Bachira nâng ly rượu lên một hơi hết sạch trước sự cổ vũ của mọi người.Aiku vỗ tay hoan hô rồi ngang nhiên rót thêm rượu nữa vào ly Bachira.Sau khi chiến thắng U20 Blue Lock đã có một kì nghĩ ngắn nên cả bọn đã hẹn nhau đi chơi,ai ngờ gặp phải Aiku và U20 ở quán karaoke rồi cả bọn hẹn nhau đi bar chơi.Lúc đầu mọi người bên Blue Lock còn từ chối do vấn đề tuổi tác nhưng do U20 thao túng tâm lý dữ quá nên bọn họ cũng thuận lợi vào bar.
Bachira muốn chứng minh bản thân là một Alpha cừ khôi,trước sự thách thức của Aiku cậu không ngừng thử thách bản thân bằng ly rượu này đến ly rượu khác mặc cho Isagi bên cạnh hết sức ngăn cản khi gương mặt cậu đỏ rực lên,cả người như muốn bùng nổ Bachira cũng không muốn dừng lại.Alpha có tửu lượng rất cao,cậu đã chứng minh điều đó khi đã gan dạ uống đến 10 ly rượu có nồng độ cao rồi đổi lại là cảm giác say sẩm mặt mày rồi nôn mửa ngay trong quầy bar.
Isagi không còn cách nào khác đành dìu Bachira đến khách sạn gần đó,anh đặt phòng để cậu nghĩ ngơi nhưng giữa chừng thì Chigiri đến muốn hỏi thăm gì đó với Isagi nên anh đã đưa số phòng rồi kêu cậu tự lên.Anh đã kêu Bachira đọc rõ số phòng tận 3 lần để chắc chắn cậu sẽ không đi nhầm trước khi dẫn cậu vào thang máy rồi nhấn nút để Bachira một mình đi lên tầng.
"Isagi dám khinh thường mình sao.Mình là ai chứ là một Alpha đấy ~ đám ly nước nhỏ xíu này có thể làm gì được mình chứ ?"
Đầu óc cậu quay cuồng thiếu chút nữa là Bachira té đập đầu vào tường,cậu từ từ gắng ngượng bản thân dậy,nhìn những căn phòng xung quanh rồi nhìn lại tay mình đang cầm số phòng 223,cậu gật gù đầu rồi nhìn xung quanh tìm kiếm.
-A...đây rồi phòng 232 ~❤
Nói rồi Bachira đút chìa khóa vào cửa,cậu thậm chí còn chẳng đủ tỉnh táo để nhận ra chìa khóa không vừa nhưng do cửa không khóa và mùi hương trong căn phòng đang thu hút giác quan của Alpha.Nó không phải của một Omega đang phát tình,nó có vẻ áp chế và nặng nề hơn mùi hương của một Omega nhưng nó đủ quyến rũ và thu hút bản năng Alpha của cậu tiến vào.
Căn phòng lờ mờ tối chỉ có chiếc đèn ở cạnh giường ngủ và ánh sáng của mặt trăng chiếu rọi vào bên trong.Người trên giường mở to mắt nhìn kẻ xâm nhập,hắn thậm chí còn chẳng mặt nổi một bộ đồ đàng hoàng chỉ là một chiếc áo choàng tắm,Rin đang thong thả đọc một cuốn sách thì Bachira ngang nhiên bước vào,cơ thể nồng nặc mùi rượu bia của cậu khiến hắn khó chịu.Rin vứt cuốn sách sang bên từ từ tiến lại gần Bachira.
-Mày làm thế đéo nào ở đây ?
-A...hay thật có tận 2 Rin-chan luôn...ngực bự quá chừng...
"Ngực...?Cái đéo gì vậy tên biến thái này..."Rin ngơ ngác rồi kéo chiếc áo choàng của mình che ngực lại,có vẻ Bachira thích ngực của hắn khi mắt chỉ nhìn chằm chằm vào nó còn không thèm để ý tới lời nói của Rin.
Trông Bachira cũng chẳng còn tỉnh táo,đứng cũng chẳng vững,cậu cố ra hiệu cho hắn rằng bản thân đang rất buồn nôn nhưng Rin chả hiểu cái quần què gì hết kết quả là Bachira nôn luôn trên sàn phòng Rin khiến hắn đơ người một khoảng lâu,đợi cho đến khi bừng tỉnh thì người kia đã leo lên giường hắn nằm ngon lành,chân còn chẳng thèm cởi giày.Não hắn chưa tiêu hóa hết được thông tin liền tức giận đùng đùng lôi hai chân Bachira kéo xuống giường,cậu đập đầu mạnh xuống sàn khiến đầu óc mơ hồ hắn nói thứ gì cũng chẳng nghe chỉ co rúm người lại thành một cục rồi nằm trên sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinBachiIsa] Daddy !
Non-FictionWarning :R18,ooc. --->Lệch nguyên tác ! Bọn họ khiến tôi có thai...nhẫn tâm gián tiếp khiến con đường tiến tới ước mơ của tôi vụn vỡ.Như vậy đáng để tôi cho họ lời tha thứ sao ?