-" Kim Jennie, dạo này mẹ thấy con càng ngày càng ốm rồi đó nha."
-" Chắc mẹ nhìn nhầm rồi đó, Lisa xem chị có ốm không?"
-" Chị còn ốm--"
Lisa chưa nói xong đã bị Kim Jennie véo vào eo một cái rõ đau. Lisa đành nói dối để không bị mất miếng thịt ở eo. Bà Kim vẫn còn nghi ngờ con gái vì trông cô rõ là ốm nhưng gương mặt tươi cười như mặt trời khiến cho bà không thể nghi ngờ được.
-" Vậy ăn nhiều vào. Lisa, con ở cùng Jennie phải thường xuyên nhắc con bé ăn uống đầy đủ đó."
-" Vâng ạ~ hôm nay bác Cả làm món gỏi này ngon ghê."
-" Con bé này khéo nịnh."
-" Hì hì, sự thật mà bác."
Kết thúc bữa tối, Jennie hóng gió trong vườn cùng Lisa. Lalisa giỡn với những chú mèo trông có vẻ rất vui. Kim Jennie rảnh rỗi vào một tài khoản vô danh, lướt mạng xã hội xem tin tức về mình.
[ Chủ đề: Idol Jennie Kim có thật sự đang hẹn hò?]
Bên dưới là những bình luận suy đoán của fan, anti, nonfan. Kim Jennie dừng lại đọc một chút để biết mọi người nghĩ gì về mình.
💬: Chắc chắn là có rồi, tôi nghĩ cô ấy là người nổi tiếng nên những chuyện này được giữ kín khá tốt.
💬: Chắc chắn là không, vì sẽ không có ai xứng với cô ấy cả!
💬: Mọi người sao thế? Chắc gì cô ấy đã thẳng.
Một comment đã thu hút sự chú ý của cô. Không thẳng?? Chẳng khác nào nói cô cong sao?? Không nói nhiều, Kim Jennie bật mode combat lên với tài khoản đó. Sau một lúc cãi nhau, Kim Jennie có linh cảm như người cô đang cãi có chút quen thuộc.
-" Lisa."
-" Vâng?"
-" Em điều tra giúp chị địa chỉ IP của tài khoản này được không?"
-" Đâu? Cho em xem nào."
Lisa một tay bế con mèo, một tay cầm điện thoại Jennie thực hiện một vài thao tác.
-" Ở phường Cheongdamdong Gangnam, chà~ cũng là một đại gia nào đó đây."
-" Phường Cheongdamdong Gangnam à...?"Ngẫm nghĩ một lúc, Kim Jennie à lên một tiếng rồi chạy lên phòng để Lalisa ngoài vườn với dấu chấm hỏi lớn.
/Tút.../
Sau một hồi chuông chờ ngân dài, đầu dây bên kia đã có hồi âm.
/ Tôi nghe?/
-" Kim Jisoo! Hiện tại chị đang ở nhà một mình đúng không!?"
/Ừ-Ừm... có chuyện gì sao?/
-" Chị chờ ở đó, em qua ngay!"
Nói xong, Jennie cúp máy, khoác vội áo khoác ngoài, đội mũ, chạy ra vườn thông báo cho Lisa và mẹ rồi lái xe rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Bạn tình
Fanfiction1 chiếc fic ngắn nhẹ nhàng tình cảm ----- Đều không phải người yêu, chỉ là mối quan hệ friends with benefits vậy mà lại quan tâm như người yêu? ___ Đây chỉ là một sản phẩm của sự tưởng tượng!