Hai người làm lành với nhau, suốt ngày bán cơm chó cho Thái Thiên. Ngoài mặt y càu nhàu không vui nhưng trong lòng lại cảm thấy rất hạnh phúc. Một gia đình ba người, còn gì tuyệt vời hơn.
Vương Tư Quân tính sẽ mở một bữa tiệc tại nhà, chủ yếu cũng chỉ là mời vài người bạn thân thích đến.
Triệu Lâm nói sẽ dẫn một người đến, cũng nói là có quen biết nên Vương Tư Quân đồng ý. Sau đó còn mời vài người nữa. Khi nhắc đến tên của người kia Thái Thiên liền muốn quay trở lại quân doanh.
Buổi chiều của ngày thứ hai có vài chiếc xe quân dụng đỗ trước cổng, chờ người ra mở cổng đón khách.
Người đến đầu tiên là Doanh Minh, bạn thân của Trình Thôi Phi.
Đến sau là cấp dưới cũng chung hội bạn với ba Trình là Điềm Yến Đanh.
Lần lượt đến là người mà Thái Thiên muốn trốn tránh nhất là Lý Nan Minh.
Vừa vào đến cửa liền tay bắt mặt mừng với hai ba nhỏ sau đó liền hỏi thăm Thái Thiên.
"Thái Thiên, lâu quá không gặp cậu" Lý Nan Minh vui mừng, đôi mắt sáng rực.
"Ừm, lâu rồi không gặp. Nghe nói cậu kết hôn nhưng tiếc là tôi không đến dự được" Thái Thiên cười thương mại.Lý Nan Minh treo nụ cười cứng trên miệng. Việc anh kết hôn đã là hai năm trước.
"Thượng tá Lý, em bé cứ khóc mãi. Tôi dỗ không được, ngài giúp tôi với" Cấp dưới của Lý Nan Minh là Vương Nhị đang bế một đứa bé.
"Đưa cho tôi" Anh vươn tay ra bế dỗ giành, đứa bé nín khóc.
Thái Thiên có chút kinh ngạc, nhanh như vậy đã có con luôn rồi.
"Đứa bé có phải rất ngoan không, tiểu Thiên" Lý Nan Minh mắt nhìn đứa bé, miệng thì hỏi y.
Y giật mình đáp "Phải, nhưng sao cậu không đưa vợ theo?"
"Cô ấy....mất rồi. Đứa bé vừa được 6 tháng cô ấy đã đi" Trong đôi mắt và lời nói của Lý Nan Minh đều đều nhẹ nhàng, không có chút buồn bã.
Người đã đến và người vừa đến nghe được liền không biết nên làm gì.Nhưng cũng không thể trách Lý Nan Minh, nếu không phải ba mẹ anh đòi sống đòi chết bắt y kết hôn thì còn lâu anh mới làm. Anh chỉ muốn dùng cả cuộc đời để theo đuổi Thái Thiên.
"Tôi xin lỗi, nhắc chuyện buồn của anh" Thái Thiên chưa bao giờ gặp người con gái đó. Nhưng nhìn qua đứa trẻ thì khẳng định đây là một cô gái xinh đẹp và dịu dàng.
Trong lúc khó xử thì một tiếng gọi quen thuộc gọi tên y "Đại tá Thái" Y Quay ra sau liền thấy Hồ Diên đến cùng với Triệu Lâm.
"Sao.. sao cậu cũng đến đây?" Y đương nhiên là ngạc nhiên không thôi.
"Tôi cũng không biết, hai ngày trước tôi nhận được giấy gọi của Bộ Chính. Đến nơi thì chú liền đưa tôi đến đây"
"À ừ""Người này là ai vậy tiểu Thiên?" Lý Nan Minh ở sau đi tới hỏi.
"Người này là lính mới, là năm lính mới đầu tiên của tôi ở quân doanh. Tên cậu ta là Hồ Diên, cũng là cháu phía ngoại của ngài Triệu" Thái Thiên nói không chút do dự.
"Tôi.... Đúng là lính mới thôi. Nếu có gì thất lễ, xin chỉ bảo" Hồ Diên cuối đầu.
Anh quan sát rất kỹ, để ý nét mặt Thái Thiên có phần căng thẳng liền biết người sau lưng y có chức vụ không nhỏ.Tiếng xe cuối cùng cũng đến, Quan Khổng Thiên đưa Quan Triển đến cùng chung vui.
Người đến đã đủ, mọi thứ đã được sắp xếp đủ.
Lý Nan Minh cố ý tranh vị trí ngồi kế bên Thái Thiên. Hồ Diên không biểu hiện gì hết, anh chọn ngồi đối diện Thái Thiên.
Vương Nhị điệu em bé phía trước mình, ngồi kế bên Lý Nan Minh. Đứa bé rất ngoan ngoãn ngồi chơi thú bông trong lòng Vương Nhị.
Quan Triển là người khuấy động không khí nhất. Anh ta nói đủ chuyện, mọi người cũng theo đó mà bàn đủ chuyện. Người lớn nói chuyện trọng đại, người nhỏ nói chuyện yêu đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Được Chồng Nhỏ
ContoThái Thiên là sĩ quan cấp cao của quân đội XX, hắn chỉ mới 32 tuổi đã lên chức cao, nhiều người nghĩ hắn sử dụng quy tắc ngầm, bởi vì hắn rất thần bí. Từ gia cảnh đến thực lực đều giấu nhẹm đi, cả những chuyện đen tối của quá khứ đều là tối mật. Hồ...