-" reo nằm yên trên giường được không?"
-" anh đi đâu?"
-" để reo nhưng vậy anh không yên tâm được. Anh đi mua thuốc ức chế cho em "
Hai con người một trắng một tím ôm nhau nằm trên chiếc giường. Reo từ lúc phát tình luôn ôm ấp mà rúc vào lòng của nagi. Dù đã ổn định hơn rất nhiều nhưng nagi vẫn không yên tâm để em cứ thế trải qua cơn phát tình được.
Loay hoay dỗ ngọt reo mãi thì em cũng chịu buông nagi ra để cậu có thể xuống giường. Nagi xuống khỏi giường vẫn không quên đắp chăn cẩn thận để em không cảm thấy lạnh.
Mặc tạm chiếc áo khoác hoodie,nagi nhanh chóng ra khỏi nhà, tới một tiệm thuốc gần đó.
[...]
-" em mua thuốc ức chế cho người yêu sao?"
-" vâng "
Nagi điềm đạm trả lời cô gái trẻ trước mặt, cô mang nét đẹp nhẹ nhàng tóc buộc gọn kèm theo chiếc kính nhìn khá trưởng thành. Nghe nagi xác nhận câu hỏi của mình, cô gái nói tiếp.
-" vậy chị nghĩ em lên mua loại thuốc viên sẽ tốt hơn đó. Dùng dạng ống tiêm nhiều sẽ rất hại cho cơ thể"
-" vậy alpha đến kì mẫn cảm thì sao ạ?"
-" alpha?"
Cô gái thoáng ngạc nhiên trước câu hỏi của nagi
-" là omega của em! Em là enigma"
-" vậy thì có thể sử dụng dạng tiêm,nhưng nên hạn chế liều lượng nha. Dù chị không khuyến khích quan hệ ở tuổi vị thành niên nhưng ở một mức độ nhẹ hơn thì có thể đánh dấu tạm thời chẳng hạn"
-" còn cách nào khác không ạ?"
-" vậy thì dùng peromone của em để dẫn dắt an ủi bạn ấy"
Cô gái y sĩ trẻ cười cười giải thích cho nagi, còn không quên đánh giá cậu trai trước mặt. Còn không ngừng cảm thán enigma vị thành niên này lại có thể kiên định tới mức kể cả đánh dấu tạm thời cũng không sử dụng.
Giới trẻ bây giờ trường thành nhanh quá cô mới hơn ba mấy cái xuân thôi mà đã không nghĩ mấy đứa này biết suy nghĩ như vậy rồi.
-" cảm ơn em nha! Có vấn đề gì thì cứ đến tìm chị,chị sẽ tư vấn cho em"
Nagi nhận lấy bọc thuốc, cúi đầu tỏ vẻ cảm ơn rồi nhanh chóng về nhà,cậu có ghé qua siêu thị nhỏ để mua chút đồ nấu cháo cho reo.
[...]
-" reo! Anh về rồi"
Nagi sau khi cất đồ ở dưới nhà liền lên tầng, nhắm hướng tới căn phòng nơi em người yêu đang đợi mình.
-" reo!"
Nagi mở cửa phòng và thứ đầu tiên cậu cảm nhận được chính là tin tức tố hương sữa dâu bùng nổ trong căn phòng. Còn reo thì đã cuộn mình trong chăn phồng lên cả một cục to đùng giữa giường.
-" sao em lại trùm kín như vậy? Sẽ ngạt thở đó"
Nagi nhẹ nhàng gỡ tấm chăn ra để hòng lôi kéo được em người yêu đang phát tình ấy ra ngoài. Và hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, bên trong chăn là một reo với xung quan toàn là những quần áo của nagi được em ôm lấy mà cuộn tròn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ngro] Buồn Không Thể Buông
FanficThể loại : EABO , học đường, ngược, niên hạ, có chứa từ ngữ thô tục Enigma ( Nagi Seishiro ) x Alpha trội ( Mikage Reo ) Công đẹp trai học giỏi chơi thể thao tốt hoà đồng và đối xử tốt với mọi người lên luôn được yêu quý Thụ hotboy con trai gia đìn...