70(76).
"Cái kia...... Nói cách khác, trong khoảng thời gian này Tsuna tốt nhất không cần xuất hiện ở những người khác trước mặt...... Phải không?" Tiểu Rikuo cau mày, dù sao cũng là yêu quái tổng đại tướng tôn tử, tuy rằng có chút phức tạp, nhưng vẫn là thực mau nghĩ tới điểm này,
Nếu cùng những người khác ( yêu ) tiếp xúc nói, liền đại biểu phải được đến bọn họ nhận đồng Tsuna mới có thể lưu lại, nhưng là......
Tiểu Rikuo nghĩ nghĩ nhà mình những cái đó liền chính mình đều cảm thấy siêu hung yêu quái, cảm thấy được đến bọn họ nhận đồng khó khăn quả thực không thể càng cao.
' xem ra đúng vậy. ' tiểu Tsunayoshi gật gật đầu, hắn cũng không tính toán cùng thế giới này người ( yêu ) có quá nhiều tiếp xúc, chủ yếu là quá phiền toái, hắn cũng không thể bảo đảm chính mình có thể được đến những người khác ( yêu ), cũng chính là thế giới này tuyến chống đỡ tán thành.
Nếu bị đuổi ra thế giới này nói liền phiền toái.
"Kia hẳn là làm sao bây giờ?" Tiểu Rikuo chống cằm, "Trong khoảng thời gian này Tsuna nhất định phải đi theo ta đúng không? Kia lại như thế nào có thể giấu được đại gia đâu?"
' ta có thể biến thành trong suốt người đi theo ngươi. ' tiểu Tsunayoshi nghĩ nghĩ, cuối cùng nhớ tới cái này ngày thường trên cơ bản không thế nào dùng năng lực, ' nhưng là......'
"Nhưng là?" Tiểu Rikuo nhìn về phía tiểu Tsunayoshi nghiêng nghiêng đầu.
' nhưng là năng lực này có cái nhược điểm, chỉ cần bị sinh vật đụng tới nói liền sẽ mất đi hiệu lực. ' tiểu Tsunayoshi nhíu mày, nếu thật sự muốn đi theo Rikuo nói, năng lực này nguy hiểm quá cao, Nura tổ nghe tới là cái đại gia tộc, hẳn là có rất nhiều người ( yêu ).
"Yêu quái cũng coi như sao?" Tiểu Rikuo sờ sờ cằm, bắt chước nhà mình gia gia cao ( hu ) thâm ( you ) mạc ( xiao ) trắc ( hai ) bộ dáng.
' ngô......' tiểu Tsunayoshi bị nạn tới rồi, hắn thế giới chưa từng có yêu quái, như thế nào sẽ biết siêu năng lực đối yêu quái có hiệu quả hay không, ' yêu quái xem như sinh vật sao? '
"Ách...... Đại khái?" Tiểu Rikuo cũng ngốc, cùng tiểu Tsunayoshi liếc nhau, loại này vấn đề lão sư đi học cũng sẽ không giáo a.
' vậy trước dùng trong suốt hóa năng lực đi. ' trước đem không hiểu vấn đề phóng tới một bên, ' bị phát hiện nói luôn có biện pháp. '
Dù sao hắn siêu năng lực như thế nhiều, tuy rằng đều bị áp chế, nhưng hẳn là có thể có biện pháp.
"Ngô, kia hiện tại chính yếu vấn đề chính là nghĩ cách đi trở về." Tiểu Rikuo đồng dạng xem nhẹ cái kia đối bọn họ tới nói khó khăn quá cao vấn đề, có chút buồn rầu mà nhăn lại cái mũi.
' đúng rồi, nơi này là chỗ nào? ' cuối cùng nhớ tới vấn đề này tiểu Tsunayoshi nhìn nhìn chung quanh, cuối cùng đem tầm mắt dừng hình ảnh ở tiểu Rikuo trên người chờ đợi giải thích.
"Không biết đâu." Tiểu Rikuo đi đến cửa động dò xét
Thò người ra thể, thiên đã mau sáng, bọn họ tiếp thu những cái đó đột nhiên xuất hiện tri thức tựa hồ hoa rất nhiều thời gian, "Ta là bởi vì trường học cử hành chơi xuân hoạt động mới đến nơi này, sau lại bị một đám yêu quái đuổi theo đuổi theo liền không biết chạy đến nơi nào...... Ngô, nơi này giống như đã ly doanh địa rất xa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi tuyệt đối xui xẻo thể chất
Ciencia FicciónSong song thế giới Tsunayoshi, ở 4 tuổi khi một ngày nào đó, đột nhiên ' thức tỉnh ' hai loại năng lực, một loại là chuyện gì đều có thể làm được siêu năng lực, còn có một loại chính là ra cửa tất xui xẻo tuyệt đối đảo mốc thể chất. ( chú ý nơi này...