Tận thế Tsuna (3) (232-394)

20 1 0
                                    

339.

Tạm thời còn tính ổn định xuống dưới, tuy rằng phân thân bên kia tình huống như cũ hảo không đến chạy đi đâu.

Nhưng là hắn hiện tại này? Dạng, muốn như thế nào đi điều tra tỷ tỷ mục đích a.

Hoàn toàn thoát không khai? Thân Tsunayoshi có? Chút phiền muộn mà thở dài, chỉ có thể tạm thời chờ tốt thời cơ.

Mà bên kia,

Tận thế? Tsuna bọn họ cũng đã đi tới ngầm thực vật? Viên nhập khẩu bên cạnh, tuy rằng cùng với nói đó là nhập khẩu, chi bằng nói càng như là bị ngạnh sinh sinh tạp ra tới cửa động, đại khái cũng cũng chỉ có? Vừa vặn có thể thông qua một người độ rộng.

Tận thế? Tsuna thực mau liền ý thức được Mukuro ý tưởng.

Cần thiết phải có? Một người đi làm mồi dụ, mà này? Cá nhân đại khái chỉ có thể là hắn.

Hơn nữa hắn cũng không có khả năng làm Yamamoto đi mạo hiểm.

"Tsuna." Yamamoto mày? Nhíu chặt, theo bản năng nhìn về phía Tsunayoshi, hắn đương nhiên là tưởng phản đối, nhưng nếu chỉ có? Này? Loại phương? Pháp nói, Tsuna đáp ứng xuống dưới khả năng tính rất lớn.

"Hẳn là còn có? Mặt khác biện pháp......" Này? Loại lời nói liền chính hắn đều không tin, nhưng hắn tổng không thể làm Tsunayoshi thật sự đi xuống...... Căn bản không kịp chạy trốn.

Trong lúc nhất thời?, chung quanh có? Chút an tĩnh, chỉ còn lại có tiếng gió cùng? Màn hình không ngừng truyền đến chiến đấu thanh, đó là tonfa cùng? Tang thi thân mật tiếp xúc thanh âm, cùng với Hibari đã có? Chút hỗn loạn tiếng hít thở.

Liền tính lại cường, cũng chịu đựng không nổi này? Sao nhiều tang thi vây công đi.

Hibari học trưởng hiện tại không thể dừng lại, chỉ cần dừng lại hạ, liền sẽ? Bị tang thi vây quanh đi.

Tsunayoshi hít sâu một hơi,

"Ta đã biết." Không tự giác nắm chặt nắm tay?, nhưng như cũ áp chế không được bởi vì sợ hãi mà sinh ra run rẩy, này? Hình như là hắn lần đầu tiên một người đi đối mặt này? Sao nhiều tang thi a, "Ta đi xuống."

Gầy yếu bả vai tựa hồ có? Chút run rẩy cùng? Co rúm lại, thanh âm tựa hồ cũng mang theo che giấu không được sợ hãi, ngữ khí cũng không thể xưng là có? Nhiều kiên định, thoạt nhìn một chút đều không soái khí, nhưng Yamamoto lại nghe ra tới, hắn căn bản không có biện pháp ngăn cản.

Chẳng sợ hắn nói hắn tưởng đi theo đi xuống, cũng căn bản không hề ý nghĩa, chỉ có? Hắn lưu tại mặt trên, Tsuna mới nói không chừng có? Cơ hội? Có thể bị hắn cho dù? Kéo lên.

"Ta hiểu được." Yamamoto tay đặt ở cái ót, tựa hồ có? Chút bất đắc dĩ cười cười, tươi cười tựa hồ như cũ như thường lui tới nhẹ nhàng, đi đến bên cạnh một ít cây cối đi nhặt thích hợp dây đằng, thường thường kéo một chút giám sát dây đằng tính dai, bảo đảm sẽ không? Bởi vì quá mức yếu ớt mà lãng phí tốt nhất cơ hội?, "Đem Tsuna kéo lên nhiệm vụ liền giao cho ta đi."

"Ân, ân!

"Tsunayoshi nhấp nhấp có? Chút khô ráo môi, bởi vì Yamamoto kia thả lỏng thái độ, nguyên bản khẩn trương cũng hơi chút chậm lại một ít.

Tsunayoshi tuyệt đối xui xẻo thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ