32-43

1K 51 11
                                    

Chương 32| thiên hạ đệ nhất kiếm quả nhiên hảo kiếm

Cáo biệt .

Ba người cũng không có liêu lâu lắm, sợ chung quanh có người chú ý tới, để ngừa Mục ca bị người phát hiện.

Biết được Mục ca cũng là ở tại ỷ lan khách điếm, Phương Dật Chu vỗ tay nói: “Thật là vừa vặn, ta cùng gia trạch cũng là chuẩn bị vào ở ỷ lan khách điếm.”

“Vừa lúc, chúng ta hiện tại cùng nhau hồi khách điếm, trở về lại tế liêu, bên ngoài người quá nhiều, không thích hợp sướng liêu.”

Hiện giờ Mục ca thân phận quá mức mịt mờ, thành giang hồ cùng triều đình bên trong không thể nói nói người, cho nên thịnh gia trạch cùng Phương Dật Chu cẩn thận chú ý chung quanh hết thảy, sợ có chút loạn tượng bùng nổ.

Mục ca còn chưa chờ đến Trình Hoan trở về, nói: “Ta còn đang đợi người, không bằng các ngươi về trước khách điếm, đến lúc đó ta lại đi tìm các ngươi.”

“Ngươi phải đợi người nào?” Thịnh gia trạch nhỏ giọng nói, “Là Phạn dân tộc Lê người sao?”

Mục ca lắc đầu nói: “Là vị bạn tốt, nàng giúp ta đi mua điểm tâm còn chưa trở về, ta ở chỗ này chờ nàng trở lại.”

“Ta nếu là hiện tại rời đi, sợ nàng tìm không thấy ta.”

“Này có gì đó, chúng ta lưu cái lời nhắn cấp cái này bán đèn lão bản, nếu là ngươi bằng hữu trở về, liền nói cho nàng hồi khách điếm tìm ngươi,” Phương Dật Chu nói, “Nói nữa, ngươi bằng hữu nếu là tìm không thấy ngươi, tất nhiên cũng sẽ về trước khách điếm tìm ngươi rơi xuống.”

Mục ca do dự một lát, thịnh gia trạch nhìn về phía nơi xa trong đám người đột nhiên trào ra tới thần dương phái đệ tử, trên người liệt hỏa đồ đằng quá mức rõ ràng, có thể làm người liếc mắt một cái liền biết đó là thần dương phái đánh dấu.

“Nơi này không thể để lại, chúng ta mau chóng trở lại khách điếm.” Thịnh gia trạch bắt lấy Mục ca thủ đoạn hướng phía sau chạy, “Thần dương phái người hướng bên này đi rồi, không thể làm cho bọn họ phát hiện Mục ca.”

Người trong giang hồ đều biết ngự kiếm sơn trang cùng Phạn dân tộc Lê quan hệ mật thiết, Thiếu trang chủ cùng Phạn dân tộc Lê Thánh Nữ từ nhỏ đính hôn. Hiện giờ nhìn đến thịnh gia trạch cùng một nữ nhân thân cận, nói vậy chắc chắn đa nghi nữ tử này thân phận.

Phương Dật Chu cũng thấy được thần dương phái, nghiêm mặt nói: “Các ngươi về trước khách điếm, ta đi hấp dẫn bọn họ lực chú ý.”

Thịnh gia trạch gật đầu nói: “Hảo, tiểu tâm hành sự.”

“Đã biết,” Phương Dật Chu cầm hoa đăng đi phía trước đi đến, che ở thần dương phái đại đệ tử trước mặt, cao hứng nói, “Hắc, này không phải thần dương phái đại đệ tử chung lâm Chung công tử sao?”

“Không nghĩ tới ở bác xuyên cũng có thể nhìn thấy Phương công tử?”

“Này không phải nghe nói bác xuyên Thất Tịch tiết lạc thú nhiều hơn, mỹ nữ nhiều hơn, mộ danh tiến đến cảm thụ một chút sao?”

[BHTT] [QT] Một Đường Khai Quải, Nữ Chủ Tới Tay - Lai Cá Thượng Thượng ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ