10. Bảo vệ và đồng hành

494 30 0
                                    

Buổi đi biển đã kết thúc, Kim Jennie trên đường trở về cuộc sống thường ngày. Lần này là cô lái xe, Lisa thì ngủ một giấc cho đến khi trở về nhà.

Về đến nhà, Jennie nằm dài ra ghế nghỉ ngơi lấy sức cho lịch trình ngày mai. Ngày mai là ngày lần đầu cô được tham gia vào bộ phim của Kim Jisoo, trước đây cô đã có một vai diễn ở một bộ phim của nghệ sĩ nổi tiếng tại Hoa Kỳ, bộ phim dành được lời khen từ những người hâm mộ và những người không phải là fan của cô, nhưng lần này thì sao? Nghĩ đến việc sẽ góp mặt vào một bộ phim của nước nhà và của người cô yêu sẽ là cảm giác gì đây?

-" Unnie, nếu chị cứ nằm ra đó thì tối nay chị tự nấu ăn đó nha."___ Mải suy nghĩ cô không để ý đến Lalisa đang cầm máy hút bụi đứng chống nạnh với vẻ mặt đầy chán nản.

-" Để chị đi chợ."___ Jennie vội tắt điện thoại, chạy về phòng lấy áo khoác và chìa khoá xe.

-" Chị nhớ mua mì đó, và đừng mua cái loại có cồn nữa, nếu không thì tuần sau chị tự lo."

-" Chị biết rồi mà."

Jennie cười hì hì rồi chạy xuống garage lái xe đến siêu thị. Trên đường đi, có cuộc gọi từ quản lý gọi đến, cô bắt máy nghe thì nhận được lời khiển trách từ đầu dây bên kia khiến Jennie phải vội tấp xe vào lề.

/Kim Jennie!! Hôm qua em lén lút đi biển mà không nói cho chị biết đúng không!!?/

\Dạ? Em không có để bị bắt gặp, có chuyện gì vậy ạ?\

/Tóm lại bây giờ em hạn chế xuất hiện, có tin đồn em hẹn hò với một người lạ/

\ Dạ... nhưng ngày mai em có lịch ở trường quay...\

/Vẫn đi như bình thường, chị sẽ yêu cầu thêm staff/

\Vâng...\

Tắt điện thoại, Jennie gục vào vô lăng. Đời tư cô lại bị soi mói tiếp qua các tay săn tin, trước khi bước vào giới giải trí này cô chỉ muốn thực hiện hoá ước mơ ca hát nhảy múa của mình, hoàn toàn không nghĩ được nó lại khắc nghiệt thế này. Trong lúc trầm tư suy nghĩ thì tiếng gõ cửa kính vang lên, cảnh sát đang đi tuần quanh đó hỏi thăm khi thấy xe cô đậu một chỗ lâu đến vậy.

- "Cô gì ơi, ở đây không cho phép đậu xe đâu."

-" À vâng, tôi đi ngay đây."___ Jennie kéo kính xe xuống đáp lại và bị cảnh sát nhận ra.

-" Cô Jennie đúng không!?"

-" Nae..."___ Jennie ngượng ngùng đáp lại, mải suy nghĩ mà cô quên cả đeo khẩu trang vào.

-" Vợ và con gái tôi hâm mộ cô lắm! Cô có thể cho tôi xin chữ ký được không!?"___ Cảnh sát nhanh chóng tìm một tờ giấy và cây bút đưa cho Jennie.

Sau khi ký tên, Jennie nở nụ cười đã được tập trước chào tạm biệt rồi lái xe rời đi. Cô lái xe đến một siêu thị cách xa thành phố, ở đây nông sản vừa tươi lại có thể mua được với giá rẻ và còn không bị phát hiện. Trước đây nơi này cô phát hiện do kết thúc lịch trình đi về cùng quản lý Alison. Lựa chọn được thứ cần mua, Jennie ra về với hai túi đồ lỉnh kỉnh. Đang cho đồ vào cốp xe, từ phía sau vang lên giọng nói quen thuộc.

[Jensoo] Bạn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ