286.
Tuy rằng cũng không tính hoàn thành?, nhưng cũng xem như khai phá tân công năng, mà? Thả cũng có thể bổ khuyết một chút Chrome phía trước bạo tẩu khi tiêu hao ngọn lửa, Tsunayoshi vẫn là thực vui mừng, cứ việc như thế một ngày xuống dưới, Tsunayoshi hiện tại cả người đều mau mệt nằm sấp xuống.
Tinh thần thượng tiêu hao so ngọn lửa tiêu hao muốn đại, hơn nữa đã vài thiên không ngủ hảo, dẫn tới Tsunayoshi hiện tại đầu thường thường liền có? Chút đau từng cơn, vì kế tiếp vườn trường tế, hắn là không có khả năng lại tiếp tục tiêu hao.
Tại đây loại dưới áp lực, cứ việc Chrome nhìn chằm chằm người tình huống cũng không có nhiều ít thay đổi, nhưng Tsunayoshi vẫn là ở bị nhìn chằm chằm dưới tình huống ngủ rồi, hơn nữa ngủ thật sự? Hương, hoàn toàn không cảm giác được bất luận cái gì không khoẻ.
Bất quá sử dụng ngắn ngủn hai ngày thời gian thành thói quen Tsunayoshi chính mình đều có chút cảm khái người thích ứng lực thật đúng là cường hãn,
Cứ việc Tsunayoshi như cũ không muốn biết chính mình ngủ thời điểm đều là cái gì kỳ quái tư thế, quá mất mặt.
Tùy tay đem vang cái không ngừng đồng hồ báo thức vỗ rớt, Tsunayoshi xoa xoa khóe miệng nước miếng, sắc mặt bình tĩnh bên tai ửng đỏ mà từ trên giường bò dậy, không mặt mũi tiếp tục ngủ nướng, làm bộ cái gì đều không có? Phát sinh quá bộ dáng chuẩn bị đi rửa mặt đánh răng.
Nếu không phải Tsunayoshi động tác thật sự là có chút cứng đờ nói, phỏng chừng là nhìn không ra hắn nội tâm hỏng mất.
Muốn mặt.
Mà? Ở phân thân bên kia, Tsunayoshi cũng ở bị các loại lời nói khách sáo.
Làm? Vì một con tuy rằng là siêu năng lực giả, nhưng xác xác thật thật vẫn là cái quốc trung sinh hài tử, đối mặt đã ở thế giới đắm chìm mười năm Vongola Juudaime, cứ việc đó là một cái khác chính mình, nhưng đều như cũ trên cơ bản ở các phương diện đều xem như không hề có sức phản kháng.
Làm? Vì tạm thời tới nói duy nhất một cái biết thế giới này những người khác trải qua quá sự người, Tsunayoshi nguyên bản là còn ở suy xét muốn hay không giấu giếm một ít tương đối nguy hiểm sự, hoặc là hai ba câu mang qua đi miễn cho làm thế giới này Sawada Tsunayoshi quá lo lắng,
Rốt cuộc thế giới này Sawada Tsunayoshi hiện tại tình huống thân thể cũng không tính quá hảo, tuy rằng không biết hẳn là như thế nào trị, nhưng tóm lại bảo trì tâm tình bình thản cũng là rất quan trọng.
Thế là ôm loại này ý tưởng Tsunayoshi, bắt đầu rồi gập ghềnh kể chuyện xưa sinh hoạt,
Nhưng mà, vẻ mặt của hắn quản lý cùng với ngữ khí chờ các phương diện đều thật sự là không có gì che giấu, tương đương dễ dàng bị nhìn thấu, cho nên rất nhiều thời điểm, căn cứ Sawada Tsunayoshi đối quá khứ chính mình hiểu biết trình độ, hắn tương đương dễ dàng liền đã nhận ra một ít bị sơ lược chi tiết.
Sawada Tsunayoshi cũng không có? Khó xử Siêu năng lực Tsuna tính toán, chẳng qua có? Thời điểm thật sự là nhịn không được muốn biết càng nhiều, sở
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi tuyệt đối xui xẻo thể chất
Science-FictionSong song thế giới Tsunayoshi, ở 4 tuổi khi một ngày nào đó, đột nhiên ' thức tỉnh ' hai loại năng lực, một loại là chuyện gì đều có thể làm được siêu năng lực, còn có một loại chính là ra cửa tất xui xẻo tuyệt đối đảo mốc thể chất. ( chú ý nơi này...