Chương 41:
Bệnh viện trong phòng bệnh, Tư trợ lý cười ra tiếng heo kêu.
Giang Hạc nói: "Ngươi kiềm chế một chút, ta đang làm việc!"
Tư Tĩnh ôm bụng đem tấm kia bị đeo dưa hấu cái mũ tấm ảnh cho Giang Hạc nhìn.
Giang Hạc nhìn lướt qua, nói: "Quý Vãn Khanh lần này làm việc thật dứt khoát, chính tay đâm cha đẻ, là một có quyết đoán nữ nhân!"
Tư Tĩnh cười: "Không thì làm sao xứng làm tình địch của Hạc tổng đâu?"
Giang Hạc không có cùng với nàng cãi cọ, chỉ là nhàn nhạt cười một cái: "Cứ như vậy, ngược lại là tốn không ta một cái chuyển đảo Quý thị thời cơ!"
Nàng suy tư nửa giây, nhìn về phía Tư Tĩnh, kêu nàng một tiếng.
Tư Tĩnh ngẩng đầu.
Giang Hạc nói: "Ngươi đem Quý thị mấy năm qua này nhập trướng tin tức chằm chằm một chút, nhất là đút lót, buôn bán tin tức khách hàng một khối này, đem bọn chúng đều sửa sang lại tư gửi những thứ kia cổ đông cùng quan trọng hợp tác hộ khách, Quý gia từ như thế hai cái người tâm thuật bất chính quản lý, ta cũng không tin, bọn họ có thể sạch sẽ!"
Tư Tĩnh cười, nói: "Hạc tổng đây là muốn thả đại chiêu a?"
Giang Hạc qua loa "Ân" một tiếng, không yên lòng vạch lên khu bình luận phấn khích nhắn lại, lại như là nghĩ đến cái gì, đột nhiên một câu: "Lần trước đem Quý Vãn Khanh bẫy đi đầy đường tìm không ra bắc người khách hàng kia, gọi là cái gì nhỉ?"
Tư Tĩnh nhất thời không phản ứng kịp, suy nghĩ một chút, hỏi: "Ngươi nói là Giang Chu quốc tế cái kia họ Tần?"
Giang Hạc đầu ngón tay ở trong màn hình nhanh chóng điểm mấy cái, tra được người kia tin tức sau liên tục gật đầu: "A, đúng! Chính là lão hồ ly này, ngươi đi thông đi thông, hẹn một thời gian, ta muốn cùng hắn tuyến hạ gặp mặt!"
Tư Tĩnh nghe vậy kinh ngạc hạ, hảo tâm nhắc nhở: "Lão già kia rất trơn, Quý Vãn Khanh mẫu thân cùng hắn là nhiều năm hợp tác đồng bạn, cuối cùng không phải là ngã về phía Thi Nhiễm Oánh, Hạc tổng ngài sẽ không muốn cùng loại người này hợp tác a?"
Giang Hạc câu dưới khóe môi: "Ngươi đã nói rồi, hắn là lão hoạt đầu, loại người này chỉ coi trọng thương mại lợi ích, mới không quan tâm cái gì thế giao hữu nghị, Quý Vãn Khanh mẫu thân chết rồi, trí nhận lại là hai năm này mới cấp tốc phát triển lên, lại thêm Quý Vãn Khanh bây giờ bán thân bất toại, Thi Nhiễm Oánh bên kia đưa điều kiện hảo, hắn đương nhiên liền lựa chọn trạm nàng bên kia rồi, nhưng chúng ta không giống nhau, Giang Chu quốc tế hai năm này không phải vẫn luôn lời thề son sắt muốn đi kỹ thuật số hóa phương hướng chuyển hình a, luận số liệu đào móc lĩnh vực thực lực, ai có thể bì kịp được ta Giang thị?"
Tư Tĩnh hiểu một chút, tán đồng gật đầu, chân chó nói: "Hạc tổng anh minh a!"
Giang Hạc bạch nàng: "Bớt ở đây lưu mã cái rắm, tranh thủ thời gian làm chính sự!"
Tư trợ lý mặt xẹp lên, nỗ lấy miệng phàn nàn: "Ngươi lại nhường tra tin tức, lại để cho ta ước hộ khách, vậy ta trước cạn bên nào a Hạc tổng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân
General FictionTác phẩm: Xuyên thành bệnh tình nguy kịch thiên kim xung hỉ phu nhân Tác giả: Ôn Thủy Chử Trà Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn t...