[5] "Khi gặp lại nhau, sẽ là ôm chặt hay lại bỏ lỡ?" (1)

245 27 15
                                    

10.

Châu Kha Vũ thừa nhận, anh cảm thấy thất vọng. Thất vọng là vì từng kỳ vọng, từng đợi mong sự xuất hiện của phép màu, từng chờ người hồi tâm chuyển ý, từng có hàng vạn lần trong trí tưởng tượng tạo ra kết cục khác cho hai người. Nhưng dù Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên có nắm tay nhau cùng viên mãn bạc đầu bao nhiêu lần trong những vũ trụ song song mà Châu Kha Vũ vẽ nên, thì ở thế giới thực tại, anh và cậu vẫn mãi chưa tương phùng.

Không phải Châu Kha Vũ chưa từng nghĩ đến giả thuyết Thất Niên Đẳng Nhĩ là Trương Gia Nguyên. Sự xuất hiện của vị tiểu thuyết gia bí ẩn này đã gieo vào lòng Châu Kha Vũ một tia hi vọng mỏng manh, rằng Trương Gia Nguyên chưa từng thật sự buông tay anh. Anh không muốn tin đoạn tình cảm đã dày vò mình hết lần này đến lần khác đối với người còn lại chỉ là một trải nghiệm thoáng qua của thuở thiếu thời. Nhưng lý trí nói với Châu Kha Vũ, Thất Niên Đẳng Nhĩ không phải người anh yêu, mà chỉ là một người giống như anh, hái hoa trong gương, mò trăng đáy nước.

"Chào mọi người, tôi là Thất Niên Đẳng Nhĩ."

Thất Niên Đẳng Nhĩ là một cô gái nhỏ nhắn, cao chừng một mét sáu, đối với Châu Kha Vũ mà nói không phải là một nhân vật xa lạ. Châu Kha Vũ chưa từng nghĩ tới cô gái nhỏ hay nhắn cho anh những tin nhắn vô thưởng vô phạt, ngờ nghệch như thiếu nữ mười lăm, mười sáu tuổi này vậy mà lại là chị dâu của anh.

Thất Niên Đẳng Nhĩ là vợ của Bá Viễn. Một năm sau khi tốt nghiệp Bá Viễn tuyên bố sẽ lập gia đình rồi lui về hậu đài. Đám cưới của anh cả INTO1 Châu Kha Vũ có đến tham dự, nhưng anh bận lịch trình nên tới trễ, lúc ấy Trương Gia Nguyên đã rời đi rồi. Bữa tiệc chỉ còn lại các thành viên INTO1, một vài người bạn của cô dâu và hai bên gia đình.

Tiệc cưới đã tàn nhưng bữa tiệc rượu tân hôn mới chính thức bắt đầu, mọi người quyết tâm chuốc say hai nhân vật chính cho bằng được. Có mấy lần Châu Kha Vũ mơ hồ cảm thấy có người đang nhìn chằm chằm mình nên quay đầu nhìn lại, đều chỉ nhận được một bóng lưng cài voan trắng. Cô dâu nhỏ vậy mà uống say hơn cả chú rể, vừa khóc vừa hát Chân tướng là giả, gào đến mức khiến bản thân ho sặc sụa. Bá Viễn cưng chiều đứng bên cạnh liên tục vuốt lưng cô dâu, chỉ cần cô dâu rớt nhịp sẽ lập tức hát đệm dẫn dắt.

Lần đầu tiên Châu Kha Vũ thấy ganh tỵ với một đôi tình nhân đến vậy. Hai người yêu nhau sánh bước bên nhau cùng tiến vào lễ đường, trong lời chúc phúc của toàn bộ khách mời, hẹn thề sẽ bên nhau mãi mãi.

Hai người con trai, sẽ bị xem là trái với luân thường đạo lý.

Chỉ có một nam một nữ, mới là mối lương duyên tốt đẹp.

"Anh cũng muốn có một hôn lễ như vậy." Lưu Chương gõ nhẹ lên ly rượu trên tay Châu Kha Vũ, "cho dù có được pháp luật công nhận hay không, anh nhất định sẽ cho người anh yêu một đám cưới lãng mạn nhất."

"AK vĩnh viễn là thần mà", Châu Kha Vũ làm mặt quỷ với Lưu Chương, "rapper duy nhất của INTO1 đúng là khiến người ta phải thán phục."

"Còn dám chọc giận anh." Lưu Chương vòng tay kẹp chặt cổ Châu Kha Vũ khiến anh la oai oái.

"Chị dâu đang nhìn anh kìa, thấy anh ăn hiếp em mà bật khóc luôn rồi."

[NGUYÊN CHÂU LUẬT] Thất Niên Đẳng NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ