Chương 1:
Năm 2023 ngày 26 tháng 1 mở văn
Tác giả Ôn Thủy Chử Trà
Độc nhất vô nhị phát biểu tại Tấn Giang văn học thành
Ba giờ rưỡi sáng, thu hẹp trong căn phòng đi thuê, bạch dệt đèn sáng ngời tựa như ban ngày mặt trời, máy điều hòa không khí phong đối giường thổi, Sầm Hạ lười nhác nâng cao nhiệt độ, kéo hạ chăn mền, đem bản thân toàn thân bao lấy, tiếp tục ôm điện thoại gặm tiểu thuyết, chính tận hứng lúc, trong đầu đột nhiên lướt qua một cái thanh âm kỳ quái.
—— Giang Giang, ta buồn ngủ quá, ta nghĩ ngủ một giấc thật ngon...
Thanh âm này tràn đầy cảm giác bất lực, níu lấy Sầm Hạ tim một trận đau, nàng cảm giác bản thân khóe mắt ướt một chút, rất nhanh liền tiến vào cạn ngủ trạng thái.
"Ánh nắng tươi sáng, tiếng ca bay lên, tiếng cười cười nói nói, trên trời rơi xuống cát tường, ở nơi này tốt đẹp, ấm áp, lãng mạn trong cuộc sống, chúng ta nghênh đón một đôi người mới: Quý Vãn Khanh nữ sĩ cùng Sầm Hạ nữ sĩ hạnh phúc kết hợp, hôm nay, ta cùng các vị đang ngồi đều có một cái thân phận đặc thù, chúng ta chính là đây đối với người mới yêu nhân chứng, ở đây, xin cho phép ta đại biểu hai vị người mới, cùng người nhà của các nàng nhóm đối các vị khách mời quang lâm, bày tỏ lòng trung thành cảm tạ cùng nhiệt liệt hoan nghênh!"
Xung quanh tiếng vỗ tay bốn phía, Sầm Hạ từ trong lúc ngủ mơ cười tỉnh, lọt vào trong tầm mắt là hắc hồng màu vàng hệ lộng lẫy điện đường, nàng bị tỏa ra ánh sáng lung linh quang đau nhói con mắt, hòa hoãn hạ ánh mắt, mới nhìn rõ dưới đài khách quý, từng cái ăn mặc ung dung hoa quý, quét mắt một vòng liền biết đều là chút có mặt mũi đại nhân vật.
"Phía dưới, để chúng ta lấy tiếng vỗ tay nhiệt liệt cho mời hai vị người mới ra sân!"
Vui sướng hôn lễ khúc quân hành khoan thai vang lên, pháo hoa trên không trung nở rộ, Sầm Hạ thậm chí cảm giác được dưới chân mềm nhũn thảm trải sàn, cụp mắt, khảm đầy kim cương lụa trắng váy kéo ở màu đỏ trên thảm.
—— hảo chân thật mộng a, cũng không muốn tỉnh lại!
Sầm Hạ chính cảm khái, đầu bên trong "Đinh" một tiếng, tùy theo xuất hiện máy móc lạnh như băng âm.
【 chúc mừng kí chủ, hoàn thành sau khi cưới chỉ số hạnh phúc hệ thống trói chặt, ngài bây giờ là nhiệm vụ đối tượng Quý Vãn Khanh tiểu thư xung hỉ phu nhân, một nửa khác hạnh phúc giá trị đem quyết định ngài ở cái thế giới này tỉ lệ sống sót, mời kí chủ... 】
"Ngừng!" Máy móc âm nói đến một nửa bị Sầm Hạ đánh gãy, nàng có chút không dám xác định bản thân nghe được: "Ngươi nói ta là cái gì?"
【 Quý Vãn Khanh tiểu thư xung hỉ phu nhân 】
"Xung hỉ phu nhân?"
Sầm Hạ thuận trong tay dắt lụa đỏ hoa dây thừng nhìn lại, đi cùng với nàng là một thanh xa hoa xe lăn, trên xe lăn viền vàng trong khung hình là một vị ăn mặc váy dài trắng nữ hài.
Tơ lụa thuận trượt phát choàng tại kiều nộn như tuyết trên da thịt, ưu nhã thiên nga cổ hiện lộ rõ ràng cao quý, lại nhìn kỹ, khẽ mím môi môi, cao thẳng mũi, thâm thúy mắt, cùng giữa lông mày điểm kia lạnh lùng thanh tú, lộ ra một cỗ tránh xa người ngàn dặm xa cách cảm giác, trừ cái đó ra, ánh mắt của nàng bên trong phần kia vỡ vụn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân Tác giả: Ôn Thủy Chử Trà Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn t...