Chương 11:
Thuộc hạ nơm nớp lo sợ ngồi xổm xuống, đi nhặt trên đất tài liệu, Quý Nghiên Khanh khắc chế một chút tâm tình của mình, hỏi nàng: "Tiểu Võ, ngươi nói nàng tại sao phải đi theo một người xa lạ về nhà ngoại a? Nhiều năm như vậy ta đối nàng không tốt sao?"
Cái kia bị gọi là Tiểu Võ nữ hài nhặt văn kiện tay dừng lại, ngẩng đầu, liếc nhìn nàng một cái, Quý Nghiên Khanh nói tiếp đi: "Năm ngoái tiệc sinh nhật, nếu không phải ta, nàng chết sớm không phải sao? Nhiều năm như vậy tình cảm, ngươi nói nàng thế nào đột nhiên liền cùng một người xa lạ về nhà đâu?"
Nàng giống như là ở đặt câu hỏi, hoặc như là ở tự hỏi, ngữ khí chập trùng không chừng, Tiểu Võ không dám nói tiếp.
Quý Nghiên Khanh dừng một chút, tựa hồ đang nhớ lại cái gì, sau đó, nàng phiền não xoa xoa huyệt Thái Dương, ánh mắt phiền muộn mấy phần, nàng nhìn xem vị kia thuộc hạ: "Nàng tê liệt một năm này, trong vòng nhiệt độ cũng giảm đến không sai biệt lắm a? Đi tra một chút hành trình, để fan của nàng biết một chút, lòng của bọn hắn tâm niệm đọc kỳ ảo ca hậu, hiện tại là dạng gì một tình huống!"
Nàng nói: "Ta bồi bạn lớn lên hoa hồng trắng, cho dù khô héo, cũng sẽ không để cho người khác nhiễm nửa phần!"
Tiểu Võ đem thu tốt tài liệu đặt trên bàn, cung kính hành lễ: "Là, tiểu thư!"
Quý Nghiên Khanh bổ sung: "Kia tiểu tạp chủng, cũng cho nàng chút giáo huấn đi!"
Nàng nói: "Biết rồi, tiểu thư!"
Quý Nghiên Khanh khoát khoát tay, Tiểu Võ lui ra ngoài.
Quý Nghiên Khanh thật ra trước kia không phải như vậy, Quý Vãn Khanh thân thế chi mê chưa để lộ trước đó, nàng gọi Thiệu Dư, tuổi nhỏ tang phụ, mẫu thân tái giá, Thiệu lão gia tử đau lòng nàng, đem nàng thả bên người đương tiểu công chúa đồng dạng dưỡng.
Quý Thiệu hai nhà thế giao, lão gia tử thường xuyên mang nàng đi Quý gia thông cửa, một lần sinh hai hồi chín, nàng cùng Quý Vãn Khanh liền chung sống thành quan hệ phải tốt tỷ muội, sau lại sinh lòng tình cảm, Quý Vãn Khanh lại đối nàng chỉ là tỷ muội.
Tiếp lấy, dũng cảm lại nhiệt liệt nàng đi tìm Quý Vãn Khanh thổ lộ, lọt vào từ chối, nàng cao ngạo lại tùy hứng, lòng tự tin lọt vào thất bại về sau, liền cố ý tránh Quý Vãn Khanh, về sau một đoạn thời gian rất dài, hai người quan hệ ở vào xấu hổ trạng thái.
Lại sau lại, Thiệu lão gia tử đột nhiên bệnh nặng, Thiệu thị vì ổn định cục diện không có hướng ngoại giới công khai, Thiệu Dư sở hữu tinh lực toàn nhào vào gia gia trên thân, Quý Vãn Khanh chuyên tâm gây sự nghiệp, hai người đoạn thời gian kia cơ bản cắt đứt liên lạc.
Thiệu lão gia tử chết bệnh lúc ấy, Thiệu gia tranh quyền đoạt lợi, trong vòng một đêm, Thiệu Dư thành thất sủng cô nhi, nhận hết Thiệu gia trưởng bối xa lánh, mà đoạn thời gian kia, Quý Vãn Khanh lại tại giới giải trí một đường lên cao, thăng chức ca hậu, bị đám người bao vây, hai người chênh lệch đi thẳng đến khác nhau một trời một vực hoàn cảnh, Thiệu Dư trong lòng chênh lệch cảm giác, tăng thêm trong xương chiếm hữu dục để nàng cả người trở nên điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân
General FictionTác phẩm: Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân Tác giả: Ôn Thủy Chử Trà Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn t...