Chapter 20

273 11 0
                                    

OFF JUMPOL pov.

Habang nag lalaro kami ng ml sa phone namin biglang bumukas ang pinto ng room namin at takang tumingin sa pumasok pag tingin namin ay si Chanya lang pala ang kambal ni Bright.

May kasama itong babae or lalaki hindi ko alam basta mukhang babae ito nagulat nalang kami ng biglang sigaw ng tatlo actually may gusto kami kila Gun, Tu at Prim.

Sakin si Gun at si Tu naman ay kay Dew at kay Nani ay si Prim matagal na namin gusto sila kaso nahihiya lang kaming ligawan si Bright naman ay ewan ko sa lalaking yun hinihintay pa daw nya si The One nya maraming naman nakabili sa kanyang nga babae na maganda at mga binabae kaso wala talaga syang magustuhan.

So yun nga pag tapos nila sumigaw at magulat na nandito na yung Win ba yun ay hinila na nila at nag kwentohan muna habang hindi pa dumating ang prof namin

Win Metawin pov.

So ayun na nga ang daming tanong nila kung bakit hindi daw ako nag sabi na uuwi ganun basta ang dami tanong.

So ayun na nga andito kami sa canteen kumakain habang ang mga tao nakatingin samin at nag bubulongan pero hindi ko nalang pinansin habang ang tatlo naman nag kukulitan nilibot ko ang aking paningin sa paligid at nakita ko naman si Chanya na nag hahanap ng mauupuan na bakante kaya tinawag ko nalang sya para maki share samin saka kasya naman sya at isa lang naman di sya.

"Chanya dito" tawag ko at sabay taas ng isang kamay para makita nya habang yung tatlo natigil sa mga ginagawa nila habang ang nasa paligid ay nakatingin lang.

"Salamat Win ok lang ba na dito ako baka mailang sila sakin" pilit na ngiti lang ang ginawa nya at naiilang dahil nakatingin na pala ang tatlo sa kanya.

"Ok lang Chanya saka hindi naman big deal na dito ka samin makishare anyway bakit wala si Bright" tanong ni Gun.

"Who's Bright you're crush?" takang tanong ko

"Ah si Bright he's sick kaya hindi sya nakapasok bakit pala" pabalik tanong ni Chanya.

"Ah hindi ko yun cush no nag tatanong lang ako kasi first time ko lang makita na hindi sya pumasok" sabi ni Gun.

Madami kaming pinag usapan na kahit ano at nakilala ko si na Kambal pala ni Chanya.

Hanggang sa matapos uwian na kaya umuwi nako dahil sa daming ginawa kaya pagod nako sakto wala pa sila Mom kaya tumaas muna ako.

Hanggang sa hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

I First Saw You Where stories live. Discover now