Hằng ngày thiên (1-17)

40 3 0
                                    

Hằng ngày thiên

Sawada Tsunayoshi, là một cái phế tài.

Này cơ hồ là toàn Namimori người đều biết đến sự.

Đi đường đều có thể đất bằng quăng ngã, nhảy ngựa nhảy bất quá tam cấp, khảo thí thành tích điểm trung bình chỉ có 17.5 phân...... Vừa thấy liền biết là thực dễ dàng đã bị người khi dễ bộ dáng.

Nhưng là thần kỳ chính là, chưa từng có người khi dễ quá hắn, thậm chí, Sawada Tsunayoshi người này, ở trong ban tồn tại cảm, cơ hồ bằng không.

Cái gọi là tồn tại cảm bằng không là cái gì khái niệm đâu?

Cử cái ví dụ, ngày thường đi ở trên đường trên cơ bản đều có thể bị người bỏ qua, lão sư điểm danh thời điểm sẽ theo bản năng nhảy qua tên của hắn, thậm chí là khảo thí phê bài thi thời điểm, rõ ràng liền lại trước mắt lại luôn là sẽ quên phát Tsunayoshi bài thi, mỗi lần đều phải phát đến cuối cùng một trương thời điểm nhìn đến dư lại bài thi mới phản ứng lại đây từ từ.

Giống như vậy sự tình còn có rất nhiều, loại này linh tồn tại cảm làm Tsunayoshi bình an vượt qua hắn toàn bộ tiểu học cùng với mùng một cái thứ nhất học kỳ.

Như vậy, loại này linh tồn tại cảm là trời sinh sao?

Đương nhiên không phải, đây là cố ý thao túng kết quả, sẽ tạo thành này hết thảy căn bản nhất nguyên nhân, là bởi vì, Sawada Tsunayoshi, hắn là một cái......

"Không sai, ta là một cái siêu năng lực giả." Gầy yếu bóng người bên trái bả vai cõng màu đen cặp sách, màu nâu đầu tóc ở hoàng hôn hạ lộ ra ấm áp, liếc mắt một cái xem qua đi phi thường bình thường học sinh trung học, hắn chính là câu chuyện này nhân vật chính Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi đi ở về nhà trên đường, trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình.

"Như trên mặt theo như lời, ta là một cái cái gì sự đều làm không tốt phế tài." Rõ ràng không có há mồm, nhưng là lại có thể nghe được hắn thanh âm, thật giống như là trực tiếp truyền tới trong đầu, "Đương nhiên, cũng là cái siêu năng lực giả."

Sawada Tsunayoshi thong thả đi ở trên đường, cùng bên cạnh tan học hướng về nhà xem TV học sinh hình thành tiên minh đối lập.

Cái gì là siêu năng lực giả?

Sawada Tsunayoshi cúi đầu, màu nâu trong mắt mang theo một chút bất đắc dĩ.

Tâm linh cảm ứng, thấu thị, niệm lực, nháy mắt di động, thiên lý nhãn...... Này đó sở hữu siêu năng lực, chỉ cần là người thường có thể nghĩ đến, hắn đều có.

Như vậy vì cái gì rõ ràng là một cái siêu năng lực giả, lại là một người tất cả đều biết phế tài đâu?

Đó là bởi vì hắn trừ bỏ siêu năng lực ở ngoài, còn có một cái làm hắn không thể không trở thành phế tài thể chất, đó chính là "Tuyệt đối đảo mốc thể chất".

Kia tuyệt đối đảo mốc thể chất lại là cái gì đâu?

Sawada Tsunayoshi xoa xoa khuỷu tay thượng thương, đó là vừa mới trực nhật thời điểm bị loạn phóng cây chổi vướng ngã lúc sau đụng vào góc bàn dẫn tới.

Tsunayoshi tuyệt đối xui xẻo thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ