Thoáng cái đã đến cuối tuần. Kim Jennie cùng quản lý đến nơi như đã hẹn, đến nơi đã thấy một người phụ nữ đang nghiêm túc đọc quyển sách dày cộm, bên cạnh là cô gái trông khá xinh đẹp với mái tóc vàng bạch kim đang chăm chỉ làm việc.
-" Xin lỗi, tôi đến trễ."
-" Không sao, cô đến rất đúng giờ."___Chaeyoung đứng lên chào cả hai.
Một cái bắt tay mở đầu cho sự hợp tác sau này. Kim Jisoo nghiêm túc xem điều kiện hợp đồng, Kim Jennie vừa xem kịch bản vẫn không quên lén lút nhìn Kim Jisoo. Sau cơn thác loạn trong khách sạn đó đúng là cô vẫn không thể quên được hình bóng của Kim Jisoo. Kim Jennie muốn được thử nó lại thêm nhiều lần nữa, cơ hội này nhất định cô phải nắm lấy được.
-" Tôi xem xong rồi, hợp đồng không có vấn đề gì, không biết cô Kim đây có đồng ý với kịch bản này không?"
-" Không vấn đề gì."
Sau khi ký vào một vài văn bản hợp đồng, mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đây. Kim Jennie bắt tay với Kim Jisoo vẫn không quên sờ mó một tí, vì ít nhiều gì thì bàn tay này đã từng ở bên trong cô, cảnh này được Park Chaeyoung để ý được, nàng dâng lên một cảm giác không lành.
-" Mọi người đã ăn gì chưa? Hay là để tôi dẫn mọi người đến quán vừa tìm được gần đây?"
-" Không cần phiền đến cô Kim đâu, chúng tôi còn nhiều việc chưa xử lý---"
-" Được vậy còn gì bằng, chúng ta đi thôi."
Rosie chưa nói hết câu từ chối đã bị Jisoo xen vào, nàng định lên tiếng ngăn lại vì họ thật sự còn khá nhiều việc nhưng Jisoo lại nói nhỏ vào tai Rosie.
-" Công việc thì để sau đi, hiếm lắm chúng ta mới có dịp được đi ăn cùng idol nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, sao em lại không tận hưởng lúc này chứ?"
-" Nhưng còn công việc..."
-" Chị lo được."
Chaeyoung bất lực nghe theo lời đạo diễn Kim bởi nàng chỉ là trợ lý thì làm sao kêu đạo diễn nghe theo lời mình được.
Mất vài phút đi xe đến nhà hàng. Đây là nhà hàng về món Thái, giá cả phải chăng, bước vào bên trong người phụ vụ đã nhận ra Kim Jennie nhưng phải giữ thể diện tiếp đón cô như những người khách khác kèm theo một chút sự đặc biệt quan tâm. Gọi món xong, mọi người từ lạ cũng thành quen, họ thoải mái nói chuyện như những người bạn, những câu chuyện bên ngoài công việc.
-" Em xin phép đi ra đây một chút, người cứ tiếp tục nha."
Jennie cảm giác bên dưới có chút không ổn, liền rời khỏi đó, Kim Jisoo vì lo lắng mà cũng đi theo khi thấy sắc mặt cô không được tốt.
-" A... lại nữa rồi... tiếp xúc gần với chị ta sao bản thân mình lại không khống chế được chứ!?"
Cô nhìn lại bên dưới, có một chút dịch tiết ra, nguyên nhân là do cái bắt tay cùng nụ cười của Kim Jisoo. Đang đứng giữa hai sự lựa chọn thì bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Bạn tình
Fanfiction1 chiếc fic ngắn nhẹ nhàng tình cảm ----- Đều không phải người yêu, chỉ là mối quan hệ friends with benefits vậy mà lại quan tâm như người yêu? ___ Đây chỉ là một sản phẩm của sự tưởng tượng!