Chương 7

2.5K 202 18
                                    

Nagi vốn chẳng biết là bản thân mình có tình cảm với reo hay không. Nhưng khoảng thời gian ở bên reo,được reo quan tâm và nuông chiều mình một cách vô điều kiện bản thân lại cảm thấy rất thoải mái.

Và những lần reo đến kì phát tình đều rất đáng yêu, ít ra là vì reo chỉ thể hiện nó với bản thân nagi. Trước đây reo là một con người khá kiêu căng và thường không coi ai ra gì. Vì tình cách đó là ở hồi sơ trung rồi lên hồi đó nagi rất ghét reo. Và một phần nào đó chính là vì mối tình đầu chia tay với cậu nhưng thời gian sau lại đang hẹn hò với reo.

Nagi cứ nghĩ rằng bản thân không thích reo. Nhưng thấy reo cười nói hay đi bên một người khác hoặc không quan tâm cậu thì sẽ cảm thấy khó chịu. Nagi cũng chẳng biết tại sao nhưng mỗi lần nghĩ tới nó thì cậu lại tự phủ nhận đi thứ tình cảm ấy.

Lần mà reo nghe hết những gì cậu nói với isagi rồi bỏ chạy cũng là lí trí mách bảo nagi đuổi theo reo. Nhìn con người ấy hoảng loạn mà tâm cậu đau nhói. Nhưng khi nghe những lời reo nói lúc đó ấy vậy mà nagi lại chẳng biết cảm xúc của bản thân là gì buông ra những lời nói đó rồi mặc kệ reo.

Sau kì nghỉ đông nagi cũng không có gặp được reo nữa. Cậu cũng muốn xin lỗi reo về những gì đã nói lúc đó vì nagi cảm thấy bản thân có lỗi và trong thâm tâm cậu luôn khó chịu. Khó chịu vì không còn được gặp reo nữa, anh cũng không gặp cậu, tìm đến cậu hay bám theo cậu nữa. Nagi đã cực khi khó chịu cho đến lần đó muốn nhắn tin cho reo để xin lỗi nhưng chưa kịp nhắn thì reo lại một lần nữa nói thích nagi.

Nagi biết reo thích cậu rất nhiều, bao lâu như thế rồi nagi cũng đối xử tệ với reo như thế nhưng reo vẫn luôn rất thích cậu.

[...]

-" ah! Là nagi có phải không? "

-" hả?...là yuki sao?" Nagi đang đứng chọn đồ ở một cửa hàng tiện lợi gần nhà, một cô gái với dáng người nhỏ nhắn nhìn khá dễ thương đi lại bắt chuyện với cậu.

-" ừm! Lâu rồi không gặp"

-" ừm"

-" thật ra tớ vẫn luôn muốn xin lỗi nagi từ lâu rồi. Lần đó đột ngột nói chia tay với cậu không lí do là lỗi của tớ. Xin lỗi nagi nhiều nha" Cô gái nhỏ nhẹ vén mái tóc mà hơi cúi người xin lỗi nagi

-" à! Không có gì đâu" nagi cũng cười trừ mà đáp lại cô. Thấy thế nên cô gái cũng nở nụ cười nhẹ mà hỏi thêm.

-" chắc hẳn là giờ cậu với tiền bối mikage đang hẹn hò rồi đúng không hả nagi?"

-"..."

-" cũng đúng ha tại vì anh ấy thật sự yêu cậu rất nhiều đó,từ hồi sơ trung lận cơ mà"

-" ý cậu là sao chứ? Chẳng phải hồi sơ trung hai người hẹn hò sao?" Nagi có chút khó hiểu nhìn cô gái trước mặt.

-" Hẹn hò cái gì cơ? Ý cậu là truyện tớ và tiền bố mikage ấy hả? Vậy thì không phải đâu, thời gian đó tớ chia tay với nagi vì cảm thấy tớ và cậu không thật sự yêu thích nhau ấy. Còn tiền bối mikage có gặp tớ một vài lần vì tiền bối muốn tìm hiểu về cậu đó nagi. Chắc do một vài lần gặp gỡ lên mọi người trong trường đã đồn thổi rằng tớ và tiền bối yêu nhau. Nhưng thật sự là không phải vậy đâu, bộ tiền bối không nói với cậu hả?"

[ngro] Buồn Không Thể BuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ