643.
Diễn thử kết thúc.
Tsunayoshi mở mắt ra, nhìn Vô hạn lưu Tsuna bên kia vừa mới kết thúc bệnh viện tâm thần phó bản, cũng không vì thế giới kia lo lắng.
Tuy rằng diễn thử quá trình cùng hiện thực lúc sau phát triển có lẽ sẽ có một ít lệch lạc, nhưng hẳn là cũng không kém bao nhiêu.
Mà Quân nhân Tsuna thế giới kia người từ ngoài đến, ở cuối cùng một trận chiến thời điểm bởi vì không chịu tiếp thu hiện thực mà lâm vào điên cuồng, cuối cùng bị Rokudo Mukuro đương trường giết chết, linh hồn hóa thành mảnh nhỏ bổ khuyết thế giới kia bị trộm đi thế giới chi lực chỗ trống bộ phận.
Lúc ấy, qua đi sở làm hết thảy đều bị phủ định, đem đường hoàng lời nói cấu thành nội khố ngạnh sinh sinh kéo xuống, cuối cùng tồn tại cũng bị lau đi, này hẳn là đối nàng tốt nhất trừng phạt đi.
Tiếp xúc không nên tiếp xúc đồ vật, nếu nàng cuối cùng không có nổi điên nói, đại khái sẽ bị quan tiến Vindice ngục giam hoặc là bị thế giới kia đại gia dùng Mafia phương thức đi trừng phạt...... Như thế tưởng tượng, có lẽ trực tiếp chết đi sẽ càng tốt.
Tsunayoshi không có biện pháp đồng tình nữ nhân kia, đặc biệt là ở đi theo Quân nhân Tsuna tận mắt nhìn thấy đến nàng đều làm cái gì lúc sau, nhưng là, dùng Mafia phương thức làm ra trừng phạt, hắn quả nhiên vẫn là cảm thấy...... Tính, không quan trọng.
Tsunayoshi hoãn khẩu khí, phục hồi tinh thần lại.
Sau đó, kế tiếp lại là cái nào thế giới đâu?
Tinh thần cùng thế giới mới ý thức nối tiếp, Tsunayoshi suy nghĩ lần này Vô hạn lưu Tsuna tiến vào phó bản như thế nào có loại đồng thoại cảm giác?
Trong đầu không ngừng hiện lên thế giới mới tư liệu, Tsunayoshi nhìn về phía hư không.
Có được mâu thuẫn thể chất...... Sawada Tsunayoshi sao? Người từ ngoài đến tên là, Sawada Entsuna? Không đúng, hẳn là cùng Sawada Tsunayoshi trao đổi thân phận...... Thế giới kia, có chút phức tạp a.
7 tuổi thời điểm linh hồn chuyển dời đến một cái khác có được ma pháp thế giới, sau đó ở nhiễm cái này phiền toái thể chất, ở thế giới kia cuối cùng một trận chiến lúc sau bị đưa về nguyên bản thế giới, tỉnh lại thời điểm mới phát hiện thân thể của mình đã ở bệnh viện nằm hai mươi mấy năm, còn bị bắt cùng chính mình song bào thai ca ca thay đổi tên.
Nói cách khác, ở thế giới kia nhân tâm, ban đầu lâm vào hôn mê người là "Sawada Entsuna" mà không phải "Sawada Tsunayoshi".
Người từ ngoài đến cùng Mâu thuẫn thể chất Tsuna là song bào thai, ở như vậy khi còn nhỏ liền trao đổi thân phận nói đích xác không cần lo lắng sẽ bị người phát hiện......
Nguyên bản người từ ngoài đến Sawada Entsuna trở thành "Sawada Tsunayoshi", dùng Sawada Tsunayoshi tên cùng đại gia tiếp xúc, cũng trở thành Vongola Juudaime. Mà hôn mê hai mươi mấy năm mới tỉnh lại nguyên bản Sawada Tsunayoshi tắc trở thành "Sawada Entsuna", thậm chí bởi vì trên người nguyền rủa thể chất, căn bản không có dư thừa tinh lực đi giải quyết chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi tuyệt đối xui xẻo thể chất
Science FictionSong song thế giới Tsunayoshi, ở 4 tuổi khi một ngày nào đó, đột nhiên ' thức tỉnh ' hai loại năng lực, một loại là chuyện gì đều có thể làm được siêu năng lực, còn có một loại chính là ra cửa tất xui xẻo tuyệt đối đảo mốc thể chất. ( chú ý nơi này...