Chương 10: Con tin lật ngược tình thế

181 14 4
                                    

Phen này JE tiêu chắc rồi.

[CÁI GÌ NGƯƠI ĐÃ ĐỂ XỔNG TÊN TÙ NHÂN?? ]

_ Ta dám chắc hắn chỉ lẩn chốn đâu quanh đây ... t..ta sẽ cho người tìm hắn ..

[ CÂM MỒM ! TA KHÔNG GHE GIẢI THÍCH GÌ HẾT , ĐỪNG CÓ GIỞ GIỌNG NGỌT XỚT VỚI TA!NẾU TRONG NGÀY MAI NGƯƠI KHÔNG BẮT ĐƯỢC TÊN TÙ NHÂN VÀ ĐƯA VỀ NHÀ LAO CỦA TA KỊP THỜI THÌ ĐÍCH THÂN NAZI TA ĐÂY SẼ XIÊN CHẾT NGƯƠI]

Tút .. Tút 

JE sững người ra đó , hắn đưa con ngươi sát khí của mình dần dần về phía WJ , JE lao đến xách cổ WJ lên và rống một giai điệu hết sức đáng sợ:

_ MÀY ... MÀY ĐÃ GIÚP TÊN TÙ NHÂN TẨU THOÁT ! ĐÚNG KHÔNG ?

_ Nếu vậy thì có sao?Hơn nữa, ông cũng đâu có bằng chứng để buộc tội tôi . - WJ ngước lên nhìn hắn với con mắt vô cảm

Tuy ấm ức lắm nhưng JE cũng không thể làm gì được , trái với dự đoán mà JE cho giam tên tù nhân tại trụ sở mình là "An toàn" nhưng thực sự đã hắn đã không nghĩ đến việc đứa " con trai cưng" của mình cho tẩu thoát tên tù nhân . Mặc dù hắn chỉ cho là vậy...

Ngậm ngùi từ bỏ cơn tức , JE ra khỏi phòng WJ .

______________________________

Về phía Nazi thì có lẽ đây là cơn bão tố kinh hoàng mạnh nhất trong lịch sử nhân loại , ai mà chẳng biết khi hắn tức giận thì điều gì sẽ đến kia chứ.

"RẦM"

Chiếc điện thoại đã bị Nazi ghì mạnh xuống mặt bàn gỗ thô ráp. Bởi chính sự uất hận trong hắn đang gào thét mà giờ dây hắn mất sạch lí trí.

_ Chó ... chết ! - Nazi gằn mạnh từng chữ .

Hắn nhìn con dao trong hộc bàn . Nhìn vào lưỡi dao mát lạnh không kém phần dị dị của nó hắn liên tưởng đến cái gì ? Chiến tranh , chết chóc , bạo hành và bây giờ là tên phục vụ thấp kém đã làm cho kế hoạch của hắn hỏng bét .

" Kế hoạch à ? "

Nazi nở một nụ cười nhếch mép . Một kế hoạch thô bạo được vẽ ra bởi bộ não tàn độc của hắn.Đó là cái ngày hắn được thấy mình mang chiếc vương miện hão huyền đang ngồi trên chiếc ngai vàng sáng loáng trên thềm lụa dành cho các vương triều bậc nhất . Phía dưới , loài người phục tùng , chắp tay , quỳ lạy , xin xỏ , khóc than mà trong lòng hắn như mở cờ . Được chứng kiến Liên Xô tan ra thành mây khói trôi theo gió . Nói chung đó là ngày hắn thống trị thế giới .

Với cái đà này hắn khẳng định rằng Soviet sụp đổ là cái chắc , nhưng hiện tại hắn đang làm mất con tin quý báu mà nếu USSR có được lại tên đó thì phen này Soviet vẫn còn trụ được chút lâu .

Không được ... 

" Con tin lật ngược tình thế sao ? "










CHÀNG TRAI VAMPIRE ( COUNTRYHUMANS, NAZI x VIETNAM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ