Chương 61:
Đại tiểu thư mặc dù rất tình nguyện tiếp nhận Hạ Hạ cổ vũ trị liệu, nhưng rốt cuộc là lực bất tòng tâm, mỗi một lần thử đứng lên, ba giây đồng hồ không đến liền lại bởi vì chân không thụ lực mà mềm mềm lõm xuống hãm.
Nhưng cũng may, nàng tâm thái là so trước đó tốt hơn rất nhiều, cũng nguyện ý một lần lại một lần luyện tập.
Sầm Hạ sẽ cổ vũ nàng, chặn ngang ôm nàng, làm cho đối phương hai chân rơi trên gu chân mình, kéo lấy đi, cứ như vậy một lần, Quý Vãn Khanh càng giống là một người mới vừa vừa học đi bộ tiểu hài, không có áp lực, ngược lại rất vui vẻ.
Một phen luyện tập kết thúc, Quý Vãn Khanh mệt mỏi đổ mồ hôi đầm đìa, nàng đem nàng ôm trong phòng tắm, một bên tắm rửa, một bên cho người ta xoa bóp chân cơ bắp.
Quý Vãn Khanh vừa làm xong trên mặt đất vận động, lại muốn bị ép trong nước vận động, giống một con cá nhỏ, mượt mà bơi qua bơi lại...
Sầm Hạ đùa nàng coi như xong, còn ở bên cạnh hỏi: "Tỷ tỷ, dễ chịu a?"
Quý Vãn Khanh thẹn được sủng ái nóng lên, không muốn để ý nàng.
Sầm Hạ nói: "Muốn nghe tỷ tỷ hát ca."
Quý Vãn Khanh cắn môi trừng nàng.
Nhưng nàng đúng là muốn nghe nàng hát ca, thật hi vọng chân bình phục đồng thời, thanh âm cũng có thể khôi phục, nàng muốn nhìn nàng đang múa trên đài lộng lẫy chói mắt bộ dáng.
Tắm rửa xong, nàng đẩy nàng đến trước gương sấy tóc, ngó sen quần áo ngủ màu hồng, dáng người uyển chuyển, mấy ngày nay làm phục kiện mặc dù mệt, nhưng khí sắc rõ ràng so trước đó tốt hơn rất nhiều.
Sầm Hạ nhặt lên một đám mái tóc, quấn quanh ở đầu ngón tay, hô hô phong xẹt qua, mang ra ấm áp mùi thơm.
Quý Vãn Khanh híp mắt, con mèo nhỏ đồng dạng, hưởng thụ lấy chủ nhân vuốt ve.
Chờ vù vù gió ngừng, nàng đem máy sấy thu hồi đến, ngược lại đào ở nàng trên lưng, dùng cằm chống đỡ nàng cái gáy: "Muốn nghe tỷ tỷ hát ca, tỷ tỷ cho Hạ Hạ hát ca nghe có được không?"
Quý Vãn Khanh bị nàng cọ đến ngứa một chút, nàng nghĩ đáp ứng nàng, nhưng cho tới bây giờ, bản thân cũng liền miễn cưỡng có thể đụng tới vài câu đầy đủ, hát ca đối phát âm yêu cầu rất cao, nàng làm không được.
Nhưng dù vậy, nội tâm vẫn là muốn đùa một chút cái này đồ ngốc.
Nàng hơi hơi quay đầu, đưa tay ở bản thân bên mặt thượng điểm một cái.
Sầm Hạ rất tự giác đụng lên đi, hôn miệng nhỏ, mong đợi ánh mắt nhìn nàng.
Quý Vãn Khanh ngón tay chuyển qua bờ môi của mình bên trên.
Nàng từng cái làm theo, tinh mâu sáng trông suốt, nhìn chằm chằm cổ họng của nàng nhìn.
Quý Vãn Khanh chỉ chỉ phòng đàn, hai tay chống mở, ra hiệu nàng ôm bản thân đi.
Sầm Hạ ôm nàng, dán dán từ từ, hôn một đường, cuối cùng đem nàng phóng tới đàn trên ghế lúc, bản thân ngược lại khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân
General FictionTác phẩm: Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân Tác giả: Ôn Thủy Chử Trà Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn t...