5. Một ngày đi làm

433 18 0
                                    

Sáng hôm sau. Mọi chuyện vẫn diễn ra như bình thường. Lisa làm bữa sáng rồi gọi Kim Jennie dậy. Cả hai đang dùng bữa thì có cuộc gọi đến.

/ Jennie, tuần này chị có việc ở Pháp nên chúng ta không gặp nhau được, em nhớ ăn uống cho đầy đủ đó/

-" Em biết rồi, chị cũng nhớ chú ý sức khỏe đó!"

/Vâng~ 1 tuần không có mandoo cảm giác hơi trống vắng/

-" Biến thái!"

Kết thúc cuộc gọi, Kim Jennie quay lại phòng ăn với vẻ mặt có chút vui vẻ.

-" Ai vậy ạ?"___ Lisa có chút tò mò khi thấy nét mặt Jennie thay đổi.

-" Alison vừa thông báo cho chị về hợp đồng với nhãn hiệu trong nước."

-" Là nhãn hiệu nước hoa sao?"

-" Chính xác, Lisa đúng là hiểu chị."

Vừa được khen, Lalisa liền tự hào. Bữa ăn tiếp tục cho đến khi kết thúc, hai người đã có cuộc trò chuyện khá là vui vẻ.

-" Unnie, để em đưa chị đến công ty."

-" Hôm nay em không có tiết sao?"

-" Học sinh của em bận đi thi giải taekwondo rồi."

-" Vậy... làm phiền em rồi."

-" Unnie! Em đã nói rồi, chị đừng khách sáo với em mà."

-" À ừm..."

-" Chúng ta chuẩn bị đi thôi. Sắp trễ rồi."

Đến công ty, Jennie chào tạm biệt Lisa, đeo túi xách đi vào trong. Đến phòng thu âm, giám đốc sản xuất âm nhạc đã đến từ trước, anh đang chờ Kim Jennie đến.

-" Em đến rồi, Jennie."

-" Vâng, em có mua vài cái bánh ngọt cho anh nè."

-" Cảm ơn em, chúng ta nghe lại bản thu âm hôm qua chứ?"

Teddy mở lại bản thu âm, xuyên suốt quá trình nghe lại đều không có vấn đề nhưng Teddy cảm giác vẫn còn thiếu gì đó.

-" Theo anh thấy đoạn này cũng được nhưng sẽ ra sao nếu chúng ta cho vào một giọng rap mới lạ nhỉ?"

-" Mới lạ sao...?"

Kim Jennie đang suy nghĩ về những thực tập sinh sắp được ra mắt và các tiền bối, hậu bối người có giọng mới lạ như lời Teddy nói thì Lalisa bất ngờ mở cửa ra.

-" Unnie, chị để quên điện thoại trên xe nè!"

Vừa nghe giọng Lisa, Teddy đã nảy ra ý tưởng, ngay lập tức anh mời Lisa vào phòng thu.

-" Em là Lalisa đúng không!?"

-" À dạ..."

-" Hiện tại em đang làm công việc gì!?"

-" Dạ em đang làm giảng viên thanh nhạc ạ..."

-" Tốt quá rồi! Jennie, cho anh mượn Lisa một chút được không?"

[Jensoo] Bạn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ