Chương 31:
Bác sĩ Nghiêm trong lòng lộp bộp một chút.
—— xong rồi, muốn xử lăng trì chi hình.
Sầm Hạ cho nàng khảy cái trán tóc rối, cũng tiếp lấy bác sĩ Nghiêm lại nói: "Tỷ tỷ, không cần có áp lực, thả lỏng điểm, ngươi suy nghĩ một chút, ngươi tiểu thiên sứ ở bên cạnh ngươi, còn có cái gì thật là khẩn trương nha?"
Quý Vãn Khanh nghiêm khắc ánh mắt nhu hòa rất nhiều.
Sầm Hạ hai đầu ngón tay dựng thẳng lên đến, ở trước mặt nàng lung lay, nói: "Tỷ tỷ, ngươi nhìn đây là mấy?"
Quý Vãn Khanh ánh mắt bị nàng mang tới, trong tiềm thức cảm thấy là "Hai".
Sầm Hạ hì hì cười, nói: "Đây là thỏ con!" Nàng hai ngón tay cong mấy cái: "A, thỏ con ngoan ngoãn thật đáng yêu, hai cái lỗ tai dựng thẳng lên đến, thích ăn củ cải cùng rau xanh..."
Quý Vãn Khanh từ trong mắt ngọt đến trong lòng, khô khốc khóe môi gợi lên yếu ớt nụ cười.
Sầm Hạ hỏi: "Tỷ tỷ, thỏ con có thể hay không yêu?"
Quý Vãn Khanh không trả lời, đưa tay bắt con kia "Con thỏ".
Sầm Hạ cố ý đem cánh tay hướng nơi xa duỗi ra, ngón tay không ngừng nhảy lên: "Có thể hay không yêu? Có thể hay không yêu? Tỷ tỷ bắt không được, bắt không được... Hắc hắc hắc..."
Quý Vãn Khanh dùng sức đủ, cánh tay sắp chua chết rồi, vẫn là không với tới, Sầm Hạ nhịn không được, lại đưa tay xích lại gần chút, Quý Vãn Khanh học Sơn Khanh động tác, dùng lực lượng lớn nhất nhào tới trước một cái, chộp được con kia "Thỏ con".
Nàng đem nó phóng tới bên môi, dùng răng nhọn nhẹ nhàng cắn.
Sầm Hạ cười, nói: "Tỷ tỷ, ngươi là Sơn Khanh a? Thỏ con đều muốn bị ngươi cắn chết!"
Quý Vãn Khanh còn cắn, Sầm Hạ hai ngón tay hướng phía trước một cuộn tròn, nói: "Thỏ con bị tỷ tỷ ăn!"
Phụ xe vị run lẩy bẩy bác sĩ Nghiêm, toàn bộ hành trình trợn mắt hốc mồm, sinh thời, lần đầu tiên nhìn thấy Quý gia đại tiểu thư cái dạng này, hơn nữa còn là ở cực kỳ tức giận trạng thái một giây sau trở nên đáng yêu như thế, giờ phút này, hắn là thật đối phu nhân này bội phục sát đất.
Xe rất nhanh liền lái vào khu biệt thự, xuống xe, Sầm Hạ toàn bộ hành trình ôm Quý Vãn Khanh, Nghiêm Song đẩy xe lăn theo ở phía sau, bảo trì ba mét trong vòng khoảng cách an toàn.
Sầm Hạ đi thang lầu thượng lầu ba, bên trong Sơn Khanh nghe tới tiếng bước chân dùng sức keo kiệt, Sầm Hạ cách môn lớn tiếng gọi: "Sơn Khanh, tiểu Sơn Khanh, chúng ta đã về rồi!"
Sơn Khanh ở bên trong gấp đến độ "Meo meo" gọi, Sầm Hạ giở trò xấu không cho mở, ở bên ngoài "Meo meo" ăn ý, Quý Vãn Khanh tức giận đến không được, lấy tay chắn miệng của nàng, ánh mắt ra hiệu cho bên trong tiểu gia hỏa mở cửa.
Sầm Hạ ở nàng trong lòng bàn tay úp úp mở mở, nói: "Cầu ta, tỷ tỷ ngươi cầu ta!"
Quý Vãn Khanh tay rất chua, thở phì phò trừng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân
General FictionTác phẩm: Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân Tác giả: Ôn Thủy Chử Trà Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn t...