Chapter 33

37 0 0
                                    

Someone pov

Nag katinginan muna ang dalawang dalaga bago pumasok sa kotse na may ngiti sa labi masaya sila dahil nakuha na nila ang atensyon ng binata. Pero ang hindi nila alam ang kasama nilang lalaki ay may masamang plano pala sa kanila.

Mga ilang sandali ay nag tataka na ang dalawang dalaga dahil sa nakikita nila na puro puno nalang ang nakikita nila at walang kabahay bahay sa paligid, pero hindi nila ito pinansin dahil nasa isip nila ay talagang mapupunta na sa kanila ang atensyon nito. Hanggang sa huminto ito sa pinakamalaking gate na itim at bumukas ito at pumasok ang kotse ng binata at ang kanilang kotse tumingin sila sa paligid ang tanging malaking Mansion na kulay Black and White at may nakalagay na (WELCOME TO THE HELL) lang ang nakikita nila at bumaba na sila at pumasok sa loob.

Bright pov

Ng makarating na kami sa Mansion ay bumaba nako sa kotse ko actually Mansion ito nila dad para lang ito sa mga Mafia na tulad namin at dito din ang Headquarter namin at dito rin namin pinapatay ang mga traydor may basement dito sa baba ng Mansion kung saan namin ginagawa ang mga dapat gawin sa mga traydor.

Pag baba ko ay inaya ko na sila sa basement actually niyan ay bawal kami mag papasok sa loob ng Mansion pag hindi ito related saming pamilya kahit Girlfriend or boyfriend dahil ang tradisyon na pinatupad nila dad ay ang pwedeng pumasok sa loob ng Mansion kung habang bumahay muna ito makakasama at ang mga magiging anak nyo dahil sa oras na pumasok ka sa loob hindi kana makakalabas sa Mansion, na ito kaya nga ay takot ang mga tauhan namin na gumawa ng kalokohan at mag traydor samin dahil alam nila ang kayang gawin namin dahil sa isang iglap ay wala kana sa mundong ibabaw.

Pag tapos kung ayain sila na puntang basement ay tinignan nila ako na may pag tataka dahil iba ang direction ang daan ko na imbes sa malaking pinto na papasok sa loob ng Mansion. Pinauna ko na silang pumasok don ang sinabi ko nalang ay kailangan ko palang tawagan ang mga kaibigan ko para alam nilang hindi ako pumasok sa school. Pero ang hindi nila alam ay isang patibong na ang nag hihintay sa kanila hinintay ko nalang ang mag sinyas sakin ang inutusan ko para sumunod papuntang basement.

Mga ilang sandali ay tinawag nako ng inutusan ko na ok na ang lahat ako nalang ang hinihintay. Pag pasok ko sa isang kwarto dito sa basement ay nakita ko agad ang dalawa na nakahiga ng walang kahit anong damit na suot at inutusan ko na buhusan ng tubig na mainit na kakakulo lang nito ang dalawa para magising ito sa himbing ng pag ka katulog at naka tali rin ito sa mga dalawang kamay at paa na nakabukaka kaya kitang kita ko ang mga hiyas, nito na bukang buka sa harap ko na alam kung hindi na ito virgin dahil sa nakikita ko ay maluwag na ang mga ito at halatang halata na gamit na gamit ang mga ito.

Matapos nilang buhusan ito na kumukulong tubig ay ito naman ang pag ka gising nila na sumisigaw sa sakit gawa sa tubig na mainit. At nakita nila ako na may kapit na dalawang baril sa kamay.

"Babe anong gagawin mo samin bakit may hawak kang dalawang baril bakawan mo kami" - D

"Ano ito anong gagawin mo samin at bakit mo kami binuhusan ng mainit pakawalan mo kami dito at sino ang mga ito" - M

Mangiyak ngiyak nilang dalawa na sabi habang may pag tataka sa mga muka nila pero bakas ang sakit at takot nito sa mga mata ng dalawa.

"Bakit ko naman gagawin yan pag tapos nyong patayin siya HA!? SA TINGIN NYO GANUN NALANG HA! DESERVE NYONG MAMATAY! but before that let's enjoy muna HAHHAHAHAH diba ito naman ang gusto nyo right so pag bibigyan ko muna kayo HAHAHHAHA. So ano pang hinihintay nyo boys kayo na ang bahala jan sabihan nyo nalang ako pag sawa na kayo HAHAHA"

Tawang sabi ko na kinalaki ng mga mata ng dalawa.

"Yes boss"

Sabi pa ng isang tauhan ko na kina excited naman ng iba at kita naman sa mga mata ng dalawa ang takot nag mamakaawa pa ito sakin at sa mga tauhan ko pero hindi ko nalang pinansin ito at umupo nalang habang pinapanood na pinag sasamantalahan ang mga katawan nilang dalawa. Sumisigaw ang mga ito sa sakit or sa sarap na nararamdaman ewan bahala sila at ako naman ay nag cellphone muna habang nag hihintay na matapos sila.

Sa pag c-cellphone ko ay bigla nalang pumasok sa utak ko na search ang anak ni uncle Joong-Ki since hindi ko pa ito nakikita kahit sa Personal oo nga't nakita ko na ito sa bahay kaso ay likod nalang dahil paalis ito sa Mansion namin ng araw na yun at yun din ang araw ng pag ka aksidente niya sa kakagawan ng pisting dalawang babaeng ito.

Someone pov

Habang sa loob ng silid ng basement ay may dalawang babaeng ginagahasa ng mga tauhan ng boss nito at ang kanilang boss naman ay busy sa pag c-cellphone hindi alintana ng binata ang ingay sa paligid ng loob ng silid basta ito ay busy sa kanyang cellphone na may hinahanap sa internet app nito.

Mga ilang sandali ay nakita na nga nito ang kanyang hinahanap pero sa pag tingin nya dito ay bigla nalang parang tumigil ang mundo nya ng makita ang mukha ng isang binata sa internet na Search nya.

------
Ano kaya sa tingin nyo ang mangyayari sa dalawang dalaga pag tapos nitong gahasain ng mga tauhan ni Bright?

At ano kaya ang mangyayari kay Bright sa kanyang nakita?

At sa pag babalik ng isang bida ano kaya ang mangyayari sa kanilang dalawa?

Ano sa tingin nyo guys comment na kayo wag puro next?

Abangan.....

I First Saw You Where stories live. Discover now