7. Kịch bản

378 22 0
                                    

-" Sáng mai chị phải ra sân bay rồi mà giờ này còn bàn công việc được nữa à?"

-" Sáng mai chứ có phải bây giờ đâu? Em vẫn còn trên giường à?"

Hiện, Kim Jisoo và Kim Jennie đang video call về công việc nhưng Jisoo cứ chú ý đến cọng áo dây của Kim Jennie từ lúc bật cam lên.

-" Ờ, đến chiều em mới có lịch."

-" Trắng thật..."

-" Cái gì trắng?"

-" Không có gì!"

Jennie cau mày, nhìn lại màn hình nhỏ, vì chiếc váy ngủ có hơi rộng nên phần ngực của cô lộ ra hơi nhiều, Kim Jennie vội kéo áo lên che lại.

-" Biến thái."

-" Cùng là con gái với nhau mà, sao phải ngại~"

-" Nếu chị chỉ nói chuyện phiếm thôi thì em tắt đi ăn sáng."

-" Khoan! Chị nói, chị nói!"

Kim Jennie cười thầm, tính ra cô vẫn còn có giá. Kim Jisoo ho khan, bắt đầu trình bày lý do của cuộc video call này.

30 phút sau...

-" Vậy có gì thứ 2 chị sẽ nói cụ thể hơn về vai diễn này."

-" Nae~"

Kim Jisoo chuẩn bị tắt thì cô kêu lại.

-" À mà... thứ hai chị có bận nhiều không?"

_____________

-" Em thấy thế nào? Chị đã sửa lại cho phù hợp với em đó."

Kim Jennie cầm kịch bản xem xét cẩn thận, khi đã nắm được hết tình tiết trong cảnh quay cô tháo kính nghiêm túc đáp lại.

-" Đúng là có thay đổi nhiều so với kịch bản gốc chị đã gửi, chị đã thêm vào tình tiết riêng của nữ chính và nữ phụ phản diện à?"

-" Ừm, dù sao vai của em là phản diện mà."___ Jisoo thảnh thơi hớp từng ngụm cafe đen.

-" Vai nữ chính là chị mà!? Chị định đưa nó vào thật sao!?"___ Jennie đập tay lên cuốn kịch bản.

-" Sao vậy? Vui mà."

-" Haizzz... chị biết rõ bộ phim kết thúc thì chúng ta sẽ có kết cục thế nào rồi đó."

-" Không sao, chỉ cần là em."

-" Hả?"

-" Không có gì."

Kim Jennie im lặng nhìn Kim Jisoo một lúc, cô rơi vào trầm tư suy nghĩ mãi đến lúc Kim Jisoo gọi hai ba tiếng mới hoàn hồn trở lại.

-" Jennie?"

-" A dạ?"

-" Chuyện quan trọng hôm thứ 7 em nói là gì vậy?"

........

-" Haa~ nhanh... nhanh hơn nữa~"

Kim Jisoo di chuyển tay cùng món đồ chơi một lúc một nhanh, sau tiếng rên dài kết thúc cuộc mây mưa. Cơ thể cô bất động không còn một chút sức lực, chị vệ sinh sơ cho cô rồi nằm xuống bên cạnh.

[Jensoo] Bạn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ