Chương 51:
Tiêu đề phía dưới là một đoạn video, video tự động phát ra, bên trong Sầm Hạ phụ mẫu đang khóc, mẫu thân thượng khí bất tiếp hạ khí miêu tả: Một ngày trước ban đêm, nàng uống thuốc ngủ, bác sĩ cho nàng tắm dạ dày, kém một chút không có cấp cứu lại được, Hạ Hạ hiểu chuyện, nàng từ nhỏ đã hiểu chuyện...
Lạch cạch một chút, điện thoại từ nàng đầu ngón tay trượt ra ngoài, rơi trên sàn nhà, bản thân nàng cũng thân hình bất ổn kém một chút cắm đi qua, Sầm Hạ tay mắt lanh lẹ đem người kéo.
Quý Vãn Khanh không có rất nhanh ngất đi, nàng chẳng qua là cảm thấy trước mắt mơ hồ thấy không rõ đồ vật, đúng rồi nhiều lần, mới tập trung ánh mắt, cả người mềm nhũn, co quắp trong ngực nàng.
"Tỷ tỷ, không muốn nghe bọn họ đánh rắm, chúng ta chuyện gì không có kinh lịch qua, bọn họ chính là cố ý, bọn họ chính là không muốn thấy chúng ta hảo, đôi kia cẩu vật, ta nhất định sẽ làm cho bọn họ trả giá thật lớn, tỷ tỷ ngươi không muốn chịu ảnh hưởng!"
Sầm Hạ khóc đến lệ rơi đầy mặt, nàng đưa tay, muốn chạm đụng mặt của nàng, thế nhưng là cánh tay quá nặng, căn bản nâng không nổi tới.
Sầm Hạ cúi đầu hôn nàng, dĩ vãng bất kỳ lần nào, loại phương thức này nàng mà nói đều rất được lợi, chỉ có lúc này, nàng trong mắt nước mắt giống như là mãnh liệt thủy triều, ngăn không được ra bên ngoài tràn.
Nàng vừa nghĩ tới, nữ hài kia trước khi xuất giá, uống thuốc tự sát, nàng tâm liền cùng dao cùn oan đồng dạng, ngạt thở đau.
Sầm Hạ cũng khó qua, đây đối với cẩu phụ mẫu bọn họ là người chứng kiến, mặc dù là hư tình giả ý, nhưng là bọn họ đối với chuyện đi qua miêu tả rất kỹ càng rất chân thực.
Nguyên chủ trước khi kết hôn một buổi tối, còn tại cho nàng Giang Giang phát tin tức, cha mẹ ruột không muốn nàng, người yêu của nàng xa cuối chân trời, nàng cuối cùng đang nói ra câu kia "Giang Giang, ta buồn ngủ quá, ta nghĩ ngủ một giấc" thời điểm, trong lòng hẳn là biết bao tuyệt vọng.
Phàm là có một tơ một hào hi vọng, nàng yêu nàng như vậy, cũng không khả năng sẽ chọn chọn tự sát a...
Nàng mặc dù ngoài miệng một lần một lần an ủi: "Tỷ tỷ, cái này chuyện không liên quan tới ngươi, đều là kia đôi cẩu phụ mẫu, đều là bọn họ, là bọn họ không được!"
Nhưng trong lòng, nàng liền bản thân nàng đều không thuyết phục được, trận này hôn nhân bên trong, bản thân nàng cũng là người được lợi, nếu như không có trận này hôn nhân, nguyên chủ sẽ không biến mất, Giang Hạc cũng không cần khó chịu như vậy.
Là tất cả mọi người, cướp đi hạnh phúc của các nàng, là tất cả mọi người!
Quý Vãn Khanh khó chịu mửa lên, khóe miệng có vết máu mang ra, Sầm Hạ lấy sống bàn tay cho nàng bôi, một chút lại một hạ, nàng tìm điện thoại, muốn cho Nghiêm Song gọi điện thoại, tay vẫn luôn ở run, màn hình dính vào vết máu.
Nghiêm Song mang theo cái hòm thuốc xông tới, mấy cái đem người đâm ngất đi.
Sầm Hạ dắt hắn y hộ phục, khóc hỏi: "Làm sao bây giờ? Quý Vãn Khanh đã làm sai điều gì? Vì cái gì những người kia chính là không chịu buông qua nàng, nàng đã làm sai điều gì, vì cái gì bọn họ chính là không chịu buông qua nàng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân Tác giả: Ôn Thủy Chử Trà Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn t...