Nếu như đây là ngục tù của tên JE thì việc tẩu thoát nó sẽ thuận lợi đối với cậu hơn.
Nhưng , đấy chỉ là "Nếu như" , một giả thiết hoàn toàn mơ hồ . Thứ giam giữ cậu lại là ngục tù tăm tối của tên quốc trưởng bẩn thỉu đó. Nhưng cậu thấy nó hoàn toàn xứng đáng bởi vì Ussr đã hợp tác với Phát xít để cứu cậu khỏi tên France quỷ quyệt . Đó cũng là một phần ngài muốn giúp Nam bảo vệ cậu và nhân dân của cậu.
Cậu tỉnh dậy , chốc lát cơn đau đầu hành hạ cậu điên cuồng , cố định hình một hồi thì cánh cổng giam lại mở , kêu lên những tiếng ken két đầy ma mị.
Cậu trừng con ngươi lên nhìn hắn, người run rẩy , vã mồ hồi , còn đâu hai ba giọt nước được hình thành từ hai khóe mắt của cậu cũng sắp tuôn rơi.
_ Đừng sợ , ta muốn cũng không thể giết chết ngươi đâu , đó là thỏa thuận giữa ta và JE .
Câu nói đầy hiểm nguy phát ra từ chính miệng của tên quốc trưởng cũng đủ để khiến cậu rùng mình.
Nhưng , cái gì cơ ? Khoan đã , hắn vừa nói ... Thấp thoáng một luồng suy nghĩ chạy vụt qua não cậu
" M..Mình là thứ để họ thương lượng ư ?"
Dòng suy nghĩ vụt qua không mấy là bao đã bị giập tắt bởi tiếng thở dài của Nazi . Cậu một lần nữa bừng tỉnh tại ''thực tế'' của chục năm trước phũ phàng này.
_ Trông ngươi thật thảm hại , làm nên công chuyện gì mà rốt cuộc lại để ra nông nỗi này ?
Nazi hỏi cậu một câu hết sức là mất não khiến cậu không khỏi ức chế
_ Người đang bày tỏ sự thương cảm giả tạo của ngươi đối với ta đấy à ? Coi bộ ngươi có nhiều lớp mặt nạ đeo trên mặt hơn ta tưởng.
Cậu quay ra sau để né tránh sự phẫn nộ từ luồng sát khí do Nazi tạo nên. Nhưng ...
Biểu cảm của hắn ta lại hoàn toàn tương phản
Hắn cụp mắt xuống , con ngươi màu đỏ sẫm thoát lên vẻ buồn bã .
[TÁCH]
...
Hắn đã khóc ...
Câu hỏi hắn dành cho cậu vốn chỉ là một câu hỏi thể hiện sự đồng cảm , sự yêu thương , quan tâm của hắn nhưng cậu lại hiểu sang một ý khác ... Một ý mà hắn không nỡ làm.
_ Vậy thì ăn đi nhé , ta chỉ hỏi có thể thôi ! Hắn đưa tay che mặt , bước ra khỏi phòng giam của cậu.
Nam quay người lại , cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì hắn đã không lôi cậu đi tra tấn như những lần hắn làm với cậu lúc trước . Cậu nhìn lại khay thức ăn hắn đưa cho , bỗng trở nên ngạc nhiên
Đó là những món ăn dân dã của dân Việt mà lâu rồi cậu chưa nếm được .
Cậu không hề hay biết hắn muốn đem bất ngờ này đến với cậu . Thực đơn không chỉ được chế biến ngon mà toàn là những món ăn cậu yêu thích , bởi vì hắn đã cho người đi hỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀNG TRAI VAMPIRE ( COUNTRYHUMANS, NAZI x VIETNAM)
FanfictionTác phẩm countryhumans đầu tay không biết sẽ bay về đou :v ⚠️Cảnh báo ⚠️ - 13+ - Sai lệch vs lịch sử - Otp mik thik ship - Máu me , bạo lực, chiến tranh, ghê tởm, từ ngữ ko đc lịch sự - ko nhận bình luận kiểu " tôi thích cặp Vietnam vs ( tên count...