Neuf

332 36 2
                                    

ʀᴇɴɢ ʀᴇɴɢ ʀᴇɴɢ ʀᴇɴɢ ʀᴇɴɢ ...

   Matthew ở ngoài nghe thấy tiếng điện thoại kêu liền chạy về phòng để nghe máy. Thấy màn hình hiển thị là Kim Ji Woong gọi, cậu vô cùng bất ngờ - cậu không nghĩ anh sẽ gọi cho cậu vào lúc này. Rồi cậu lưỡng lự, nhìn dòng chữ hiển thị trên màn hình một lúc lâu cậu mới quyết định ấn nghe máy. 


" Hyung à, có ..g"

" Úuh, là giọng Mattchu này." Kim Ji Woong đang nằm gục trên bàn, sau khi nghe thấy giọng của cậu thì bỗng dưng như có thêm sức mạnh, ngồi ngay ngắn ngồi dậy nghe điện thoại. 

" gì... không ạ!?"

   Matthew còn chưa nói xong hết câu, đã nghe thấy tiếng của anh từ đầu dây bên kia gọi cậu. Cậu cảm thấy giọng nói của anh không được tỉnh táo cho lắm, âm điệu còn mang theo vài phần nũng nịu.  

" MAATTCHHHU À." anh đột ngột gọi. 

" Hyung à, anh uống say sao?" Chắc chắn là thế rồi, Kim Ji Woong thường ngày sẽ không bao giờ nói chuyện bằng giọng điệu này. 

" Mattchhuuu, em là đồ không có lương tâm, ngày nào anh cũng nhớ em như vậy, sao em không gọi cho anh chứ, dỗ anh một chút thì em sẽ thiệt à, đồ độc ác, đồ vô lương tâm này."

   Kim Ji Woong nghe được giọng nói của đầu dây bên kia, anh dường như chẳng thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân nữa, thế là anh nói một tràng dài, nói ra tâm tư anh dấu kín, muốn cậu biết suy nghĩ của anh. 

" Được rồi, được rồi, là em sai, hyung à, hyung đang ở đâu thế?"

" Anh không biết." Anh lướt quay trái quay phải nhìn xung quanh, mọi thứ đều mờ ảo, anh không nhìn rõ được gì " Hứk hứk, anh không biết Matthew à." Anh trả lời cậu, giọng nói bùng nổ như sắp khóc đến nơi. 

" Không sao không sao, anh có thấy ai xung quanh không, mau đưa điện thoại cho người đó, rồi em đến đón anh." Cậu an ủi anh, dẫn dắt anh từng chút một, để anh bình ổn tâm trạng.

   Kim Ji Woong lúc này rất ngoan ngoãn nghe lời cậu, dơ máy đưa ra người trước mặt cười ngây ngốc bảo " Matthew của tôi muốn nói chuyện với cậu này hề hề."

" Chào bạn, phiền bạn cho mình xin địa chỉ ở chỗ đó được không?"  
" Cảm ơn nhé, mình sẽ đến ngay, bạn để mắt tới bạn mình giúp mình nhé, mình cảm ơn."

" Hyung à, anh ở đó đợi em nhé, đừng đi đâu cả, em đến đón anh." 

   Kết thúc cuộc gọi, Matthew lấy tạm chiếc áo đang vắt trên ghế mặc vào rồi chạy ra khỏi nhà. 

~~~~~~~~~


   Matthew tới quán bar nơi Kim Ji Woong đang uống rượu thì thấy anh đang nằm vật ra quầy bar, bên cạnh đó còn tàn cuộc anh để lại: 2 chai rượu, một rỗng, một còn và một chiếc cốc rượu đã nhạt do đá tan.

" Hyung!" Matthew đến khẽ lay Kim Ji Woong.

   Thấy anh không có vẻ gì là sẽ tỉnh bởi tiếng gọi của cậu, cậu liền vừa gọi vừa vỗ má anh " Hyung à!" 

" Kim Ji Woong!" Tên anh như có năng lực thức tỉnh, cậu vừa dứt lời, anh liền khẽ khàng mở mắt.

   Cậu cúi đầu xuống, ghé xát mặt gần anh thủ thỉ " Em đến rồi, chúng ta về thôi."

" Mattchhu đến rồi, ngồi xuống đây uống rượu với anh đi." Anh ngồi dậy, kéo Matthew lại gần mình.

" Chúng ta phải về nhà, muộn rồi hyung, hôm sau em uống với anh." 

   Matthew đứng dậy, đặt một tay anh khoác qua vai mình rồi từ từ dìu anh đứng dậy, đang định đi thì bartender gọi lại.

MattWoong | Anh đã làm em lo lắng sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ