" NÀY, KIM GYU VIN, CHÁY, LẬT THỊT ĐI!" Jun Hyeon thấy lửa bùng lên liền quát, nhìn Gyu Vin kiểu không muốn chửi bạn đâu nhưng mà bạn ăn hại quá mình lại phải chửi.
" Nói câu nữa tự làm." Gyu Vin said. " Aasshhhi, ngon quá đi!"
" Yaaa, nướng đi, bốc miếng nữa ăn đấm đấy."
" Tôi ăn mấy miếng cháy à, tôi lo cho sức khỏe các cậu á, sợ mọi người ăn đồ cháy bị bệnh nên tôi thử độc cho đấy."
" Văn trai thủ đô mượn thật đấy, nhưng miếng nào cũng cháy đấy tên Kim Cún này...." nhận nhịn, nhẫn nhịn, ... nhẫn nhìn. Niệm mười lần nhắc nhở bản thân chó cũng là bạn mình, không được đấm, làm người phải yêu thương động vật.Cùng một bếp mà người nướng thì được tiếp sức bằng những câu chửi thân thương, bên thì được tiếp sức bằng tiếng nịnh bợ.
" Ji Woon hyung! Ji Woon huyng! Ji Woon huyng!" Matthew tay cầm miếng gà cắn dở, vừa nhìn Ji Woong huyng của cậu nướng thịt cổ vũ.
Yu Jin cũng thấy vậy chạy qua xem anh nướng thịt " Hyung sexy quyến rũ của em, gắp vào đây nè." em vừa nói vừa đưa bát của mình ra trước mặt anh xin xỏ.
Kim Ji Woong, liếc nhìn xong cũng không nói gì, cầm kéo lên cắt cho em một miếng lớn rồi quay qua nướng tiếp.
" Waoo, Ji Woong Huyng của chúng ta quyến rũ quá đi, ngưởi ta bảo đàn ông làm bếp là quyến rũ nhất đó."
" Khỏi nịnh, anh get được ý của mày rồi, đưa đĩa đây."
Keita thấy thế thì vui vẻ hơn hẳn " Hyung, gắp cho em thêm sụn nha, em muốn ăn sụn."
" Ji Woon huyng, há miệng nào." Matthew thấy anh chỉ đứng nướng cho mọi người thế là cậu làm một cuộn thịt thật to cuốn rau xong qua đút cho anh.
Ji Woong nhận lấy xong vừa nhai vừa dơ ngón cái ra trước mặt cậu, xong quay qua mấy đứa đang húp mì mà bảo " Chỉ có Mattchu là tốt với anh thôi, còn lũ nào đấy ấy à, hừk."
" Cái này nữa này, ngon lắm, anh ăn đi." vừa nói xong thì Matthew đã cầm bát đũa dơ ra chuẩn bị gắp cho anh.
" Đã có ai nói với em là em rất đáng yêu chưa."
" Ai cũng bảo em như thế hết á." cậu cười cười nhìn anh.Nghe thế Ji Woong cũng chỉ cười mà không nói gì nữa nhưng nội tâm thì rung động mãnh liệt. Cái em bé đáng yêu này lại còn biết bản thân đáng yêu nữa chứ, nguy hiểm quá. Nhỡ đâu đi ra đường gặp người xấu mà cứu tỏa ra năng lượng đáng yêu này thì có ngày bị bắt đi mất.
~~~~~~~~~
" Ji Woong hyung, bọn em ở đây này." Matthew thấy Ji Woong từ xa liên vẫy tay gọi.
Sau lần gặp mặt đầu tiên tại nhà Keita, bây giờ họ đã thân thiết hơn rất nhiều rồi, còn có thể tự nhiên mà nhắn tin hẹn gặp nhau, cùng nhau đi ăn đi chơi nữa chứ.
Hôm nay nhân dịp Han Yu Jin rủ rê quá nhiều, rủ đến mức chỉ cần em mở miệng là ai cũng biết em định nói gì luôn. Vì lẽ đó hôm nay mọi người có mặt ở công viên giải trí mà dẫn em đi chơi.
" Mấy đứa đã quyết định được đi chơi gì chưa?" Anh đến gần hỏi.
" Thật ra là em chưa biết chơi gì hết á, không ấy mình đi dạo một vòng xem thử rồi quyết định nhé." Yu Jin nói xong, không thấy ai nói gì liền lập tức chạy nhảy phía trước.
" Đợi anh với." Matthew thấy Yu Jin cũng chạy với theo. Lúc quyết định đi chơi cậu cũng rất háo hức, tâm hồn em bé muốn khám phá trỗi dậy.
Nhưng còn chưa kịp chạy đi thì bàn tay phía sau đã kéo cậu lại, lực kéo không quá mạnh nhưng theo quán tính vai cậu đập vào người vừa kéo mình.
" Đi với anh nào, đừng chạy lung tung." tư thế của hai người lúc này là Matthew dựa vào người anh, nhân cơ hội đó, Ji Woong liền cúi xuống hạ giọng bảo cậu.
Matthew nghe xong thì tai đỏ lên, chạy ra một chút kéo rộng khoảng cách với anh đuổi theo mọi người phía trước. Tuy vậy, cậu đi cũng rất chậm như đợi anh cùng mình sánh bước.
Không làm cậu thất vọng, Kim Ji Woong nhanh chóng đi ngang bằng cậu, anh cũng rất tự nhiên mà khoác tay lên vai cậu, thản nhiên như chưa từng có hành động ám muội ban nãy.
Hai người chỉ đơn giản là sánh bước bên nhau, một người ríu rít chuyện trò, một người thì lắng nghe. Khung cảnh vô cùng hòa hợp.
" Mọi người, chúng ta chơi trò này đi." Ricky đang đi bỗng dừng lại chỉ tay vào vòng quay ngựa gỗ công chúa bên đường.Mọi người cũng theo hướng chỉ mà quay qua nhìn. Nhìn xong quay lại ném cho trai " trẻ và giàu, cao và đẹp trai" một ánh nhìn cảm lạnh kiểu sinh vật lạ.
" Em muốn chơi sao, anh và mọi người trông cho em chơi nhé." là anh của các em, em mình đã yêu cầu mình phải cố gắng hoàn thành chứ Hao nghĩ." Công chúa Kamden cũng muốn chơi đấy hyung." Matthew nhanh chóng đề xuất.
" Thế em lại không biết người bên cạnh em mới là công chúa hàng real à." Kamden thì có thể chỉ cười trừ rồi xấu hổ không nói gì nhưng Jay Chang thì không nhé, nếu em đã bắt nạt Doo Bin của anh thì anh sẽ lôi người khác cùng ngại.
Kim Ji Woong nghe xong nhìn Jay kiểu ' taolatroduacuamaydaya.'
" Ểir, huyng cũng có darkpart làm công chúa giống Na Doo Bin à." ánh mắt cậu híp lại, cười cười nguy hiểm, kiểu 'thì ra là thế'.
" Anh kể cho mà nghe, hồi trước trường có tổ chức hội thao đúng không, tên này được chọn làm công chúa để người khác bảo vệ, xong còn trang điểm nữa cơ, có ảnh nữa đấy." Jay dừng lại một chút liếc nhìn nhân vật chính câu chuyện, thấy người kia đang nhìn mình với ánh mắt thù hằn thì thích thú lắm, sau đó tiếp tục kể tội " rồi mày biết thế nào không, công chúa này lạ lắm, một mình xông pha vào phòng tuyến của địch nhấc bổng người ta ra ngoài đúng nghĩa đen luôn, nhưng mà cao xanh có mắt cuối cùng Ricky đẩy ổng ra ngoài."
" Hào hùng quá, nghĩ lại thấy mình quá đỉnh." Ricky nói giọng tự mãn.
" Th th thhhôi thhhhôi, giải tán đi kiếm mấy trò lành mạnh chơi đi, nói thêm câu nữa anh mày sẽ tẩn từng đứa một, lúc đấy đừng bảo sao anh mày ác." nhắc lại quá khứ, anh giai nào đấy bắt đầu cuống mau chóng tách mọi người ra, đẩy đẩy đi về phía trước.
" Ji Woon huyng!" lần này là Matthew chủ động đi sau anh " em muốn xem công chúa Ji Woong."
Đứa nhóc này, sao mấy lúc dở trò xấu xa phát âm chuẩn thế, không ngọng chút nào luôn này. Mà lạ lùng nữa là, anh lại không ghét mà còn muốn em ấy tiếp tục trêu mình như vậy nữa chứ. Điên rồi điên rồi, Kim Ji Woong mày điên thật rồi, nhưng còn điên hơn nữa là những lời tiếp theo đây: " Về nhà anh làm cho mình em xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
MattWoong | Anh đã làm em lo lắng sao?
FanfictionMột câu chuyện nhỏ dành cho Matt Woong