Mới viết H nha nên nó dở đừng hỏi đấy ! Thêm nữa tui mù rồi đừng hỏi tui gì hết nhoa !
___________________
Bất chợt , Nazi lao tới giật phăng tấm tranh trên tay cậu , hắn quát:
_ SAO NGƯƠI DÁM TÙY TIỆN SỜ VÀO TRANH CỦA TA ?
Nam nhìn hắn , trong đầu đầy nghi hoặc :
_ Ngươi vẽ thứ đó có nghĩa lí gì ?
Nazi ngậm ngừ một hồi rồi lấy cớ:
_ Thì ... ta thấy báo chí tung tin về nhiều cuộc bạo hành ở Châu Phi nên ta tác vẽ chúng thôi !
Không ! Không đúng ! Những người trong tranh đó đâu phải là người Châu Phi , hơn thế nữa rõ ràng những kẻ bạo hành đó rất giống người Đức ! Chỉ có thể là hắn đang nói dối!
Trong lúc trầm tư , cậu thoáng liếc hắn. Lúc đấy Nazi đang lẩm bẩm cái gì đó bằng tiếng Đức , cậu nghe được không nhầm :
_Nicht! Ich kann Vietnam nichts davon erzählen
Chết tiệt ! Cậu không am hiểu nhiều về tiếng Đức , đã thế hắn còn nói nhỏ nữa chứ !
Bất chợt Nazi lên tiếng cắt ngang tâm tưởng của cậu :
_ Đi theo ta ...
" Để làm gì kia chứ ?" Cậu vội nghi ngờ nhưng nghĩ về những lợi ích về việc điều tra hắn nên đã chấp nhận đi theo..
__________________
Nazi dẫn cậu vào một căn phòng .. đúng hơn là phòng ngủ ... Trông khá lịch lãm và sang trọng.
_ Ngươi cho ta vào đây làm gi-
Chưa dứt câu , cậu bị hắn xô bổ xuống giường , Nazi nhanh tay xích một tay một chân của cậu lại vào những trùm xích bạc đắt tiền :
_ NGƯƠI.. NGƯƠI ĐỊNH LÀM GÌ TA ? TA LA LÊN ĐÓ !
Thôi rồi ! Nazi lại một lần nữa mất kiểm soát như cái ngày hắn 'đánh chủ quyền' lên cậu...
_ Cứ la thoải mái đi cưng ~ có thể em không biết phòng này cách âm đó ~
" Lên cơn sảng rồi , chắc luôn" Cậu nghĩ ngợi
Nazi bắt đầu cởi quần áo cậu ra , hắn dúi đầu vào cổ cậu , một tay sờ mó núm tí cậu một tay thò xuống rờ cậu nhỏ của cậu ...
_ Ha ... ngươi làm gì vậy ? THẢ TA RA !
_ Ta nghĩ em nên ngoan ngoãn để người lớn phạt em thì đúng hơn ~
_ HÀ CỚ GÌ CHỨ ?
_ Hửm ~ thì em vừa động vào đồ mà chưa được sự cho phép của ta đấy thây ~
Cậu im bặt , không còn cách nào để phản bác ... Nazi nhìn vào vết 'chủ quyền' hôm nào của hắn mà miêu tả:
_ Nhìn trông có vẻ hơi nhạt nhỉ ... sau mấy tháng nó phai nhòa cũng phải thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀNG TRAI VAMPIRE ( COUNTRYHUMANS, NAZI x VIETNAM)
FanfictionTác phẩm countryhumans đầu tay không biết sẽ bay về đou :v ⚠️Cảnh báo ⚠️ - 13+ - Sai lệch vs lịch sử - Otp mik thik ship - Máu me , bạo lực, chiến tranh, ghê tởm, từ ngữ ko đc lịch sự - ko nhận bình luận kiểu " tôi thích cặp Vietnam vs ( tên count...