Từ cái hôm nagi đề nghị giúp reo đến giờ cũng đã hơn hai tháng rồi. Nagi cũng không còn khó chịu hay tỏ thái độ ghét bỏ reo nữa. Hai người sống chung kí túc xá cũng có chút thân thiết hơn. Giống như kiểu khoảng cách gần lại một chút thôi. Nhưng điều đó lại nuôi lớn tình yêu của reo thêm rồi.
Em biết rằng cứ sống với hi vọng như thế là không được. Nagi muốn giúp em suy cho cùng cũng là do bản thân nagi cảm thấy có lỗi một phần. Chỉ là muốn bù đắp phần lỗi đó để không cảm thấy áy náy thôi. Ấy thế mà em lại đem nó đắp vào thành hi vọng. Rồi em nghĩ tới một thời điểm nào đó có khi cậu ấy cũng sẽ yêu em như em yêu nagi vậy.
Khoảng thời gian qua nagi cũng đối xử với em tối hơn. Thỉnh thoảng cũng sẽ quan tâm hay nói chuyện vài ba câu với em. Cơ thể em phát tình không có cố định gì hết lên nếu có không may rơi vào kì phát tình. Em lại có thể dựa vào đó mà ỷ lại nagi một chút. Những lúc em như thế nagi cũng sẽ không từ chối hay đẩy em ra. Reo thích tin tức tố của nagi. Mùi tuyết lạnh thực sự rất dễ chịu, reo sẽ nghiện mùi hương này mãi mất. Như việc reo nghiện nagi vậy, nghiện nagi chết đi được.
Reo không biết bản thân từ bao giờ lại thích nagi nhiều như thế. Chỉ biết là thích nagi từ hồi cuối sơ trung đến giờ. Em và nagi hồi sơ trung có chút mâu thuẫn, nên kể từ đó nagi vẫn luôn cảm thấy ghét bỏ em. Reo thì không quan trọng việc giải thích lắm. Cứ nghĩ là chỉ cần kiên trì thì nagi cũng sẽ mở lòng với em. Nhưng mà tên đầu trắng đó lại lì hơn em tưởng bao nhiêu năm dòng như thế vẫn là luôn không thích reo lấy một lần.
Nói sao thì nói nagi là một con người độc mồm lắm luôn. Nói ra mấy câu đau lòng quá trời, đây là em mạnh mẽ nên mới không tổn thương thôi. Nếu mà là người khác chắc họ sẽ tủi thân mà khóc cho xem.
Em cũng như họ.
Có rất nhiều lần reo có ý định muốn từ bỏ nagi, từ bỏ đi thứ tình cảm ấy. Nhưng không bao giờ reo làm được điều đó. Thứ tình cảm đó ngày một lớn lên như thể lớn đến mức reo không cách nào buông được.
[...]
Reo phải công nhận một điều rằng nagi là một con chúa lười. Trước đây nagi toàn phũ reo lên em không nghĩ con người lạnh lùng như nagi mà lúc trở lên thân thiết một chút thì có thể lười tới như vậy.
Việc ăn uống, ngủ nghỉ và chơi bời của nagi chả có cố định gì hết. Reo luôn phải nhắc nhở cái con người đầu trắng kia đừng lười biếng nữa nhưng ai đó thì bỏ ngoài tai và sống với cái sở thích của mình. Cũng vì cái tính lười đó mà em luôn phải mang đồ ăn dưới canteen lên cho cậu. Còn lí do của nagi thì lại rất 'thuyết phục' vì cậu lười xuống.
Không những như thế nagi còn nghiện game nữa, nếu hôm nao có sự kiện gì đặc biệt hoặc là vì sự cay cú của việc thua hàng chục chuỗi dài mà hắn ta thức nguyên đêm để combat trong game. Sáng thức dậy nhìn nagi sẽ như hồn ma phất phơ với hai con mắt thâm như gấu trúc hiện diện trên khuôn mặt.
Reo nhiều khi tự hỏi cậu ta muốn giúp đỡ em hay là em đang chăm cho cậu ta nữa. Riết rồi reo tưởng mình là bà mẹ đơn thân phải chăm sóc đứa con tuổi mới lớn lì lợm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ngro] Buồn Không Thể Buông
FanfictionThể loại : EABO , học đường, ngược, niên hạ, có chứa từ ngữ thô tục Enigma ( Nagi Seishiro ) x Alpha trội ( Mikage Reo ) Công đẹp trai học giỏi chơi thể thao tốt hoà đồng và đối xử tốt với mọi người lên luôn được yêu quý Thụ hotboy con trai gia đìn...