiên phát hiện mấy vết đỏ kì lạ ngay cổ...Tây Ban Nha về đêm muỗi nhiều vậy sao ?

Rin bên ngoài đang thay đồ thì đột nhiên nhân viên khách sạn đến gõ cửa.Hắn đi ra rồi nhận được là một hộp thuốc mà Bachira đã đặt.

???

-Sáng sớm không biết bày trò gì đây ?

Lúc này Bachira từ phòng tắm bước ra thấy trên tay Rin là bưu phẩm mình vừa đặt liền vui vẻ tiến tới nhận lấy.

-Thuốc ?Mày bị đau ở đâu à ?

-Không...tôi bị muỗi chích thôi để chiếc cổ này đi ra ngoài mọi người sẽ nghi ngờ đấy.

Cậu thản nhiên vạch áo mình ra cho hắn xem,thân hình trắng hồng mịn màng được tô lên vài vết sưng đỏ khiến Rin thoáng chốc đỏ mặt.Hắn ra hiệu cho Bachira mau rời đi bản thân thì đưa tay che gương mặt ngại ngùng của bản thân.Aiz...mấy con muỗi khốn nạn.

Rin đi xuống sân tập trước,để lại chìa khóa phòng cho cậu vì nhìn Bachira có thể sẽ chuẩn bị rất lâu.Lúc hắn đang đá bóng vô khung thành một mình thì cậu đã thay đồ xong rồi đi xuống sân điều đầu tiên Bachira làm là chạy lại ôm cổ Isagi.

...

Huấn luyện viên gì mà kêu người ta tập hợp sớm mà giờ chẳng thấy mặt mũi đâu.Rin cố tình than vãn trong lòng để che đậy đi sự khó chịu khi chứng kiến cảnh tượng đó.Isagi xoa đầu Bachira mỉm cười rồi lại lén nhìn sang hắn.

-Bachira nè !Rin có làm gì quá đáng với cậu không ?

-Làm gì ?

Hình như từ khi vào lại Blue Lock cậu hay bị hỏi mấy câu kì lạ thì phải rốt cuộc cậu đã bỏ qua những gì sau hơn một năm ?

Anh nghi hoặc nhìn chiếc cổ của cậu,chắc chắn tên Rin đó đã làm gì đó,khốn thật đáng ra anh nên xin Ego ưu tiên để mình chung phòng với Bachira.Cậu đã giải thích với Isagi là bản thân chỉ bị muỗi cắn nhưng xem ra anh không nghĩ như vậy.

-Đổi phòng đi Bachira !Tớ sẽ thương lượng với Igarashi đổi phòng cho cậu.

-Việc đó không cần thiết lắm thì phải.Tớ ổn mà...

-RẤT CẦN THIẾT !

Isagi đột ngột hét ầm lên khiến Bachira có chút run sợ.Anh chưa từng nói lớn tiếng với cậu như thế,phải chăng giữa anh và Rin có chuyện gì ?

-Cậu...tại sao lại ghét Rin-chan đến thế ?

-Hả ?Ghét không hề...chỉ là giữa chúng tớ có chút chuyện...tớ không nói được Bachira.

 [RinBachiIsa] Daddy !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ