Hằng ngày thiên - Gokudera (18-29)

6 0 0
                                    

18.

"Tsuna, ngươi nhận thức tên kia?" Bên cạnh đồng học nhỏ giọng hỏi.

' không, hoàn toàn không quen biết. ' Tsunayoshi không chút do dự trả lời, phảng phất quên mất phía trước bị theo dõi N thiên sự tình giống nhau.

"Ta xem hắn nhất định là bất lương thiếu niên." Vị kia đồng học khinh thường hừ lạnh, nhân tiện nhắc tới, vị đồng học này giới tính vì nam.

Ngươi nói đúng. Tsunayoshi nghiêng đầu, cực lực tưởng bỏ qua mặt sau tầm mắt.

Mặt sau Yamamoto đồng dạng chống cằm hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía Tsunayoshi cùng với ngồi ở mặt sau Gokudera, cũng không biết hắn suy nghĩ chút cái gì.

"Bất quá điểm này ngược lại hảo."

"Làm người sợ hãi địa phương cũng mê chết người."

"Ta quyết định muốn tổ chức hắn hậu viên đoàn."

......

Tân đồng học đã đến làm trong ban nữ sinh hưng phấn lên, nhưng mà Tsunayoshi hoàn toàn vô pháp lý giải loại này hưng phấn, cảm thấy chính mình đã cùng xã hội chệch đường ray.

Mặt sau tầm mắt làm Tsunayoshi cả người không được tự nhiên.

Thật là kỳ quái, như thế nào cảm giác so với phía trước càng làm cho người sởn tóc gáy. Tsunayoshi run run, vốn dĩ liền không am hiểu ứng đối người khác chú ý.

Thật vất vả chờ đến tan học.

' tan học liền đi ra ngoài chơi như thế nào? Không cần luôn nhìn chằm chằm ta. ' Tsunayoshi lười nhác nằm liệt trên bàn, hơi chút thói quen mặt sau tầm mắt.

Đột nhiên bả vai bị chụp một chút.

' y! ' Tsunayoshi run run, nháy mắt ngồi thẳng, quay đầu nhìn về phía mặt sau, ' là ai? Không cần từ phía sau đột nhiên chụp người a! '

' a. ' Tsunayoshi đầu tiên là ngẩn người, sau đó ánh mắt liền mộc, "Là ngươi a, Yamamoto......"

Cũng là, có thể ở hắn tâm linh cảm ứng hạ tiếp cận hắn lại không có bị hắn kịp thời phát hiện người, tổng cộng liền như thế mấy cái mà thôi.

"Thật đáng tiếc a, Tsuna." Yamamoto một phen ôm lấy Tsunayoshi bả vai, nửa người trên trọng lượng hơn phân nửa đè ở Tsunayoshi trên người, trên mặt mang theo sang sảng tươi cười, "Lần này không có ngươi lên sân khấu cơ hội."

Ta biết. Tsunayoshi đối với Yamamoto tự quen thuộc đã thói quen đến chết lặng.

"Không nghĩ tới đêm qua ăn hỏng rồi bụng hôm nay buổi sáng liền trị hết." Yamamoto cảm thán nói.

A, ta càn. Tsunayoshi mặt vô biểu tình, cho nên ngươi còn muốn áp đến cái gì thời điểm?

"Nhớ rõ cho ta cố lên a." Yamamoto vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai.

Ai? Tsunayoshi hoàn toàn không biết đề tài là như thế nào chuyển tới bên kia đi, trước sau có nửa điểm liên hệ tính sao?!

' ta......' Tsunayoshi vừa định nói cái gì, đã bị đánh gãy.

"Vậy như thế nói định rồi, a ha ha." Yamamoto vỗ Tsunayoshi bả vai, chưa cho hắn nói chuyện cơ hội, sau đó xoay người liền đi rồi.

Tsunayoshi tuyệt đối xui xẻo thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ