523.
Địa phược linh Tsuna tâm tình thoạt nhìn còn tính không tồi.
Sao...... Diễn thử kết quả cũng không có quá làm người ngoài ý muốn.
Tsunayoshi hạp nhắm mắt, đem chính mình tinh thần lực từ diễn thử rút ra.
Mà lúc này, Vô hạn lưu Tsuna đã gặp Địa phược linh Tsuna. Địa phược linh Tsuna cũng không có nói quá nhiều về Byakuran thời gian chiến tranh phát sinh sự, đại khái là cảm thấy hiện tại vẫn là xử lý trường học vấn đề tương đối quan trọng đi.
Tuy nói là diễn thử, nhưng lần này cùng lần trước Cảnh sát Tsuna không quá giống nhau, có rất nhiều sự Tsunayoshi đều xem không rõ lắm, bất quá ít nhất giải đáp một cái nghi vấn điểm này, đã làm Tsunayoshi thực thỏa mãn.
Mà hắn cũng thực mau đã biết lần này vô pháp hoàn chỉnh diễn thử nguyên do —— Vô hạn lưu Tsuna muốn mời Địa phược linh Tsuna gia nhập tiểu đội, hơn nữa đem một cái điêu khắc dị thú màu đen nhẫn giao cho Địa phược linh Tsuna.
Cái kia nhẫn nghe nói là một cái giới tỉ, căn cứ Vô hạn lưu Tsuna giới thiệu, có được cái kia giới tỉ nói liền có thể thành lập một cái địa phủ, chưởng quản luân hồi cùng với sinh tử...... Thì ra là thế,
Tsunayoshi đột nhiên minh bạch,
Khó trách vô pháp đối Địa phược linh Tsuna tương lai tiến hành diễn thử, bởi vì cái này biến số đi, có được giới tỉ Địa phược linh Tsuna lý luận thượng có thể ở hắn thế giới kia thành lập một cái địa phủ nói, kia liên lụy đích xác quá lớn.
Hơn nữa này đồng dạng thuộc về tân lực lượng, vô pháp diễn thử cũng thực bình thường.
Bất quá tuy rằng Địa phược linh Tsuna đáp ứng rồi Vô hạn lưu Tsuna đề nghị, nhưng kỳ thật cũng không cần vẫn luôn đi theo, chỉ cần ở bị triệu hoán thời điểm hỗ trợ giải quyết rớt một ít phiền toái liền hảo.
Còn tính tương đối nhẹ nhàng.
Đại khái là bởi vì Vô hạn lưu Tsuna cũng bản thân kỳ thật cũng không nghĩ thật sự đem mặt khác thế giới chính mình liên lụy vào đi.
Tsunayoshi như thế nghĩ, đại khái có thể đoán được Vô hạn lưu Tsuna ý tưởng.
Vô hạn lưu Tsuna thực mau liền rời đi trường học, đi trước tiếp theo cái "Phó bản".
Không biết có phải hay không bởi vì sớm thành thói quen, Tsunayoshi không hề ngoài ý muốn chờ tới rồi một khác chỉ đi tìm tới thế giới ý thức......
Bọn người kia quả nhiên là ở xếp hàng sao?!
' ta đã biết, ' Tsunayoshi thuần thục mà trước tiên ngăn lại nó tự giới thiệu cùng có lẽ sẽ có lải nhải oán giận, đánh đòn phủ đầu mà đem quyền chủ động nắm chắc ở chính mình trong tay, ' như vậy, ngươi lại là cái nào thế giới? '
Tuy rằng hắn cũng biết này đó thế giới ý thức thật sự nghẹn tàn nhẫn, nhưng kỳ thật hắn cũng không phải như thế muốn nghe chúng nó oán giận.
Thực ảnh hưởng tâm tình a!
【 giao, Giao nhân Tsuna......】 thế giới ý thức bị hắn hoảng sợ, lắp bắp mà trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi tuyệt đối xui xẻo thể chất
Science FictionSong song thế giới Tsunayoshi, ở 4 tuổi khi một ngày nào đó, đột nhiên ' thức tỉnh ' hai loại năng lực, một loại là chuyện gì đều có thể làm được siêu năng lực, còn có một loại chính là ra cửa tất xui xẻo tuyệt đối đảo mốc thể chất. ( chú ý nơi này...