Cuối tuần đã đến, Lalisa đã chuẩn bị đồ từ sớm. Ngồi trong xe nghịch điện thoại một chút trong lúc chờ Kim Jennie. Một lát sau, cửa phụ lái mở ra, Kim Jennie vừa ngồi vào mùi thơm đã loang khắp xe. Hôm nay cô không dùng nước hoa Chanel như mọi khi mà chuyển sang dùng nước hoa nội địa có mùi hoa nhẹ nhàng như mùi em bé.
-" Chị đổi nước hoa sao?"
-" Ừm, thơm lắm đúng không?"
-" Thơm thật..."
Lisa kéo hết cửa kính, tắt bộ lọc mùi giữ mùi thơm này cho riêng mình. Lái xe mất khoảng hơn 1 tiếng cũng đã đến nơi. Vừa ra khỏi xe, Jennie đã đến trước biển hít thở một hơi thật sâu như trút hết mọi áp lực ra khỏi người.
-" Em vào phòng trước nha!"___ Lisa đứng xa nói vọng lại.
-" Ờ! Chị sẽ vào sau!"
Kim Jennie đi dạo bờ biển, phía xa có xe bán đồ ăn. Cô gọi cho mình một phần crepe rồi vừa đi dạo vừa ăn.
-" Jennie?"
Bất ngờ Kim Jisoo cũng đang đi dạo gần đó, thấy cô chị có vẻ bất ngờ vì trong tin nhắn có nói khoảng thời gian này cô đang quay vậy mà giờ lại thảnh thơi đi dạo ở đây. Thấy chị, Jennie quay ngoắt bỏ đi không nói lời nào.
-" Yah Kim Jennie!"
Jisoo càng gọi, cô càng đi nhanh hơn. Rượt nhau được một lúc cuối cùng Jisoo cũng nắm được vai Jennie.
-" Sao em lại né chị!?"
Jennie vẫn im lặng ăn bánh crepe vờ như không nghe.
-" Em đang giận chị à?"
Jennie lại im lặng ăn bánh, cô muốn thoát khỏi nhưng đã bị Kim Jisoo giữ hai bên vai. Kim Jisoo kiên trì chờ Jennie ăn xong rồi nói tiếp.
-" Mấy ngày qua em cố tình không nhận cuộc gọi của chị đúng không?"
-" Không có né."
Kim Jisoo như muốn đập đầu vào ngực Jennie, câu hỏi đã hỏi từ đời nào mà đến giờ cô mới trả lời, Kim Jennie rõ ràng là đang rất giận Kim Jisoo đây mà.
-" Em có tin là chị ăn em ngay tại đây không?"
-" Không."
Cứ như vậy, Kim Jisoo dùng mọi cách để làm cho câu trả lời của cô khớp với câu hỏi của chị. Lalisa không yên tâm xuống bờ biển để tìm Kim Jennie thì bắt gặp cảnh Kim Jisoo đang dồn ép Kim Jennie, em chạy nhanh về phía cô và giải vây.
-" Ban ngày ban mặt mà chị định làm gì vậy hả!?"
-" Không phải việc của cô!"___ Kim Jisoo mất kiên nhẫn quát Lisa.
Bỗng, Jennie gỡ tay Jisoo, đứng ra sau lưng Lisa hai tay nắm chặt cánh tay em. Bộ dạng của Jennie cứ như vừa bị ăn hiếp và có người đến cứu vậy.
-" Vậy chị giải thích xem thế này là sao?"
-" Tôi--! "
Kim Jisoo muốn giải thích nhưng chị nhận ra ánh mắt của Kim Jennie, đó không phải một ánh mắt giận dỗi của cô mà là ánh mắt chứa đầy sự ủy khuất, một cảm giác tủi thân. Chị lấy card visit đưa cho Lisa rồi bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Bạn tình
Fanfiction1 chiếc fic ngắn nhẹ nhàng tình cảm ----- Đều không phải người yêu, chỉ là mối quan hệ friends with benefits vậy mà lại quan tâm như người yêu? ___ Đây chỉ là một sản phẩm của sự tưởng tượng!