_ Austria , em ... em ... tại sao em lại phản bội chúng ta ? Chẳng phải ... chúng ta đang giúp em lấy lại thuộc địa từ hắn sao - Hungary ra sức khó hiểu , hiện tại có lẽ anh không tin vào sự thật phũ phàng này.
_ Hư - Austria cười khẩy- Thôi được , nếu cái óc đậu bã của anh không lí giải được nguyên nhân mặc dù nó đã hiện lù lù trước mắt , vậy thì để tôi giải thích giùm nhé : Tôi không tin tưởng mấy người !
Hungary đã sốc , tuy được đỡ dậy rồi nhưng anh vẫn thất thần . Còn Poland thì đang nổi cơn lôi đình , bị Nazi giữ nhưng vẫn oài mồm :
_ Cậu điên hả ? không tin tưởng chúng tôi thì hà cớ gì phản bội chứ !?
Tức mình hắn lấy cùi trỏ đập vào gáy y thật mạnh ,y thổ huyết:
_ CÂM MỒM , YẾU ĐỪNG BÀY ĐẶT RA GIÓ.
Nazi định giơ tay đập tiếp thì Nam căn ngăn:
_ DỪNG LẠI NGAY !
Chính vì vậy , hắn bắt đầu do dự nhưng rồi cũng buông tha cho y. Đồng thời thả y ra..Còn về phía Austria bắt đầu giải thích:
_ Biết tại sao tôi lại phản bội mấy người không ? Tại tôi biết Liên Xô thất thế kiểu này thì Quốc Xã là chuyện đương nhiên , cho nên tôi cũng phải lo cho thân mình trước đã!
_ Là sao chứ - Cậu hỏi cô.
_ Vẫn chưa hiểu ra à ? Tức mấy người vẫn luôn ảo mộng rằng đảng cộng sản thành công trong khi thực tế thì nghịch đảo rõ rệt. Nên tôi đã chọn lối đi khôn lỏi , là hợp tác với Nazi và bày đặt nên chuyện mình bị bắt làm thuộc địa để lên kế hoạch phản bội mấy người đấy ! Lũ ngốc!
_Dù sao thì số phận đã quyết định cho mấy người hết cả rồi
Austria phán câu cuối khiến ai cũng đau lòng , vậy ra , trước đây trong cuộc tấn công ở Ba Lan , chính Austria đã tiết lộ kế hoạch về thế chơi mà chính cô ta vẽ ra để giúp cả lũ trốn thoát cho Nazi.
_ Nhưng ... anh là ... anh trai em mà ... - Hungary bắt đầu rơi lệ. Khiến xung quang ai cũng tiếc thương cho hoàn cảnh của anh.
_ Thôi đi , anh không phải khóc , sân khấu không còn sàn diễn cho loại người tởm lợm như anh đâu ! ĐỒ NGƯỜI ANH GHẺ !
Austria và Hungary thực ra là anh em cùng mẹ khác cha. Austria là con ruột rà của Austria Hungary , có cùng dòng máu với họ hàng trong gia tộc Áo còn Hungary thì là người ngoài honaf toàn . Ngẫu nhiên , hai người bằng tuổi nhau nên nhiều người cứ tưởng lầm là anh em ruột , kể cả Poland cũng vậy.
Một người anh yêu thương em gái đến mù mị , đáp lại được gì ?
Sự ghẻ lạnh , sự phản bội , sự căm ghét từ người em. Nazi đứng trước hoàn cảnh của hai người họ mà vỡ lẽ , nhớ lại một kẻ mà hắn đã từng đối xử như vậy.
Bất chợt Ussr xông vào , phá tan dòng suy tưởng của hắn.Nazi nhìn thấy lực lượng của Liên Xô đông đảo hơn lực lượng của mình thì cũng xin rút.
_ Biết điều là tốt - Ngài trừng mắt nhìn.
Nhưng , Nazi vẫn có thắc mắc:
_ Tại sao ngươi và dân chúng của ngươi biết được việc ta sẽ đến đây ? Trong khi đó là lệnh ngầm ? Ngươi đã cho người theo dõi ta ?
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀNG TRAI VAMPIRE ( COUNTRYHUMANS, NAZI x VIETNAM)
FanfictionTác phẩm countryhumans đầu tay không biết sẽ bay về đou :v ⚠️Cảnh báo ⚠️ - 13+ - Sai lệch vs lịch sử - Otp mik thik ship - Máu me , bạo lực, chiến tranh, ghê tởm, từ ngữ ko đc lịch sự - ko nhận bình luận kiểu " tôi thích cặp Vietnam vs ( tên count...