232.
Mà ở Tsunayoshi rời đi Trò chơi Tsuna thế giới lúc sau, tắc giống phía trước giống nhau tại thế giới chi gian kẽ hở trong không gian ngao du, lấy cầu mau chóng tìm được chính mình đồng bạn.
Trên đường cũng có trải qua không ít thế giới, nhưng đều cũng không có cảm nhận được quen thuộc hơi thở, Tsunayoshi cũng liền không có đi quấy rầy.
Chỉ là so với ngay từ đầu chỉ có một người ở không bờ bến hỗn loạn trong không gian không ngừng đi trước cô tịch, hiện tại Tsunayoshi nhưng thật ra không cảm thấy nhàm chán,
Ở mênh mông vô bờ vặn vẹo trong không gian, không có thời gian khái niệm, cũng không có đêm tối ban ngày khác nhau, vô số đi qua thế giới đều phảng phất hóa thành đầy sao, lập loè độc đáo quang huy, mắt thường có thể thấy được phảng phất giơ tay có thể với tới sao trời, thực tế lại Haruka không thể thành, có chút sớm đã ảm đạm, có chút lại như cũ ở giãy giụa,
Nếu chưa từng hiểu biết sau lưng có lẽ đang ở phát sinh sự, nhất định sẽ vì này phân tuyệt mỹ cảnh tượng mà tán thưởng đi.
Tsunayoshi hơi nhíu mi vẫn chưa thả lỏng, nhưng hắn lại cũng làm không được cái gì.
Thường thường đáp lại trực tiếp truyền lại đến trong đầu về Gokudera-kun đối những cái đó "Sao trời" suy đoán, cũng không có giải thích quá nhiều,
Có thể bảo trì này? Loại nhiệt tình là một chuyện tốt.
Tsunayoshi nghiêng tai nghe giấu ở chiếc nhẫn tóc bạc thiếu niên thanh âm, ngẫu nhiên ôn thanh đáp lại, từ trước đến nay mặt vô biểu tình trên mặt, khóe môi đều phảng phất ẩn ẩn mang theo cười, nhưng tầm mắt lại luôn là sẽ không tự giác dừng ở đi ngang qua "Sao trời" thượng, dạng vài phần lo lắng.
Có lẽ là bởi vì tìm được rồi Gokudera, xem như khai cái hảo đầu, thẳng đến lại lần nữa cảm ứng được quen thuộc hơi thở cũng không có tiêu phí quá nhiều thời gian, dễ dàng đến làm người ngoài ý muốn,
Lúc này còn không tính quá có kinh nghiệm Tsunayoshi, cũng không có mặt khác cảm giác, thậm chí vì thuận lợi trình độ mà cảm thấy cao hứng,
Nhưng loại này cao? Hưng lại không có liên tục bao lâu, sớm Tsunayoshi theo cảm ứng đi tới thế giới mới trước thời điểm, cũng đã hoàn toàn biến mất.
' xảy ra chuyện gì? Lão đại? ' chiếc nhẫn Gokudera đối Tsunayoshi đột nhiên dừng lại? Động tác có chút ngoài ý muốn, ' không đi vào sao? '
Hắn đương nhiên cũng có nhận thấy được Tsunayoshi tựa hồ đang tìm kiếm cái gì, lại cũng hoàn toàn không cảm thấy ngoài ý muốn, dù sao cũng là mạo hiểm, tìm kiếm bảo hộ hoặc là? Đồng bạn cái gì không phải thực bình thường sao?
Tuy rằng hắn một chút đều không cảm thấy còn có ai có thể so sánh hắn càng thích hợp bồi lão đại cùng nhau mạo hiểm.
' ngô......' Tsunayoshi cũng không biết Gokudera suy nghĩ cái gì, hắn khẽ nhíu mày, cẩn thận mà cảm ứng một hồi.
Hắn đích xác có thể cảm thấy có một cái đồng bạn liền ở thế giới này, nhưng ở ý đồ liên hệ thế giới này thế giới ý thức cùng? Sawada Tsunayoshi thời điểm, lại phát hiện...... Hắn vào không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi tuyệt đối xui xẻo thể chất
Khoa học viễn tưởngSong song thế giới Tsunayoshi, ở 4 tuổi khi một ngày nào đó, đột nhiên ' thức tỉnh ' hai loại năng lực, một loại là chuyện gì đều có thể làm được siêu năng lực, còn có một loại chính là ra cửa tất xui xẻo tuyệt đối đảo mốc thể chất. ( chú ý nơi này...