Engfa nhẹ nhàng đắp chăn cho Charlotte, có lẽ vì mệt quá nên Charlotte lại thiếp đi. Sau khi dỗ được Charlotte uống chút sữa thì Engfa mới yên tâm ăn cơm. Miệng chẳng có khẩu vị gì, nhưng từ hôm qua đến giờ cô vẫn chưa ăn nên cố gắng ăn chút để Chompu không càu nhàu.
"Chủ tịch Nawat vừa gọi điện cho mình."
Chompu vừa gắp thức ăn cho Engfa vừa nói.
Engfa không để ý lắm, cô đặt chén cơm xuống mở chai nước uống một ngụm, nhàn nhạt hỏi Chompu: "Chủ tịch nói cái gì với cậu?"
"Chủ tịch bảo, cậu mau cút về tập đoàn, nếu không có giải thích hợp lý thì không xong đâu."
Bộ dạng của Engfa rất bình tĩnh, xem chừng cũng đoán được sự việc sẽ diễn biến thành ra thế này.
"Chompu trông Charlotte giúp mình, mình quay về tập đoàn."
Thấy Engfa cầm áo khoác đứng dậy, Chompu thở dài: "Đi nhanh chút, Charlotte tỉnh dậy không thấy cậu thì phiền lắm."
Nghe thấy vậy Engfa liền cười nhạt: "Em ấy không yếu đuối như cậu tưởng đâu. Không có mình thì em ấy vẫn ổn."
Không đợi Chompu kịp hiểu, Engfa đã bước ra cửa, nhưng nhớ ra gì đó liền dừng lại: "Đúng rồi, búp bê, nếu cậu buồn chán có thể gọi thêm Amanda, cô ta chắc đang rảnh đấy."
"..."
...
Charlotte giật mình tỉnh giấc vì tiếng động bên ngoài cửa. Cô mở mắt, khi nhìn thấy Chompu ở bên cạnh thì đưa mắt dáo dác tìm người.
"Engfa ra ngoài rồi, cậu ấy sẽ trở về ngay."
Biết rằng Charltote đang tìm Engfa nên Chompu mở miệng, gương mặt xinh đẹp của Charlotte lập tức trở nên khó coi.
Charlotte nhíu mày: "Ai ở ngoài kia?"
"Cậu đừng quan tâm Charlotte, để mình ra ngoài..."
Heidi ở bên cạnh toan rời đi nhưng Charlotte hành động nhanh bắt được tay Heidi khiến cô đứng lại.
"Trả lời mình...", Charlotte nghiêm giọng, "Là ai ở ngoài kia?"
"Là Pichvoteyy, cô ta đến để... xin lỗi, đã quỳ trước cửa phòng bệnh được một lúc rồi."
Chompu trả lời, ánh mắt phức tạp nhìn Charlotte.
Lúc này Charlotte hiểu ra vấn đề, quả nhiên là đối thủ xứng tầm, đầu óc Pichvoteyy cũng thông minh đấy.
"Nếu em không thoải mái, chị kêu vệ sĩ đuổi Pichvoteyy về?"
Thấy Charlotte im lặng, Chompu lên tiếng muốn hỏi ý cô. Chompu là người ngây thơ, thấy Pichvoteyy chân thành đến xin lỗi, cũng đã quỳ gối rồi, xem như đủ thành ý, trong lòng cũng đã bớt đi trách cứ đối với Pichvoteyy. Hỏi ý Charlotte vậy nhưng cũng là thăm dò con người của Charlotte thay cho Engfa, ý này của Chompu, người như Charlotte làm sao lại không hiểu.
"Đuổi cô ta đi giám đốc, cô ta..."
"Được rồi Heidi", Charlotte cắt ngang lời, "Để cô ta quỳ thêm một lúc, tôi đợi Engfa trở về."
Đáp án này xem như cũng làm Chompu hài lòng về con người của Charlotte, cô gật đầu: "Vậy cứ đợi Engfa về rồi tính tiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] HẠNH PHÚC CỦA TÔI LÀ EM
FanfictionFic không phải real life Chúng ta sẽ đến với thế giới tài phiệt Thái Lan - nơi những gia tộc mạnh mẽ thao túng lẫn nhau, chỉ riêng có một Austin gia quyết tâm bảo vệ con gái khỏi móng vuốt của vị thái tử nhà Waraha nổi tiếng đa tình tàn độc Lần này...