Chương 21:
Sầm Hạ lấy phương thức như vậy bức bách Quý Vãn Khanh uống non nửa chén lê nước và vài muỗng bánh canh, không có qua hai phút đồng hồ liền góp bên tai nàng hỏi.
"Tỷ tỷ, ngươi có muốn hay không đi WC?"
Quý Vãn Khanh lắc đầu.
Sầm Hạ nhìn xem nàng, mặt mày cong cong, nàng nói: "Không, tỷ tỷ, ngươi nghĩ!"
Quý Vãn Khanh không biết nàng có ý tứ gì, luôn cảm giác gia hỏa này tựa hồ kìm nén cái gì hư, nhưng liền vừa rồi kia một phen giày vò, nàng thật không có khí lực gì lại theo nàng lý luận cái gì, nàng trường lông mi phủ xuống tới, đắp lên mệt mỏi trên hai mắt, nhắm mắt nghỉ ngơi.
Sầm Hạ hai tay chống tại bên trên giường, nhìn nàng chằm chằm một hồi.
Quý Vãn Khanh loáng thoáng có thể cảm nhận được ánh mắt của nàng, nàng mí mắt run một cái.
Sầm Hạ đứng lên, hướng nàng người dời qua một bên một điểm, ngồi xổm xuống, một cái tay luồn vào Quý Vãn Khanh trong chăn, nói: "Ta xem một chút, tỷ tỷ nghĩ không muốn đi nhà vệ sinh?" Lập tức, nàng đưa tay che ở Quý Vãn Khanh phần bụng, cách quần áo nhẹ nhàng nắm một cái.
Quý Vãn Khanh thân thể mãnh run lên một cái, một cái tay vô ý thức nắm chặt cái chăn, nàng mở mắt, cụp mắt nhìn nàng, trong ánh mắt tràn đầy bối rối.
Sầm Hạ cười: "Vận động một cái, vận động một cái liền muốn, ta giúp tỷ tỷ!" Nàng lấy tay ở nàng trên bụng nhẹ nhàng xoa.
Quý Vãn Khanh nói không ra lời, cũng chỉ là siết thật chặt cái chăn.
Sầm Hạ nói: "Như vậy chứ tỷ tỷ? Thế này có không có dễ chịu một điểm? Nghĩ không muốn đi nhà vệ sinh?"
Quý Vãn Khanh cảm giác tim mình nhảy đều không có, từ nhỏ đến lớn, nàng chưa bao giờ cùng người từng có tiếp xúc da thịt, lúc này mặc dù cách quần áo, nhưng nàng lựa chọn vị trí này cùng cường độ, căn bản để nàng không thể thừa nhận.
Sầm Hạ ấn một hồi, lại đưa tay đi xuống tấc một điểm, bóp ở nàng gầy thành tê dại thân trên đùi: "Tỷ tỷ chân cũng nhấn một chút, ngươi thời gian dài nằm bất động, cơ bắp sẽ héo rút!"
Quý Vãn Khanh nhạy cảm không được, đối phương đầu ngón tay đi qua chỗ cùng chạy trốn điện dường như, tê dại nàng toàn thân mãnh rung động, nắm trong lòng bàn tay chăn mền một góc, sớm đã bị xoa nhăn nhăn nhúm nhúm, nàng cắn môi, khó khăn nhẫn nại lấy, không đầy một lát, khóe mắt hai bên liền ướt át dậy rồi, nàng khóc, nàng thế mà bị mẫn cảm của mình khóc.
Sơn Khanh không biết từ cái nào xó xỉnh bên trong đụng tới, lộc cộc chạy dưới chân nàng cắn nàng ống quần.
Sầm Hạ nói: "Khanh Khanh, đừng nháo, một bên đi chơi, ta ở cho tỷ tỷ xoa bóp chân cơ bắp, ngươi không nên quấy rầy ta!"
Sơn Khanh tựa hồ nghe không hiểu tiếng người, không, nó là nghe không hiểu tiếng người, chỉ thấy Sầm Hạ đang khi dễ nàng, Quý Vãn Khanh thân thể vẫn luôn ở run, nó không muốn để cho nàng khó chịu như vậy, nhào lên, chân trước dựng Sầm Hạ trên lưng, cùng bắt mèo bắt tấm tựa như một chút một chút hướng phía trước kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân
قصص عامةTác phẩm: Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân Tác giả: Ôn Thủy Chử Trà Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn t...