1 ngày mới lại đến. Kim Jennie thoả thích đánh một giấc ngủ say trên chiếc giường êm ái của mình. Trong khi đó...
-" Rosie... em say rồi, để chị dìu em."
-" Bỏ em ra! Em không có say!"
Kết thúc bữa tiệc, hai người về khách sạn, trong lúc soạn đồ chuẩn bị đi tắm thì Chaeyoung phát hiện trong tủ lạnh có một chai whisky, nàng rủ chị uống cùng. Vì đang cao hứng khi vừa ký hợp đồng, Kim Jisoo không ngần ngại mà đồng ý, kết quả chỉ mới uống được 3 ly Chaeyoung đã say bí tỉ. Nàng đứng lên làm loạn, làm đủ trò con bò.
-" Không uống nữa, vào trong ngủ đi."
Kim Jisoo đứng lên, dìu Chaeyoung đến giường, dù lúc nãy còn làm loạn nhưng lần này nàng lại hợp tác đến bất ngờ. Sau khi Chaeyoung yên tĩnh trên giường, chị quay lại phòng khách dọn dẹp. Dọn xong, Jisoo quay trở lại phòng lấy quần áo định thay ra thì Park Chaeyoung đã thay trước chị. Trên người nàng từ trên xuống dưới ngoài underwear màu đen ra thì chẳng sót lại gì, quần áo thì văng tứ tung.
Ban đầu, Kim Jisoo có chút hoảng loạn, sau chị lấy lại bình tĩnh và lại tiếp tục dọn dẹp. Dọn xong, chị ngồi xuống giường nghỉ mệt một lát, bất thình lình Park Chaeyoung nhào tới ôm cổ chị từ phía sau.
-" R-Rosie!?"
-" Unnie~ tại sao ngay cả lúc em say mà em vẫn không thể ngừng thích chị được vậy?"
Kim Jisoo định rời khỏi thì bị Chaeyoung quật ngã xuống giường, rất nhanh chị đã nằm dưới thân nàng. Dưới ánh trăng chiếu rọi qua cửa sổ, mái tóc vàng của nàng ánh lên cùng làn da trắng nõn và gương mặt hơi đỏ do say khiến cho nàng càng trở nên quyết rũ hơn bao giờ hết.
Nàng đã hôn vào môi chị, một nụ hôn đến lúc tỉnh vẫn không thể quên. Nụ hôn khiến Kim Jisoo bất động mấy giây, chị không thể kháng cự vì chị có thể sẽ làm Chaeyoung bị thương mất.
-" R-Rosie!? Em đang làm gì vậy!?"
-" Unnie~ em nghĩ chị phải nhận ra rồi chứ?"
-" N-Nhận ra gì!? Mau xuống khỏi người chị ngay!!"
Chaeyoung liếm môi đầy vẻ nghịch ngợm, nàng lấy tay vuốt một bên tóc lên chuẩn bị cho hành động sắp tới.
-" Vậy thì để em giúp chị nhận ra~"
_______________ Ngoại truyện
Hắt xì!
-" Tối qua chị quên đóng cửa sổ đúng không?"
-" Rõ ràng trước khi ngủ chị nhớ đã đóng rồi mà."
Kim Jennie cứ khịt khịt mũi với hộp khăn giấy bên cạnh, mũi cô hiện giờ đỏ như một con tuần lộc.
-" Chưa đến giáng sinh mà nhà mình đã có tuần lộc ghé thăm rồi."___ Lisa đeo cài tóc hình cái sừng con tuần lộc lên đầu Jennie.
-" Lấy giùm chị liều th.uốc cảm..."
-" Hết rồi, để em đi mua."
-" Ờ..."
Kim Jennie ngoắc tay rồi lại tiếp tục lau mũi. Cô đưa tay sờ thử trán mình, nó có vẻ hơi nóng. Uống hết cốc nước, Jennie mệt mỏi ngả lưng xuống ghế nằm nghỉ, chờ Lalisa mang thuốc về. Nằm được một lúc thì điện thoại reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Bạn tình
Fanfiction1 chiếc fic ngắn nhẹ nhàng tình cảm ----- Đều không phải người yêu, chỉ là mối quan hệ friends with benefits vậy mà lại quan tâm như người yêu? ___ Đây chỉ là một sản phẩm của sự tưởng tượng!