Thâm niên thức đêm người Sầm Hạ xuyên tiến một quyển tình yêu và hôn nhân bách hợp tiểu thuyết, thành trong sách bệnh tình nguy kịch đại tiểu thư Quý Vãn Khanh xung hỉ phu nhân.
Quý tiểu thư ở âm nhạc bên trên thiên phú lạ thường, một khúc bạo hồng về sau, ngoài ý muốn thất thanh.
Quý gia dốc toàn lực thăm lượt danh y, cuối cùng vẫn không thuốc trúng bệnh.
Quý Vãn Khanh hậm hực tê liệt, một năm sau bệnh tình nguy kịch.
Quý gia không thể không đang tìm kiếm người thừa kế mới đồng thời, cho nữ nhi sau cùng thể diện —— thông gia xung hỉ.
Sầm Hạ xuyên qua lúc tới, nguyên chủ cha mẹ đã đem nàng làm thương mại quân cờ gả cho Quý gia, lại đang cùng đại tiểu thư tương lai di ảnh bái đường.
【 đinh, chúc mừng kí chủ, hoàn thành "Sau khi cưới chỉ số hạnh phúc hệ thống" trói chặt, nhiệm vụ của ngài đối tượng Quý Vãn Khanh... 】
Ý thức được bản thân xuyên Sầm Hạ, đang nghe nhiệm vụ đối tượng lúc trong lòng vạn phần mừng thầm: Quý Vãn Khanh thế nhưng là hào môn thiên kim, đối phương vừa chết, kia bạc triệu gia tài thuộc về ta?
Hệ thống: 【 suy nghĩ nhiều, một nửa khác hạnh phúc giá trị quyết định ngài ở thế giới đấy tỉ lệ sống sót, nàng muốn chết, ngài còn có thể sống? 】
Sầm Hạ ngây người, nghĩ thầm: Vinh hoa phú quý ta không cần, đại tiểu thư ngươi cũng ngàn vạn lần chớ chết a!
Hôn lễ đêm đó, Sầm Hạ không kịp chờ đợi đi bái kiến bản thân mạng sống như treo trên sợi tóc thê tử.
Quý Vãn Khanh lăng sương ngạo tuyết, toàn thân bệnh cốt đứng thẳng tại ở trên xe lăn, cho dù không mở miệng nói chuyện, chỉ một ánh mắt sẽ để cho tới gần người tránh lui ngàn dặm.
Sầm Hạ tại chỗ liền bị đánh ra phòng, về sau, vì cẩu mệnh, nàng làm ra một hệ liệt hiếm thấy công lược:
Nàng vì đại tiểu thư làm sở trường bánh canh; mang nàng đi bãi cỏ "Cho muỗi đốt" ; theo nàng chơi "Chụp một nhịp" trò chơi...
Rốt cục, ở tiểu khả ái việc lạ gì cũng có chữa trị hạ, bệnh tình nguy kịch đại tiểu thư vậy mà như kỳ tích sống lại, nàng trở lại ngày xưa sân khấu, quang vinh xinh đẹp bị đám người bao vây.
Sầm Hạ nhìn xem từ từ tăng lên hạnh phúc giá trị, mừng rỡ lại chua chát.
Mắt thấy cái này xung hỉ phu nhân bây giờ cũng coi là làm chấm dứt, nàng thu thập hành lý chuẩn bị trở về bản thân sáng chín chiều sáu.
Quý Vãn Khanh hốc mắt đỏ đem người từ phía sau ôm, nghẹn ngào lặp lại: "Hạ Hạ, không cần đi, không nên rời bỏ ta, ta không để ngươi rời đi ta..."
Ấm áp chữa trị mặt trời nhỏ && mỹ cường thảm thanh lãnh tỷ tỷ
Nội dung nhãn mác: Hào môn thế gia giới giải trí tình yêu và hôn nhân xuyên thư
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Sầm Hạ, Quý Vãn Khanh ┃ nhân vật phụ: Giang Hạc, Sơn Khanh (mèo con), Thiệu Dư, Nghiêm Song, Đường Thiểu Vân chờ ┃ cái khác: 《 xuyên thành căng kiêu tổng giám cổ vũ sư 》《 xuyên thành yếu đuối mỹ nhân tiểu dấm mèo 》
Một câu giới thiệu vắn tắt: Mặt trời nhỏ chữa trị băng sơn mỹ nhân
Lập ý: Người sống một đời, không có chuyện gì không qua được, kiên trì một chút nữa, tổng sẽ có người đem kia chùm sáng đưa tới trong tay ngươi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân
General FictionTác phẩm: Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân Tác giả: Ôn Thủy Chử Trà Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn t...