Chương 1 Lựa chọn đánh mất em

2K 79 1
                                    

Tiếng còi xe cứu thương vang vọng cùng lực lượng đội ngũ y tế và vệ sĩ bao quanh tại sảnh lớn bệnh viện khiến toàn bộ bệnh nhân và người nhà có mặt đều khiếp sợ không tự giác được mà tránh ra nhường đường.

Hai chiếc cáng cứu thương đưa hai người bê bết máu gấp rút chạy vào trong.

"Nhanh lên, có tai nạn va chạm nghiêm trọng, người bị thương là hai vị tiểu thư nhà tài phiệt, huy động lực lượng ứng phó!"

Trong lúc hỗn loạn không biết ai là người lên tiếng, chỉ biết tiếng bước chân gấp gáp như phim hành động khiến không khí như ngưng lại.

...

Charlotte cảm nhận được toàn thân đau đớn nhưng chút ý thức còn sót lại không cho phép cô ngủ. Mắt Charlotte nhắm nghiền, cô chẳng thể cử động cơ thể nhưng nghe rõ mồn một tiếng máy móc vang lên liên hồi bên tai.

Sự đau đớn hành hạ khiến cô rơi vào mê mang, nhưng một giọng nói khiến cô bừng tỉnh.

"Charlotte đâu? Cô ấy sao rồi? Các người nói đi!"

Là Engfa, giọng của Engfa vang lên vô cùng quen thuộc nhưng có chút kích động, ở nơi này, chỉ có Engfa mới có thể lớn tiếng đến vậy.

Trong lòng Charlotte dâng lên một niềm hi vọng đối với Engfa, thời khắc tuyệt vọng này cô chỉ muốn Engfa ở bên cạnh cô.

"Austin đại tiểu thư và Pichvoteyy tiểu thư đều bị thương nghiêm trọng, nhưng Waraha tổng, bệnh viện nhỏ này chỉ có một bác sĩ chủ trị, cô xem..."

"Cái gì cơ?", Charlotte nghe rõ giọng của Engfa có chút lạc đi, vì quá lo lắng, hay vì gì khác Charlotte cũng không biết.

"Chỉ có thể ưu tiên phẫu thuật trước một người, người còn lại phải chờ!"

"Mẹ kiếp, bệnh viện gì chỉ có một bác sĩ?"

"Xin lỗi, xin lỗi Waraha tổng, bệnh viện tuyến huyện nhân lực vật lực thiếu thốn, xin cô mau chọn một người đi ạ, thời gian rất gấp rồi."

Giây phút người kia vừa dứt lời, tim Charlotte như có vô vàn hi vọng cũng như sợ hãi. Trong tâm thức của mình, thời điểm then chốt này như quyết định cả mạng sống của Charlotte vậy.

"Cứu... cứu Pichvoteyy đi", Engfa run run nói ra cái tên, ánh mắt thê lương nhìn về phía phòng bệnh của Charlotte, lặp lại lời nói dứt khoát, "Cứu Pichvoteyy."

Tim Charlotte như ngừng đập sau khi nghe cái tên được thốt ra. Cô đau đớn đến mức hơi thở hóa hư không, rơi vào hôn mê sâu.

"Nếu Charlotte có chuyện gì, tôi sẽ bồi táng cùng cô ấy."

Câu nói sau cùng dành cho Charlotte, tiếc là lúc đó cô đã mang theo đau khổ rơi vào hôn mê sâu. Engfa không biết rằng sự lựa chọn này đã khiến cho người mà cô yêu hoàn toàn chết tâm rồi.

...

3 tháng sau...

Hôm nay, thủ đô Krung Thep trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi hôn lễ của hai nhà tài phiệt lớn nhất nhì Đông Nam Á, nhà Austin và nhà Amanda.

Nhị tiểu thư ngậm thìa vàng nhà Austin – Charlyne và cậu ấm độc nhất nhà Amanda – Han chính thức về chung một nhà, đánh dấu việc hợp tác giữa hai nhà tài phiệt, mở ra một kỷ nguyên mới đối với nền kinh tế Thái Lan.

[ENGLOT] HẠNH PHÚC CỦA TÔI LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ