" Matthew, em thấy anh là người như nào?!" Ji Woong đột ngột lên tiếng hỏi, phá vỡ không gian yên tĩnh giữa hai người.
Matthew nghe vậy hơi hoang mang mà nhìn anh, nhìn thẳng vào đôi mắt anh để tìm kiếm câu trả lời cho lý do tại sao anh lại hỏi thế.
" Anh muốn hỏi về cái gì vậy hyung? Về tính cách, nhan sắc hay cái gì khác?"" Tất cả, anh muốn nghe tất." anh nghiêm túc nói.
" À thì, anh rất tốt với em, nên em cảm thấy anh là người rất tốt. Còn về nhan sắc, em cảm thấy anh vô cùng quyến rũ đó, nhưng mà nhìn nhiều thấy anh cute hơn."
" Hết rồi sao, em không còn gì để nói về anh nữa rồi à?!?" Ji Woong nhìn Matthew hỏi lại, như khẳng định câu trả lời này chưa đáp ứng hết thắc mắc của anh,Matthew khẳng định " Hết rồi, vốn ngôn ngữ hạn hẹp của em chẳng thể diễn tả hết vẻ đẹp của anh đâu hyung."
" Thế em kể điểm xấu của anh cũng được."
Nghe thế Matthew bất đầu đùa cợt " Sao anh không nói sớm, đợi chút, để em note lại cho đỡ bỏ sót."
Anh W nào đấy nghe xong thì kiểu đen mặt, trong dầu chạy loạn các dòng suy nghĩ kiểu ' con người xinh đẹp tuyệt vời như mình cũng có điểm xấu à' hay ' không ngờ trong mắt em ấy mình cũng có điểm xấu, đau lòng thật' ...
Matthew thấy anh không nói gì nữa, cũng biết anh giận thế là quay qua nhìn anh bảo " Anh tin những gì em nói à. Kim Ji Woong bình thường tự tin kiêu ngạo đi đâu mất rồi."
Thấy anh chẳng thèm tiếp lời, cậu bèn kéo kéo tay áo nịnh bợ "Hyung à, em đùa thôi á, trong lòng em anh là đỉnh nhất tuyệt với nhất không có nhưng."
" Nhưng mà anh tin người lắm, em nói gì anh cũng tin đấy." anh nhẹ nhàng bảo, giọng nghe kiểu tủi thân lắm." Em hiểu rồi, em hiểu rồi, chúng ta không nhắc đến nữa, hyung của em xinh đẹp tuyệt vời" Matthew vòng tay ra sau lưng anh vỗ vỗ " Đi nào chúng ta đi ăn nào, hôm nay hyung muốn ăn gì, em trả tiền."
" Được, đi thôi, cứ quán nào đắt thì anh vào."
Nói thì nói vậy thôi chứ cuối cùng vẫn là anh trả à, không sao, dù sao thì cậu cũng có tâm lòng, có suy nghĩ sẽ san sẻ gánh nặng tài chính với anh nhưng anh không muốn đón nhận thì cũng đành chịu thôi.
~~~~~~~~~
" Matt, qua đây đi ăn đi, lâu rồi không gặp, mình nhớ cậu lắm á." Keita ở đầu dây bên kia nài nỉ.
Mới nửa tháng không gặp thôi mà tựa như rất lâu vậy, có những người bạn cũ, rảnh rỗi phải gặp mặt thôi.
" Được thôi bạn ơi. Dạo này mình hơi bận không có thời gian quan tâm Ita của mình, đợi chút mình qua nha."
" Qua thì gọi nhé."
" Okok, bạn đi chuẩn bị đây." Dập máy, Matthew liền hoàn thành nốt mấy việc đang dang dở rồi tắm rửa chuẩn bị qua rước bạn yêu đi chơi.
~~~~~~~~~
" KEI.............ta ...à" Lời nói mới đến đầu môi Matthew đã bị cảnh tượng trước mặt làm cho cứng giọng.
Bên kia, cách cậu vài bước chân, hình ảnh Ji Woong cùng một cô gái từ nhà anh bước ra. Họ bước ra từ nhà như thế chắc hẳn là tạm biệt nhau, nhưng sao mà hai người này tamh biệt nhau lâu thế, cứ bịn rịn trước mắt cậu, khó chịu vô cùng. Matthew vừa nhìn chằm chằm hai người vừa nghĩ.
Cũng rất kỳ lạ, cậu nhìn chằm chằm Ji Woong hiong của cậu lâu như vậy, nhưng có vẻ tâm tư của anh đặt hết lên người mỹ nữ nên chẳng quan tâm đến có ánh mắt thâm trầm nào đó cứ dính lên từng cái nhếch mép cười của mình.
Lúc này cậu trong cậu tự nhiên hiện lên suy nghĩ là ra chào anh một tiếng, cắt đứt cái khung cảnh ngứa mắt kia. May mắn, các ngài trên cao đã ngắn cậu làm cái hành động đáng khinh đấy.
Rồi, chẳng thèm quan tâm đến anh nữa, cậu lấy điện thoại gọi điện cho Keita báo là mình đang ở trước, bảo Keita nhanh chóng đi xuống.Đến khi cậu cùng Keita rời đi, Kim Ji Woong cũng chẳng quay đầu liếc cậu lấy một lần.
~~~~~~~~~
" Này, không muốn đi cùng tớ thì nói nhé, ai đâu đi chơi với bạn cứ đờ cái mặt ra, nhìn muốn đấm thật sự." thấy trạng thái của Matthew, Keita không thể không lên tiếng.
" Biết sao được đây bạn ơi, mình thất tình rồi." Nghe Keita than trách, cậu liền chán nản bò dài ra bàn, không thiết nghĩ gì nữa.
" Óh, bạn mình lén yêu đương xong chia tay đau khổ bắt đầu than thân trách phận à." Keita gật gù tỏ vẻ hiểu chuyện.
" Không bạn ơi, chỉ mới là mình có cảm tình với người ta thôi." đè tiếng thở dài cậu tiếp tục " hôm nay ấy à, mình đột ngột phát hiện ra người ta có người yêu rồi thôi, hiu hiu."" Vị nào đỉnh thế, né được móng vuốt của cậu, cho mình xin thông tin với."
" Rồi cậu đang an ủi mình đấy Keita, đừng có mà thừa nước đục mà chửi mình." Matthew quay qua trừng mắt.
" Mình đang khen cậu mà, Matthew của mình ấy à, đáng yêu xinh đẹp, người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở, tên không có mắt thế cậu tiếc làm gì."
Mấy câu nịnh bợ rất xuôi tai này nếu là ngày thường thì cậu đã chẳng thèm quan tâm liêm sỉ mà thừa nhận rồi, nhưng hôm nay khác, hôm nay người ta buồn, người ta khó chịu, người ta thấy Ji Woong hiong của người ta thân thiết với người khác mà không quan tâm người ta.
" Này đùng buồn nữa." Keita cầm miếng đùi gà xào tỏi đưa ra trước mặt Matthew dụ dỗ " Mau đến nhai gà đi, hôm này nhân dịp cậu buồn tình, cậu muốn ăn bao nhiêu thì ăn bấy nhiêu. Tuy mình không hứa sẽ trả tiền nhưng mình hứa sẽ ăn cùng cậu."
Matthew nghe vậy cùng chẳng thèm phản bác, liền tiến đến, ngoạn miếng gà Keita cầm trong tay một miếng thật to, nghiền từng tý một coi như trả thù đời.
Hallo, mình có một chiếc page nhỏ: " Matthew đã có Jiwoong hyung rồi" thỉnh thoảng update moment của MattWoong cũng như textfic. Mong mọi người ủng hộ ạ. Mình xin chân thành cảm ơn.