Chương 3

2.3K 202 32
                                    

-" em iu reo ơi! Anh đến đón em đây! Em chắc nhớ anh lắm đúng không?"

-" iu cmm cút !"

Kaiser mở cửa phòng bệnh được ăn ngay cái gối vào mặt vì mấy câu sến súa phát ra từ miệng của nó. Và tất nhiên là reo không thích điều đó rồi.

-" em yêu sao lại đáp gối vào mặt anh như thế chứ? Trái tim này đã tổn thương rồi T^T"

kaiser dù bị ăn gối nhưng miệng vẫn không thôi bỡn cợt để chọc tức em.

-" về thôi tao ở đây chán muốn chết"

reo sau khi sắp xếp lại một chút thì nhanh chóng đẩy kaiser ra ngoài.

Khi hoàn thành thủ tục xuất viện và tiền viện phí hai người ra về. Bước khỏi bệnh viện đã là khoảng hơn 8h tối,kaiser rủ em đi ăn chút gì đó nhưng reo từ chối và nói muốn về nhà nghỉ ngơi. Mai em sẽ đến trường nên nó quyết định sẽ đưa em về nhà.

-" thế mày tính sao về việc cậu ta?" kaiser hỏi em

-" ý mày là sao?" reo khó hiểu nhìn kaiser không biết thằng này muốn nói cái gì

-" thì việc nó khiến mày thành omega ấy, mày có tính cho nó biết không?"

-" không! Mọi truyện vẫn ổn thôi giờ tao không muốn dính dáng đến nagi nữa!"

-" nhưng mà chẳng phải chỉ có nagi mới... với lại sử dụng thuốc ức chế nhiều cũng không tốt đâu reo"

kaiser lo lắng cảnh báo em,dù sao thì những lời bác sĩ nói nó cũng không thể xem nhẹ được.

-" mày đừng nghĩ nhiều quá! Không có nagi tao cũng đâu phải không sống được" em cười cười nhìn nó

————————

-" haizz đúng là không thể sống được mà. Tao nhớ nagi quá "

reo đứng dựa vào tấm lưới bảo vệ trên sân thượng của trường học mà thở dài.

-" sao hôm qua mạnh miệng lắm mà"

kaiser nhìn em đầy ngán ngẩn, reo thằng bạn nó quả là thiếu nghị lực quá nhiều. Mới có hơn nửa ngày tránh mặt nagi mà em đã kêu la như thế mấy chục năm không gặp ấy. Vậy mà còn nói sẽ không yêu nagi nữa sẽ không thích nữa.

-" nhưng mà đành vậy thôi! tao không theo đuổi em ấy nữa,em ấy cũng sẽ cảm thấy đỡ phiền hơn một chút"

' anh là thứ phiền phức nhất mà tôi từng gặp!'

-" à không! Phải là đỡ phiền hơn rất nhiều chứ" ánh mắt em bỗng trầm xuống,nói cũng nhỏ hơn,nhớ lại lần đó lại cảm thấy đau nữa rồi.

————-

Cứ như vậy cũng đã gần tháng reo không còn leo đẽo hay theo đuổi nagi nữa. Em né tránh nagi,chỗ nào có nagi sẽ không có reo xuất hiện như trước nữa. Dù có gặp cậu trong hoạt động trường hay là trong nhà ăn thì reo cũng sẽ coi như là không quen biết,sẽ bỏ qua nagi và xem cậu ta như người xa lạ vậy.

Nhưng từ lúc em né tránh cậu em mới phát hiện ra rằng dù không có em thì nagi vẫn sẽ sống rất tốt cũng không có chút gì thay đổi hay thậm chí là...một chút nhớ đến em.

[ngro] Buồn Không Thể BuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ